AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 23:30:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไมล์ยาว 92 มีกี่แบบ แต่ละแบบมี option ไรบ้าง  (อ่าน 3200 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2014 18:06:34 »

เห็นไมล์ยาว 92 มีหลายแบบ ทั้ง
8000 รอบ 9000 รอบ 240 km
dift lock ไฟเเตือนต่างๆ อีก

อยากรู้ว่า มีกี่แบบ แต่ละแบบอยู่ในรุ่นไหน และ
ถ้าจะแปลงจากไมล์สั้น เป้นไมล์ยาว เครื่อง MT 4AFE ควรใส่รุ่นไหนดี และ ต้องมีอุปกรณ์ไรเพิ่มอีกมั่ง
บันทึกการเข้า
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2014 23:41:23 »

มีไม่กี่แบบหรอกครับ มีเข็มกับดิจิตอล  แบบเดิมๆโรงงานนะ ไมล์แต่ง TRD ไม่นับ ^^!
ถ้าแบบเข็ม
เริ่มต้น หลักๆ ก็ดูที่รอบสูงสุดครับ
มี 8000 กับ 9000 ถ้าใช้เครื่อง FE แล้วก็ชาตินี้จะไม่ใช้ GE 8000 เพียงพอครับ
แต่ถ้าจะใช้ GE ในอนาคต เลือก 9000 ไว้ ไม่ผิดหวัง ครับ

ความเร็ว ไมล์ยุ่น มีแต่ 180 เท่านั้นครับ 240 มีเฉพาะ GTi ไทยครับ
อ่อ UK spec มีทั้ง 180 และ 240 โดยบอกเป็น ไมล์และกิโลเมตร

แบบดิจิตอล ดูไม่คลาสสิค เท่าเข็ม เลยไม่ค่อยสนใจ อันนี้ต้องรอเพื่อนๆ ที่ชอบดิจิตอลมาเสริมละกันครับ

ส่วนไฟแสดงผล ตาม ช่องเล็กช่องน้อย อันนั้นหลักๆ มีเหมือนกันครับ ปลีกย่อยผมก็เฉยๆ ครับ
เอาหลักๆ ให้ครบ ผมโอเคละ ^^!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 พฤษภาคม 2014 23:43:48 โดย wasabi » บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2014 08:37:23 »

มีไม่กี่แบบหรอกครับ มีเข็มกับดิจิตอล  แบบเดิมๆโรงงานนะ ไมล์แต่ง TRD ไม่นับ ^^!
ถ้าแบบเข็ม
เริ่มต้น หลักๆ ก็ดูที่รอบสูงสุดครับ
มี 8000 กับ 9000 ถ้าใช้เครื่อง FE แล้วก็ชาตินี้จะไม่ใช้ GE 8000 เพียงพอครับ
แต่ถ้าจะใช้ GE ในอนาคต เลือก 9000 ไว้ ไม่ผิดหวัง ครับ

ความเร็ว ไมล์ยุ่น มีแต่ 180 เท่านั้นครับ 240 มีเฉพาะ GTi ไทยครับ
อ่อ UK spec มีทั้ง 180 และ 240 โดยบอกเป็น ไมล์และกิโลเมตร

แบบดิจิตอล ดูไม่คลาสสิค เท่าเข็ม เลยไม่ค่อยสนใจ อันนี้ต้องรอเพื่อนๆ ที่ชอบดิจิตอลมาเสริมละกันครับ

ส่วนไฟแสดงผล ตาม ช่องเล็กช่องน้อย อันนั้นหลักๆ มีเหมือนกันครับ ปลีกย่อยผมก็เฉยๆ ครับ
เอาหลักๆ ให้ครบ ผมโอเคละ ^^!



นอนดึกจังน้า
บันทึกการเข้า

Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2014 13:05:58 »

ผมชอบแบบดิจิตอล ครับ มันดูล้ำดี อิอิ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2014 17:44:38 »

ผมชอบแบบดิจิตอล ครับ มันดูล้ำดี อิอิ
ราคาก็ล้ำไปไกลมากด้วย
บันทึกการเข้า

powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2014 00:57:44 »

มีไม่กี่แบบหรอกครับ มีเข็มกับดิจิตอล  แบบเดิมๆโรงงานนะ ไมล์แต่ง TRD ไม่นับ ^^!
ถ้าแบบเข็ม
เริ่มต้น หลักๆ ก็ดูที่รอบสูงสุดครับ
มี 8000 กับ 9000 ถ้าใช้เครื่อง FE แล้วก็ชาตินี้จะไม่ใช้ GE 8000 เพียงพอครับ
แต่ถ้าจะใช้ GE ในอนาคต เลือก 9000 ไว้ ไม่ผิดหวัง ครับ

ความเร็ว ไมล์ยุ่น มีแต่ 180 เท่านั้นครับ 240 มีเฉพาะ GTi ไทยครับ
อ่อ UK spec มีทั้ง 180 และ 240 โดยบอกเป็น ไมล์และกิโลเมตร

แบบดิจิตอล ดูไม่คลาสสิค เท่าเข็ม เลยไม่ค่อยสนใจ อันนี้ต้องรอเพื่อนๆ ที่ชอบดิจิตอลมาเสริมละกันครับ

ส่วนไฟแสดงผล ตาม ช่องเล็กช่องน้อย อันนั้นหลักๆ มีเหมือนกันครับ ปลีกย่อยผมก็เฉยๆ ครับ
เอาหลักๆ ให้ครบ ผมโอเคละ ^^!

รบกวนสอบถามเพิ่มเติมน่ะครับ อย่าง92gti รถแท้ๆเลยเป็นรถมือ2ที่เคยผ่านมือผมและเพื่อนๆหรือคนรู้จัก บางคันก็ไมล์180บางคันก็240  แสดงว่าคันที่เป็น180นี่โดนเปลี่ยนไมล์มาแล้วใช่มั้ยครับ....
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2014 09:33:36 »

GTi ที่ผมได้มาตอนแรก มือที่6 ตามชื่อในเล่มทะเบียน แต่เป็นไฟแน้นซะสามบริษัท แหะ.. แหะ..

คันนี้ก็เป็นไมล์ 180 ติดมาคาดว่าเจ้าของเก่าจะเปลี่ยนมาแล้วเพราะ แผงสวิทแอร์ก็มีปุ่ม ac/econ แถมเซฟตี้เบ้ลด้านหลังก็หายไปด้วย

กว่าจะตามหาซื้อไมล์ 240 เจอกลับมาใส่เนี่ยต้องมีทั้งตังและจังหวะจริงๆ  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ.. จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2014 10:19:51 »

GTi ที่ผมได้มาตอนแรก มือที่6 ตามชื่อในเล่มทะเบียน แต่เป็นไฟแน้นซะสามบริษัท แหะ.. แหะ..

คันนี้ก็เป็นไมล์ 180 ติดมาคาดว่าเจ้าของเก่าจะเปลี่ยนมาแล้วเพราะ แผงสวิทแอร์ก็มีปุ่ม ac/econ แถมเซฟตี้เบ้ลด้านหลังก็หายไปด้วย

กว่าจะตามหาซื้อไมล์ 240 เจอกลับมาใส่เนี่ยต้องมีทั้งตังและจังหวะจริงๆ  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ.. จ๊ะ
ผมดับเจอเชียงกงแถวบ้านขาย 2000 บาท ไมล์ยาว240
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2014 10:37:31 »

GTi ที่ผมได้มาตอนแรก มือที่6 ตามชื่อในเล่มทะเบียน แต่เป็นไฟแน้นซะสามบริษัท แหะ.. แหะ..

คันนี้ก็เป็นไมล์ 180 ติดมาคาดว่าเจ้าของเก่าจะเปลี่ยนมาแล้วเพราะ แผงสวิทแอร์ก็มีปุ่ม ac/econ แถมเซฟตี้เบ้ลด้านหลังก็หายไปด้วย

กว่าจะตามหาซื้อไมล์ 240 เจอกลับมาใส่เนี่ยต้องมีทั้งตังและจังหวะจริงๆ  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ.. จ๊ะ
ผมดับเจอเชียงกงแถวบ้านขาย 2000 บาท ไมล์ยาว240

นั่นแหละครับ คือจังหวะที่เจอต้องมีตัง อ่ะ จ๊ะ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2014 16:22:27 »

มีไม่กี่แบบหรอกครับ มีเข็มกับดิจิตอล  แบบเดิมๆโรงงานนะ ไมล์แต่ง TRD ไม่นับ ^^!
ถ้าแบบเข็ม
เริ่มต้น หลักๆ ก็ดูที่รอบสูงสุดครับ
มี 8000 กับ 9000 ถ้าใช้เครื่อง FE แล้วก็ชาตินี้จะไม่ใช้ GE 8000 เพียงพอครับ
แต่ถ้าจะใช้ GE ในอนาคต เลือก 9000 ไว้ ไม่ผิดหวัง ครับ

ความเร็ว ไมล์ยุ่น มีแต่ 180 เท่านั้นครับ 240 มีเฉพาะ GTi ไทยครับ
อ่อ UK spec มีทั้ง 180 และ 240 โดยบอกเป็น ไมล์และกิโลเมตร

แบบดิจิตอล ดูไม่คลาสสิค เท่าเข็ม เลยไม่ค่อยสนใจ อันนี้ต้องรอเพื่อนๆ ที่ชอบดิจิตอลมาเสริมละกันครับ

ส่วนไฟแสดงผล ตาม ช่องเล็กช่องน้อย อันนั้นหลักๆ มีเหมือนกันครับ ปลีกย่อยผมก็เฉยๆ ครับ
เอาหลักๆ ให้ครบ ผมโอเคละ ^^!

รบกวนสอบถามเพิ่มเติมน่ะครับ อย่าง92gti รถแท้ๆเลยเป็นรถมือ2ที่เคยผ่านมือผมและเพื่อนๆหรือคนรู้จัก บางคันก็ไมล์180บางคันก็240  แสดงว่าคันที่เป็น180นี่โดนเปลี่ยนไมล์มาแล้วใช่มั้ยครับ....
ใช่ครับ โดน เปลี่ยนมาแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2014 16:23:30 »

GTi ที่ผมได้มาตอนแรก มือที่6 ตามชื่อในเล่มทะเบียน แต่เป็นไฟแน้นซะสามบริษัท แหะ.. แหะ..

คันนี้ก็เป็นไมล์ 180 ติดมาคาดว่าเจ้าของเก่าจะเปลี่ยนมาแล้วเพราะ แผงสวิทแอร์ก็มีปุ่ม ac/econ แถมเซฟตี้เบ้ลด้านหลังก็หายไปด้วย

กว่าจะตามหาซื้อไมล์ 240 เจอกลับมาใส่เนี่ยต้องมีทั้งตังและจังหวะจริงๆ  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ.. จ๊ะ
ผมดับเจอเชียงกงแถวบ้านขาย 2000 บาท ไมล์ยาว240
อูย สมควร ซื้อเก็บ ครับ ^^
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!