Aunts 5E
|
|
« เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2014 21:41:05 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 กรกฎาคม 2014 00:07:50 โดย Aunts 5E »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
prangtong
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 46
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014 18:02:37 » |
|
ตอนนี้รอบไม่นิ่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
prangtong
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 46
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2014 18:03:35 » |
|
ดับกลางอากาศบ่อยมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aunts 5E
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2014 17:49:33 » |
|
ดับกลางอากาศบ่อยมาก
ล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THanasak
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2014 11:16:51 » |
|
ใสตัวไหนครับ ของผม อี100 ช่างหามาวางแทน 4E -FE 1300cc. เครื่องเดิมใช้มา 10 กว่าปีแล้ว ผมว่าไม่จุกจิกนะ แต่อัตราเร่งแบบรถบ้านๆ ไล่ใครเขาเหนื่อยครับ ผมว่ามันอึดดีออก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aunts 5E
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2014 14:28:22 » |
|
ใสตัวไหนครับ ของผม อี100 ช่างหามาวางแทน 4E -FE 1300cc. เครื่องเดิมใช้มา 10 กว่าปีแล้ว ผมว่าไม่จุกจิกนะ แต่อัตราเร่งแบบรถบ้านๆ ไล่ใครเขาเหนื่อยครับ ผมว่ามันอึดดีออก
น้าใช้5EFE หรอครับ?
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THanasak
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2014 19:47:17 » |
|
ใสตัวไหนครับ ของผม อี100 ช่างหามาวางแทน 4E -FE 1300cc. เครื่องเดิมใช้มา 10 กว่าปีแล้ว ผมว่าไม่จุกจิกนะ แต่อัตราเร่งแบบรถบ้านๆ ไล่ใครเขาเหนื่อยครับ ผมว่ามันอึดดีออก
น้าใช้5EFE หรอครับ? ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เก่ง rainyboy
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014 10:16:08 » |
|
EE90 ขับสนุกดี 5EFHE A/T รอบสูง ทางไกลเปลืองแก๊ส step ต่อไป ใส่แคมองศาสูงติ๊ดนึง (เดิมๆของมัน)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aunts 5E
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014 19:41:01 » |
|
EE90 ขับสนุกดี 5EFHE A/T รอบสูง ทางไกลเปลืองแก๊ส step ต่อไป ใส่แคมองศาสูงติ๊ดนึง (เดิมๆของมัน)
ไปหาได้จากไหนครับ 5EFHE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เก่ง rainyboy
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2014 12:10:35 » |
|
EE90 ขับสนุกดี 5EFHE A/T รอบสูง ทางไกลเปลืองแก๊ส step ต่อไป ใส่แคมองศาสูงติ๊ดนึง (เดิมๆของมัน)
ไปหาได้จากไหนครับ 5EFHE ถ้าแคมผมซื้อจากเครื่องยกลง ถ้าเครื่องก็เดินหาเอาครับ เจอไม่บ่อยนัก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aunts 5E
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2014 21:45:15 » |
|
EE90 ขับสนุกดี 5EFHE A/T รอบสูง ทางไกลเปลืองแก๊ส step ต่อไป ใส่แคมองศาสูงติ๊ดนึง (เดิมๆของมัน)
ไปหาได้จากไหนครับ 5EFHE ถ้าแคมผมซื้อจากเครื่องยกลง ถ้าเครื่องก็เดินหาเอาครับ เจอไม่บ่อยนัก สุดยอดไปเลยครับ แล้วแคมองศาสูง เราเอาไว้ทำอะไรครับมันช่วยเรายังไงหรอ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มิถุนายน 2014 21:48:08 โดย Aunts 5E »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tanakit_AE 92
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014 06:47:34 » |
|
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aunts 5E
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014 10:10:00 » |
|
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ใช่ครับอืดไปนิ๊ดแต่ปลายไหลดีครับ น้าใช้เกียร์อะไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tanakit_AE 92
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014 19:13:30 » |
|
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ใช่ครับอืดไปนิ๊ดแต่ปลายไหลดีครับ น้าใช้เกียร์อะไรครับ ติดเครื่องมา AT อ่ะคับ ไม่ชอบ เลยจัดชนเกียร์เครื่อง 2E เดิมๆเลยครับ 5MT
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
THanasak
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014 21:09:57 » |
|
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ใช่ครับอืดไปนิ๊ดแต่ปลายไหลดีครับ น้าใช้เกียร์อะไรครับ ติดเครื่องมา AT อ่ะคับ ไม่ชอบ เลยจัดชนเกียร์เครื่อง 2E เดิมๆเลยครับ 5MT ของผมชนเกียร์ 4E-FE 5MT ครับใส่มาสิบปีแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
recesz
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014 21:26:38 » |
|
ใช้อยู่ครับ ตอนนี้ปวดหัวกับรอบเดินเบา รอบต่ำแต่ไม่ดับ เวลาร้อนๆได้ที่ จอดติดไฟแดง คอมแอร์ตัดแล้วไม่ต่อ ต้องเร่งเครืองทีนึงถึงทำงาน กินแก๊สไปหน่อย A/T 3Speed
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aunts 5E
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014 21:31:19 » |
|
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ใช่ครับอืดไปนิ๊ดแต่ปลายไหลดีครับ น้าใช้เกียร์อะไรครับ ติดเครื่องมา AT อ่ะคับ ไม่ชอบ เลยจัดชนเกียร์เครื่อง 2E เดิมๆเลยครับ 5MT ชนเกียร์ 2E เหมือนผมเลย แล้วตอนเข้าเกียร์5 เบามั๊ยครับพี่ ?? เพราะว่ารถผมเข้าเกียร์5 แล้ว มันยังตึงๆ ไม่เบาเลย ยังสามารถเร่งแซงได้เหมือนเราเข้ากียร์ 4 อยู่ รอบเกียร์ 4กับเกียร์ 5 ต่ากันแค่ 500เองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aunts 5E
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014 21:32:42 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 กรกฎาคม 2014 00:09:59 โดย Aunts 5E »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wiriya2533
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 เมษายน 2016 00:04:46 » |
|
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ใช่ครับอืดไปนิ๊ดแต่ปลายไหลดีครับ น้าใช้เกียร์อะไรครับ ติดเครื่องมา AT อ่ะคับ ไม่ชอบ เลยจัดชนเกียร์เครื่อง 2E เดิมๆเลยครับ 5MT ชนเกียร์ 2E เหมือนผมเลย แล้วตอนเข้าเกียร์5 เบามั๊ยครับพี่ ?? เพราะว่ารถผมเข้าเกียร์5 แล้ว มันยังตึงๆ ไม่เบาเลย ยังสามารถเร่งแซงได้เหมือนเราเข้ากียร์ 4 อยู่ รอบเกียร์ 4กับเกียร์ 5 ต่ากันแค่ 500เองครับ ผมก็เป็นครับ วางเกียร์ 4e มา ผมเครื่อง 5e-FHE ขับดีแต่รอบสูงไปหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ntp@wz
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 เมษายน 2016 09:47:24 » |
|
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ผมก็ 5E-FE + LPG ประหยัดมาก วางมาประมาณ 5 ปีกว่าละ ไม่มีปัญหาไรเลยครับ มีแค่ซีลรั่วนิดๆหน่อยๆแค่นั้นเอง หัวเทียนติดเครื่องมายังไม่เคยเปลี่ยนเลยอ่ะคับ สตาร์ททีเดียวติด รอบเดินเบานิ่งๆ แต่ข้อเสียอืดไปหน่อยอ่าคับ พอรับได้
ใช่ครับอืดไปนิ๊ดแต่ปลายไหลดีครับ น้าใช้เกียร์อะไรครับ ติดเครื่องมา AT อ่ะคับ ไม่ชอบ เลยจัดชนเกียร์เครื่อง 2E เดิมๆเลยครับ 5MT ชนเกียร์ 2E เหมือนผมเลย แล้วตอนเข้าเกียร์5 เบามั๊ยครับพี่ ?? เพราะว่ารถผมเข้าเกียร์5 แล้ว มันยังตึงๆ ไม่เบาเลย ยังสามารถเร่งแซงได้เหมือนเราเข้ากียร์ 4 อยู่ รอบเกียร์ 4กับเกียร์ 5 ต่ากันแค่ 500เองครับ ผมก็เป็นครับ วางเกียร์ 4e มา ผมเครื่อง 5e-FHE ขับดีแต่รอบสูงไปหน่อย หาเกียร์สี่อีโบใส่ดิ รอบลดลงแน่ ถ้าจะให้ตึ๊ดจริงๆ หาชุดโบสี่อีโบมาใส่ แล้วชีวิตจะเปลี่ยนไปเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หอยน้อยๆ สร้างฝันได้ วาง & วาย by ntp@wz รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี 0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
|
|
|
|