AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 05:46:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี)  (อ่าน 8700 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014 20:59:15 »

ผมเดิมๆแต่5เกียร์ ^_^
บันทึกการเข้า

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 09:06:20 »

up
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 14:46:28 »

ของผม 20V ฝาดำ 6 เกียร์ เดิมทั้งเครื่อง ทั้งรถ ทั้งล้อ น้าสนมั้ยล่ะครับ อิอิ

จอดมาหลายเดือนแล้ว เปลี่ยนแบต เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เติมน้ำมันวิ่งได้เบยยยยยยยยยยยยย เหอๆๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มิถุนายน 2014 14:50:42 โดย ไปเรื่อย ㋡ » บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
nontype
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 448



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 15:04:21 »

เดี๋ยวบีมแดงออโต้ขับตามไปถ่ายวีดีโอให้ไหมครับ 555+
บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 15:22:23 »

เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน

ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 15:33:17 »

เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน

ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด

เค้าจะไม่ลักไก่ใช่มั้ยอ่ะครับ  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 17:18:48 »

เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน

ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน
LIKE ***  เพราะเดิมจริง กับเดิมไม่จริงนี่ไม่ได้ดูกันง่าย ๆ จริง ๆ ครับ อัันนี้เห็นด้วยที่ไม่ควรมองข้าม
บันทึกการเข้า

ปังปอนด์...TZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 666


4A-GE 20V only!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 19:30:21 »

เชียร์ 20V ครับ...... สุดยอด
บันทึกการเข้า



Step 1: 4E-FE
Step 2: 4A-GE 20V BT 6MT LSD
Step 2.1:with หัวฉีด 1JZ-GTE+ปั้มติ๊ก 2JZ-GTE+เรกูเลเตอร์ SARD+KKT V2 tuned E85 by ไก่ มหาชัย
Step 3: 3S-GTE with KKT V2 (coming soon)
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 20:37:22 »

เชียร์ 20V ครับ...... สุดยอด

ด้วยครับ
ได้รถแล้ว
บันทึกการเข้า

Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 20:57:10 »

 สุดยอดเอ้า 20วาวล์ สู้ๆ !!!
บันทึกการเข้า
ทรูโทน.kz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,998



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2014 14:38:19 »

ฝาดำโคราชออกมาตอบด่วน
บันทึกการเข้า

รูปรถปัจจุบัน  (ส่วนมากโอท๊อป)
โทร 0841677862 0817092384 มีหมาเป็นเพื่อนดีกว่ามีเพื่อนหมาๆ

u1
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2014 20:17:27 »

3สเตจไม่มีทางกิน20วาล์วmtแน่นอน
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2014 23:06:18 »

555 ผมว่ารถใครเบากว่า กินแน่ๆครับ  คำนับ

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 08:59:28 »

พูดถึง น้าเบส ฝาดำผม ม้าเพิ่มามาสิบตัวเรยที่เดียว ...
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 08:59:49 »

เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน

ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน

เห็นด้วยกับความเห็นคุณบุ๊คครับ 20v เดิมไม่สามารถกิน 3s gte เดิมได้แน่นอน
และ20vจะกินได้ก็ทำเยอะมาก ระดับเลข14.xx  เพราะ3s gte สับสามเมื่อไหร่ เค้าหายกิน20v กระจายโดดไปเป็นกบครับ
ผมเคยเอาซุปผมไปวิ่งด้วยกับ3เอสมีกล่องโบใหญ่มาแล้ว เกียร์ 1-2 สามเอสตาม แต่พอเค้าสับเกียร์สามโดดหายเลย
ตามนั้นครับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 09:35:17 »

ถ้าช่างปากดีแบบนี้ต้อง ไปลองกับน้าสันต์  น้าสันต์ขับ20vอยู่หลายๆท่านคงจะไม่ลืมน้าสันต์ ขาซิ้ง กันนะครับ
รับลองถ้าจับคู่กับเจ้านี้ไป ผมว่าสุดยอดแน่น ๆเลย555
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 11:07:53 »

เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน

ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน

เห็นด้วยกับความเห็นคุณบุ๊คครับ 20v เดิมไม่สามารถกิน 3s gte เดิมได้แน่นอน
และ20vจะกินได้ก็ทำเยอะมาก ระดับเลข14.xx  เพราะ3s gte สับสามเมื่อไหร่ เค้าหายกิน20v กระจายโดดไปเป็นกบครับ
ผมเคยเอาซุปผมไปวิ่งด้วยกับ3เอสมีกล่องโบใหญ่มาแล้ว เกียร์ 1-2 สามเอสตาม แต่พอเค้าสับเกียร์สามโดดหายเลย
ตามนั้นครับ
เอ่อ..คือ...เอ่อ ไม่ใช่ 3s gte ครับ เป็นเครื่อง honda  3stage
บันทึกการเข้า

coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 11:08:52 »

ถ้าช่างปากดีแบบนี้ต้อง ไปลองกับน้าสันต์  น้าสันต์ขับ20vอยู่หลายๆท่านคงจะไม่ลืมน้าสันต์ ขาซิ้ง กันนะครับ
รับลองถ้าจับคู่กับเจ้านี้ไป ผมว่าสุดยอดแน่น ๆเลย555
คนๆนี้ ใครจะลืมลง 555+
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 11:49:02 »

เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน

ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน

เห็นด้วยกับความเห็นคุณบุ๊คครับ 20v เดิมไม่สามารถกิน 3s gte เดิมได้แน่นอน
และ20vจะกินได้ก็ทำเยอะมาก ระดับเลข14.xx  เพราะ3s gte สับสามเมื่อไหร่ เค้าหายกิน20v กระจายโดดไปเป็นกบครับ
ผมเคยเอาซุปผมไปวิ่งด้วยกับ3เอสมีกล่องโบใหญ่มาแล้ว เกียร์ 1-2 สามเอสตาม แต่พอเค้าสับเกียร์สามโดดหายเลย
ตามนั้นครับ
เอ่อ..คือ...เอ่อ ไม่ใช่ 3s gte ครับ เป็นเครื่อง honda  3stage

โอเคครับผมอ่านผิดเอง ถ้ากรณี ฮอนด้าโมรอม เฮด ครัช กับ 20v กล่องเดิม ปลดความเร็ว
คลัช เฮด เรากินในช่วงเกิน 150 ไปครับ

แต่ถ้า 400 เมตร เราโดนฟันธง เพราะฮอนด้าวิ่ง14ปลายถึง15.00 20vวิ่ง15ปลายถึง16 ต้น

บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 21:29:29 »

เดิมที่ว่านี่ยังไงครับ น๊อตโรงงาน ท่อโรงงานเลยมั๊ย คุยให้ดีนะครับ ว่าอะไรคือเดิม เด๋วจะมาเครื่องเดิมเกียร์ซิ่งเอาได้ ถ้าเอาตามตรงส่วนตัวผมว่าฝาดำเดิมสู้ไม่ได้ ตัองมีอุปกรณ์รอบเครื่องบ้าง เช่นเฮด คลัช กรอง เพราะเดิมของโตต้าไม่ได้เอื้อต่อการซิ่งเท่าฮอนด้านะ เอาแค่อัตตราทดเกียร์ก็เหนื่อยแล้ว และจะรู้ได้ไงว่าไม่มีรอม จะเปิดดูมั๊ย เพราะถ้ามีรอมฝาดำไม่มีกล่อง บอกได้เลยพวกกินนิ่มแน่นอน

ระวังไอคำว่าเดิมให้ดีระกันคับถ้าจะไป ฮอนด้ามันลักไก่ง่ายนะ เช็คให้เป๊ะหน่อยระกัน

เห็นด้วยกับความเห็นคุณบุ๊คครับ 20v เดิมไม่สามารถกิน 3s gte เดิมได้แน่นอน
และ20vจะกินได้ก็ทำเยอะมาก ระดับเลข14.xx  เพราะ3s gte สับสามเมื่อไหร่ เค้าหายกิน20v กระจายโดดไปเป็นกบครับ
ผมเคยเอาซุปผมไปวิ่งด้วยกับ3เอสมีกล่องโบใหญ่มาแล้ว เกียร์ 1-2 สามเอสตาม แต่พอเค้าสับเกียร์สามโดดหายเลย
ตามนั้นครับ
เอ่อ..คือ...เอ่อ ไม่ใช่ 3s gte ครับ เป็นเครื่อง honda  3stage

โอเคครับผมอ่านผิดเอง ถ้ากรณี ฮอนด้าโมรอม เฮด ครัช กับ 20v กล่องเดิม ปลดความเร็ว
คลัช เฮด เรากินในช่วงเกิน 150 ไปครับ

แต่ถ้า 400 เมตร เราโดนฟันธง เพราะฮอนด้าวิ่ง14ปลายถึง15.00 20vวิ่ง15ปลายถึง16 ต้น




ผมก็นึกว่า 3S ของโตโยต้า ฮ่าๆๆๆ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!