AE. Racing Club
11 พฤศจิกายน 2024 04:42:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครขับ 20val MT เดิม บ้าง (พอดีเจอช่างปากดี)  (อ่าน 8786 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wirat
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 162


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2014 23:30:31 »

จัดน้าสันต์ไปเลย555
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2014 19:48:58 »

จัดน้าสันต์ไปเลย555
สุดยอด
บันทึกการเข้า

Pai_115a/s
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 603



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2014 21:41:48 »

พูดยากนะ เดิม เรามะรู้หรอกเค้าเดิมจริงป่าว ถ้าเค้าบอดี้ 3d เขี่ยรอมมา ท่อครัช เฮด สเตปนี้ จบ เราโดน ผมเคยวิ่งเส้นตัดใหม่เจอ 3d ยกนิ้วขอวิ่งกันเลยวนกันอยู่ 3-4 รอบ1-2พอกัน 3เราโดดไปครึ่งรำปลาย3เรายืดไปเรื่อยๆ จนสับ4 ไปหน่อยผมนำอยู่ 1-2 ลำ  จนมาจอดคุยกันเลยแหละ ปล.รถผมมีกล่องจูน 85  เฮด fgk ครัช ท่อ ปากแตร  ถ้าเราเดิมๆไปมีสิทโดนนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ความสดของเครื่องก้อมส่วนนะผมว่า
 คำนับ
บันทึกการเข้า

___________________
l..I..love..ae..only........l ll
l..101+20v black..........l l ' l*;,__.
l_..._...________..........l l _ l _l...,]
'(@)(@)""""""""""l(@)(@)******(@)
O_oF........sss
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,387


กำแพงมีไว้พุ้งชน รถยนต์มีไว้ Modify


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014 15:14:51 »

d15b 3stage ม้ามันน้อยกว่า d15b vtec ปะครับ
บันทึกการเข้า

ช่างต่อ 100% จรัญ 13
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 821



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2014 10:14:15 »

อยากมั้งจัง
บันทึกการเข้า

super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2014 16:21:46 »

อยากมั้งจัง
จัดไปดิ อิ อิ...
บันทึกการเข้า
corolla3s
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 350



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2014 16:54:58 »

ความหมายของเครื่องเดิมๆ เป็นแบบนี้หรือเปล่า คือทั้งตัวไม่ได้ทำอะไรเดิมสนิท กล่องก็ของ honda เดิมๆ แต่ reflash ECU ได้ลากรอบได้ยาวกว่าเดิม vtec เปิดเร็วกว่าเดิมใช้ E85 อีกต่างหากแถมคุณภาพเหนือว่ากล่อง piggyback มากมายด้วยงบที่ถูกพอๆ กับการใส่พวงมาลัยซิ่งซักวงเรื่องกล่องซิ่งมันเลยเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สำหรับตระกูล honda แต่ toyota กล่องเดิม reflash ไม่ได้ถ้าจะใส่กล่องก็เลยดูเป็นเรื่องใหญ่โตไป

Function ต่างๆ ของกล่อง ECU Honda
   - สามารถปลดล็อคความเร็ว 180 km/h
   - สามารถสั่งตัดรอบเครื่อง ตามที่กำหนด
   - สามารถสั่งตัดคอมแอร์ได้ตามรอบที่ต้องการ ไม่ต้องกังวลเรื่องการลืมปิดแอร์ในตอนขับรอบสูงๆ
   - สามารถปรับ VTEC ให้เปิดในรอบตามที่ต้องการ โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วงการทำงาน คือ High Load และ Low Load เพื่อให้ VTEC เปิดในรอบที่สูงขึ้นในช่วง Low Load ช่วยประหยัดน้ำมันในการวิ่งทางไกล
   - สามารถสั่งล็อครอบออกตัว ตามรอบที่เราต้องการไดั (missfire)
   - สามารถเลือกหัวฉีด ในกรณีที่ได้มีการเปลี่ยนหัวฉีดรุ่นอื่น
   - สามารถ Calibration เกียร์ในกรณีที่เป็นเกียร์ close หรือ เรียงเกียร์มาใหม่เพื่อให้เหมาะสมกับโปรแกรม
   - สามารถสั่ง Port ต่างๆ ที่ว่างอยู่ทำงานได้ตามเงื่อนไขต่างๆ เช่น สั่งพัดลมทำงาน ตามอุณหภูมิ,รอบ,ความเร็ว ที่กำหนด หรือสั่งให้ทำงาน 100% เลย
   - สามารถ Disable sensor ต่างๆ กรณีที่ไม่จำเป็นต้องใช้
   - สามารถเลือก Map Sensor ในกรณีที่ได้ทีการเปลี่ยน Map Sensor รุ่นอื่น
   - สามารถสั่งให้ไฟเช็ค Engine เป็น Shift Light เพื่อเตือนการเปลี่ยนเกียร์ โดยแต่ละเกียร์สามารถกำหนด RPM ให้ Shift Light โชว์ได้ตามที่ต้องการ

บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2014 17:31:42 »

ความหมายของเครื่องเดิมๆ เป็นแบบนี้หรือเปล่า คือทั้งตัวไม่ได้ทำอะไรเดิมสนิท กล่องก็ของ honda เดิมๆ แต่ reflash ECU ได้ลากรอบได้ยาวกว่าเดิม vtec เปิดเร็วกว่าเดิมใช้ E85 อีกต่างหากแถมคุณภาพเหนือว่ากล่อง piggyback มากมายด้วยงบที่ถูกพอๆ กับการใส่พวงมาลัยซิ่งซักวงเรื่องกล่องซิ่งมันเลยเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สำหรับตระกูล honda แต่ toyota กล่องเดิม reflash ไม่ได้ถ้าจะใส่กล่องก็เลยดูเป็นเรื่องใหญ่โตไป

Function ต่างๆ ของกล่อง ECU Honda
   - สามารถปลดล็อคความเร็ว 180 km/h
   - สามารถสั่งตัดรอบเครื่อง ตามที่กำหนด
   - สามารถสั่งตัดคอมแอร์ได้ตามรอบที่ต้องการ ไม่ต้องกังวลเรื่องการลืมปิดแอร์ในตอนขับรอบสูงๆ
   - สามารถปรับ VTEC ให้เปิดในรอบตามที่ต้องการ โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วงการทำงาน คือ High Load และ Low Load เพื่อให้ VTEC เปิดในรอบที่สูงขึ้นในช่วง Low Load ช่วยประหยัดน้ำมันในการวิ่งทางไกล
   - สามารถสั่งล็อครอบออกตัว ตามรอบที่เราต้องการไดั (missfire)
   - สามารถเลือกหัวฉีด ในกรณีที่ได้มีการเปลี่ยนหัวฉีดรุ่นอื่น
   - สามารถ Calibration เกียร์ในกรณีที่เป็นเกียร์ close หรือ เรียงเกียร์มาใหม่เพื่อให้เหมาะสมกับโปรแกรม
   - สามารถสั่ง Port ต่างๆ ที่ว่างอยู่ทำงานได้ตามเงื่อนไขต่างๆ เช่น สั่งพัดลมทำงาน ตามอุณหภูมิ,รอบ,ความเร็ว ที่กำหนด หรือสั่งให้ทำงาน 100% เลย
   - สามารถ Disable sensor ต่างๆ กรณีที่ไม่จำเป็นต้องใช้
   - สามารถเลือก Map Sensor ในกรณีที่ได้ทีการเปลี่ยน Map Sensor รุ่นอื่น
   - สามารถสั่งให้ไฟเช็ค Engine เป็น Shift Light เพื่อเตือนการเปลี่ยนเกียร์ โดยแต่ละเกียร์สามารถกำหนด RPM ให้ Shift Light โชว์ได้ตามที่ต้องการ



แอบอิจฉาฮอนด้าเล็กน้อยเลยแฮ่ๆ ถ้าโตต้ารีแฟลชได้คงสนุกน่าดู
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!