~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014 20:59:15 » |
|
ผมเดิมๆแต่5เกียร์ ^_^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mana
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 09:06:20 » |
|
up
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 14:46:28 » |
|
ของผม 20V ฝาดำ 6 เกียร์ เดิมทั้งเครื่อง ทั้งรถ ทั้งล้อ น้าสนมั้ยล่ะครับ อิอิ จอดมาหลายเดือนแล้ว เปลี่ยนแบต เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เติมน้ำมันวิ่งได้เบยยยยยยยยยยยยย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มิถุนายน 2014 14:50:42 โดย ไปเรื่อย ㋡ »
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
nontype
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 15:04:21 » |
|
เดี๋ยวบีมแดงออโต้ขับตามไปถ่ายวีดีโอให้ไหมครับ 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ลูกเจ้าแม่
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 15:22:23 » |
|
เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน
ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 15:33:17 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
coolgrep
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 17:18:48 » |
|
เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน
ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน
LIKE *** เพราะเดิมจริง กับเดิมไม่จริงนี่ไม่ได้ดูกันง่าย ๆ จริง ๆ ครับ อัันนี้เห็นด้วยที่ไม่ควรมองข้าม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปังปอนด์...TZ
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 19:30:21 » |
|
เชียร์ 20V ครับ......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step 1: 4E-FE Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
|
|
|
mana
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 20:37:22 » |
|
เชียร์ 20V ครับ...... ด้วยครับ ได้รถแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
ทรูโทน.kz
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014 14:38:19 » |
|
ฝาดำโคราชออกมาตอบด่วน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รูปรถปัจจุบัน (ส่วนมากโอท๊อป) โทร 0841677862 0817092384 มีหมาเป็นเพื่อนดีกว่ามีเพื่อนหมาๆ
|
|
|
u1
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 10
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2014 20:17:27 » |
|
3สเตจไม่มีทางกิน20วาล์วmtแน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
aon101
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 08:59:28 » |
|
พูดถึง น้าเบส ฝาดำผม ม้าเพิ่มามาสิบตัวเรยที่เดียว ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 08:59:49 » |
|
เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน
ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน
เห็นด้วยกับความเห็นคุณบุ๊คครับ 20v เดิมไม่สามารถกิน 3s gte เดิมได้แน่นอน และ20vจะกินได้ก็ทำเยอะมาก ระดับเลข14.xx เพราะ3s gte สับสามเมื่อไหร่ เค้าหายกิน20v กระจายโดดไปเป็นกบครับ ผมเคยเอาซุปผมไปวิ่งด้วยกับ3เอสมีกล่องโบใหญ่มาแล้ว เกียร์ 1-2 สามเอสตาม แต่พอเค้าสับเกียร์สามโดดหายเลย ตามนั้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
แอลกอฮอล์40ดีกรี
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 09:35:17 » |
|
ถ้าช่างปากดีแบบนี้ต้อง ไปลองกับน้าสันต์ น้าสันต์ขับ20vอยู่หลายๆท่านคงจะไม่ลืมน้าสันต์ ขาซิ้ง กันนะครับ รับลองถ้าจับคู่กับเจ้านี้ไป ผมว่าสุดยอดแน่น ๆเลย555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
|
|
|
coolgrep
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 11:07:53 » |
|
เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน
ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน
เห็นด้วยกับความเห็นคุณบุ๊คครับ 20v เดิมไม่สามารถกิน 3s gte เดิมได้แน่นอน และ20vจะกินได้ก็ทำเยอะมาก ระดับเลข14.xx เพราะ3s gte สับสามเมื่อไหร่ เค้าหายกิน20v กระจายโดดไปเป็นกบครับ ผมเคยเอาซุปผมไปวิ่งด้วยกับ3เอสมีกล่องโบใหญ่มาแล้ว เกียร์ 1-2 สามเอสตาม แต่พอเค้าสับเกียร์สามโดดหายเลย ตามนั้นครับ เอ่อ..คือ...เอ่อ ไม่ใช่ 3s gte ครับ เป็นเครื่อง honda 3stage
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolgrep
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 11:08:52 » |
|
ถ้าช่างปากดีแบบนี้ต้อง ไปลองกับน้าสันต์ น้าสันต์ขับ20vอยู่หลายๆท่านคงจะไม่ลืมน้าสันต์ ขาซิ้ง กันนะครับ รับลองถ้าจับคู่กับเจ้านี้ไป ผมว่าสุดยอดแน่น ๆเลย555
คนๆนี้ ใครจะลืมลง 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 11:49:02 » |
|
เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน
ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน
เห็นด้วยกับความเห็นคุณบุ๊คครับ 20v เดิมไม่สามารถกิน 3s gte เดิมได้แน่นอน และ20vจะกินได้ก็ทำเยอะมาก ระดับเลข14.xx เพราะ3s gte สับสามเมื่อไหร่ เค้าหายกิน20v กระจายโดดไปเป็นกบครับ ผมเคยเอาซุปผมไปวิ่งด้วยกับ3เอสมีกล่องโบใหญ่มาแล้ว เกียร์ 1-2 สามเอสตาม แต่พอเค้าสับเกียร์สามโดดหายเลย ตามนั้นครับ เอ่อ..คือ...เอ่อ ไม่ใช่ 3s gte ครับ เป็นเครื่อง honda 3stage โอเคครับผมอ่านผิดเอง ถ้ากรณี ฮอนด้าโมรอม เฮด ครัช กับ 20v กล่องเดิม ปลดความเร็ว คลัช เฮด เรากินในช่วงเกิน 150 ไปครับ แต่ถ้า 400 เมตร เราโดนฟันธง เพราะฮอนด้าวิ่ง14ปลายถึง15.00 20vวิ่ง15ปลายถึง16 ต้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 21:29:29 » |
|
เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน
ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน
เห็นด้วยกับความเห็นคุณบุ๊คครับ 20v เดิมไม่สามารถกิน 3s gte เดิมได้แน่นอน และ20vจะกินได้ก็ทำเยอะมาก ระดับเลข14.xx เพราะ3s gte สับสามเมื่อไหร่ เค้าหายกิน20v กระจายโดดไปเป็นกบครับ ผมเคยเอาซุปผมไปวิ่งด้วยกับ3เอสมีกล่องโบใหญ่มาแล้ว เกียร์ 1-2 สามเอสตาม แต่พอเค้าสับเกียร์สามโดดหายเลย ตามนั้นครับ เอ่อ..คือ...เอ่อ ไม่ใช่ 3s gte ครับ เป็นเครื่อง honda 3stage โอเคครับผมอ่านผิดเอง ถ้ากรณี ฮอนด้าโมรอม เฮด ครัช กับ 20v กล่องเดิม ปลดความเร็ว คลัช เฮด เรากินในช่วงเกิน 150 ไปครับ แต่ถ้า 400 เมตร เราโดนฟันธง เพราะฮอนด้าวิ่ง14ปลายถึง15.00 20vวิ่ง15ปลายถึง16 ต้น ผมก็นึกว่า 3S ของโตโยต้า ฮ่าๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|