AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 22:54:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปล่อยคลัชแล้วเครื่องสั่นครับ  (อ่าน 6000 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 มิถุนายน 2014 19:52:33 »

เวลาออกตัวค่อย ๆ ปล่อยคลัชแล้วเครื่องสั่นครับ สั่นแรงถึงคอลโซล เป็นเพราะอะไรครับน้า หรือถือว่าเป็นเรื่องปกติมั๊ยครับ??  งง ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
mojo666
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2014 19:56:05 »

อันนี้เบสิก ครับ. ยางแท่นเครื่องอีกอาการนึงครับ
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2014 20:09:56 »

ขอบคุณครับน้า คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2014 22:22:25 »

ผมเคยเป็นแผ่นครัชไม่เรียบทั้งที่ยังไม่หมด ผมเลยเปลี่ยนของใหม่เข้าไป ทั้งหวีและแผ่น หายสั่นเลย
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2014 00:33:25 »

ผมเคยเป็นแผ่นครัชไม่เรียบทั้งที่ยังไม่หมด ผมเลยเปลี่ยนของใหม่เข้าไป ทั้งหวีและแผ่น หายสั่นเลย
อันนี้เบสิก ครับ. ยางแท่นเครื่องอีกอาการนึงครับ
ตามน้าๆครับ แต่ถ้าเปลี่ยนชุดคลัชอย่าลึมเจียรฺฟายวินด้วยนะครับ จะขับเหมือนรถใหม่เลย
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2014 00:37:03 »

ผมเคยเป็นแผ่นครัชไม่เรียบทั้งที่ยังไม่หมด ผมเลยเปลี่ยนของใหม่เข้าไป ทั้งหวีและแผ่น หายสั่นเลย
อันนี้เบสิก ครับ. ยางแท่นเครื่องอีกอาการนึงครับ
ตามน้าๆครับ แต่ถ้าเปลี่ยนชุดคลัชอย่าลึมเจียรฺฟายวินด้วยนะครับ จะขับเหมือนรถใหม่เลย
เจียร์ยังไงครับน้า
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2014 00:37:18 »

ผมเคยเป็นแผ่นครัชไม่เรียบทั้งที่ยังไม่หมด ผมเลยเปลี่ยนของใหม่เข้าไป ทั้งหวีและแผ่น หายสั่นเลย
ขอบคุณครับน้า
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2014 12:30:05 »

ผมเคยเป็นแผ่นครัชไม่เรียบทั้งที่ยังไม่หมด ผมเลยเปลี่ยนของใหม่เข้าไป ทั้งหวีและแผ่น หายสั่นเลย
อันนี้เบสิก ครับ. ยางแท่นเครื่องอีกอาการนึงครับ
ตามน้าๆครับ แต่ถ้าเปลี่ยนชุดคลัชอย่าลึมเจียรฺฟายวินด้วยนะครับ จะขับเหมือนรถใหม่เลย
เจียร์ยังไงครับน้า
ถ้าให้ช่างถอดเปลี่ยนชุดคลัชก็ไปหาร้านและตกลงกับช่างว่าให้เจียร์ฟายวินให้ด้วย
การเจียร์ฟายวินช่างที่ซ่อมคลัชให้เราเจียร์เองไม่ได้ ต้องส่งโรงกลึงทำเท่านั้น ซึ่งอาจจะใช้เวลา ถ้าเร็วๆทำเช้าเย็นได้ หรือ อาจจะเช้าวันนี้เย็นวันพรุ่งนี้ รับรถ ซึ่ง มันก็ใช้เวลาพอสมควร ช่างส่วนใหญ่ไม่แนะนำให้เจียร์เพราะเสียเวลาและเสียอารม ขาดรายได้ต้องวิ่งออกไปเจียร์ให้อีก

 แล้วทิ้งรถให้ทำเรากลับบ้านจะรู้ได้ไงว่าเจียร์หรือไม่เจียร์ให้เรา  ไม่รู้แล้วแต่จายาบรรณของช่างแต่ละคน ดังนั้นคุณเลือกเอา
ค่าเจียร์ฟายวิน200บาท(ราคาออกจากโรงกลึง) อย่าลืมบวกค่าน้ำมันให้ช่างเค้าด้วยนะเพราะช่างเหาะไปเองไม่ได้
แต่ถ้า500บาทแสดงว่าช่างเค้านั้งเครื่องบินไปเจียร์ฟายวินให้เรา

เจียร์ฟายวินเพื่อ
ให้หน้าสำผัสเรียบแผ่นคลัชจับเสมอกันแนบสนิด ออกตัวรถไม่กะเด้า เข้าเกียร์ง่าย เลียคลัชง่ายขึ้นแบบไม่ต้องเกร็งจนปัจสวะเล็จ ช่วยถนอมปั้มบนคลัชด้วย

รถเก๋งจะไปเจียร์ทำไมไม่ใช่รถบรรนทุกซะหน่อย
คิดผิด เพราะถึงอายุการใช้งานต้องเจียร์เหมือนกัน ตอนแลกผมก็คิดแบบนั้น
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2014 13:14:37 »

ผมเคยเป็นแผ่นครัชไม่เรียบทั้งที่ยังไม่หมด ผมเลยเปลี่ยนของใหม่เข้าไป ทั้งหวีและแผ่น หายสั่นเลย
อันนี้เบสิก ครับ. ยางแท่นเครื่องอีกอาการนึงครับ
ตามน้าๆครับ แต่ถ้าเปลี่ยนชุดคลัชอย่าลึมเจียรฺฟายวินด้วยนะครับ จะขับเหมือนรถใหม่เลย
เจียร์ยังไงครับน้า
ถ้าให้ช่างถอดเปลี่ยนชุดคลัชก็ไปหาร้านและตกลงกับช่างว่าให้เจียร์ฟายวินให้ด้วย
การเจียร์ฟายวินช่างที่ซ่อมคลัชให้เราเจียร์เองไม่ได้ ต้องส่งโรงกลึงทำเท่านั้น ซึ่งอาจจะใช้เวลา ถ้าเร็วๆทำเช้าเย็นได้ หรือ อาจจะเช้าวันนี้เย็นวันพรุ่งนี้ รับรถ ซึ่ง มันก็ใช้เวลาพอสมควร ช่างส่วนใหญ่ไม่แนะนำให้เจียร์เพราะเสียเวลาและเสียอารม ขาดรายได้ต้องวิ่งออกไปเจียร์ให้อีก

 แล้วทิ้งรถให้ทำเรากลับบ้านจะรู้ได้ไงว่าเจียร์หรือไม่เจียร์ให้เรา  ไม่รู้แล้วแต่จายาบรรณของช่างแต่ละคน ดังนั้นคุณเลือกเอา
ค่าเจียร์ฟายวิน200บาท(ราคาออกจากโรงกลึง) อย่าลืมบวกค่าน้ำมันให้ช่างเค้าด้วยนะเพราะช่างเหาะไปเองไม่ได้
แต่ถ้า500บาทแสดงว่าช่างเค้านั้งเครื่องบินไปเจียร์ฟายวินให้เรา

เจียร์ฟายวินเพื่อ
ให้หน้าสำผัสเรียบแผ่นคลัชจับเสมอกันแนบสนิด ออกตัวรถไม่กะเด้า เข้าเกียร์ง่าย เลียคลัชง่ายขึ้นแบบไม่ต้องเกร็งจนปัจสวะเล็จ ช่วยถนอมปั้มบนคลัชด้วย

รถเก๋งจะไปเจียร์ทำไมไม่ใช่รถบรรนทุกซะหน่อย
คิดผิด เพราะถึงอายุการใช้งานต้องเจียร์เหมือนกัน ตอนแลกผมก็คิดแบบนั้น



ช่างที่ผมไปเปลี่ยนชุดครัชมาก็ไม่ยอมเจียให้ บอกยังพอใช้ได้ ตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ สรุปทุกวันนี้สั่นกระจาย แล้วของผมเวลาออกตัวรอบตกจาก 900 มาเหลือ 500 อันนี้ไม่รู้จะเกี่ยวกันหรือป่าวอ่ะครับ เหยีบครัชก็หอน ทั้งๆที่เพิ่งเปลี่ยนใหม่ยกชุด ขี้เกียจแก้อ่ะ เสียดายค่าแรง หุหุหุหุ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2014 13:51:57 »

ผมเคยเป็นแผ่นครัชไม่เรียบทั้งที่ยังไม่หมด ผมเลยเปลี่ยนของใหม่เข้าไป ทั้งหวีและแผ่น หายสั่นเลย
อันนี้เบสิก ครับ. ยางแท่นเครื่องอีกอาการนึงครับ
ตามน้าๆครับ แต่ถ้าเปลี่ยนชุดคลัชอย่าลึมเจียรฺฟายวินด้วยนะครับ จะขับเหมือนรถใหม่เลย
เจียร์ยังไงครับน้า
ถ้าให้ช่างถอดเปลี่ยนชุดคลัชก็ไปหาร้านและตกลงกับช่างว่าให้เจียร์ฟายวินให้ด้วย
การเจียร์ฟายวินช่างที่ซ่อมคลัชให้เราเจียร์เองไม่ได้ ต้องส่งโรงกลึงทำเท่านั้น ซึ่งอาจจะใช้เวลา ถ้าเร็วๆทำเช้าเย็นได้ หรือ อาจจะเช้าวันนี้เย็นวันพรุ่งนี้ รับรถ ซึ่ง มันก็ใช้เวลาพอสมควร ช่างส่วนใหญ่ไม่แนะนำให้เจียร์เพราะเสียเวลาและเสียอารม ขาดรายได้ต้องวิ่งออกไปเจียร์ให้อีก

 แล้วทิ้งรถให้ทำเรากลับบ้านจะรู้ได้ไงว่าเจียร์หรือไม่เจียร์ให้เรา  ไม่รู้แล้วแต่จายาบรรณของช่างแต่ละคน ดังนั้นคุณเลือกเอา
ค่าเจียร์ฟายวิน200บาท(ราคาออกจากโรงกลึง) อย่าลืมบวกค่าน้ำมันให้ช่างเค้าด้วยนะเพราะช่างเหาะไปเองไม่ได้
แต่ถ้า500บาทแสดงว่าช่างเค้านั้งเครื่องบินไปเจียร์ฟายวินให้เรา

เจียร์ฟายวินเพื่อ
ให้หน้าสำผัสเรียบแผ่นคลัชจับเสมอกันแนบสนิด ออกตัวรถไม่กะเด้า เข้าเกียร์ง่าย เลียคลัชง่ายขึ้นแบบไม่ต้องเกร็งจนปัจสวะเล็จ ช่วยถนอมปั้มบนคลัชด้วย

รถเก๋งจะไปเจียร์ทำไมไม่ใช่รถบรรนทุกซะหน่อย
คิดผิด เพราะถึงอายุการใช้งานต้องเจียร์เหมือนกัน ตอนแลกผมก็คิดแบบนั้น



ช่างที่ผมไปเปลี่ยนชุดครัชมาก็ไม่ยอมเจียให้ บอกยังพอใช้ได้ ตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ สรุปทุกวันนี้สั่นกระจาย แล้วของผมเวลาออกตัวรอบตกจาก 900 มาเหลือ 500 อันนี้ไม่รู้จะเกี่ยวกันหรือป่าวอ่ะครับ เหยีบครัชก็หอน ทั้งๆที่เพิ่งเปลี่ยนใหม่ยกชุด ขี้เกียจแก้อ่ะ เสียดายค่าแรง หุหุหุหุ
ออกตัวรอบตก ก่อนฮอล์เครื่อง(ทำเอง)ผมก็เคยเป็น มี2อย่างท่อยางแว๊คกำต่างๆ แตกรายงาแต่ไม่รั่วก็มีผล ท่อแว๊คกำต่างๆมีผลหมด  เปลี่ยนเลยไม่เกิน100บาทมีเหลือเก็บไว้ใช้คราวหน้าด้วย แต่ต้องเลือกท่อให้ดีนะถ้าไม่ดีใช้ไม่นานแตกอีก1ปี 1หมื่นโล ก็ไปละ

ถ้าระบบครัชไม่ดีก็มีผล
1ปั้มครัชบน พังเร็ว เนื่องจากตอนเลี้ยงครัชต้องคอยเหยีบขึ้นเหยีบลงตามรอบเครื่องที่ปั่นและการจับของหน้าครัช
2ผ้าครัชเสียไวทั้งที่ยังไม่หมดดี เพราะฟายวินไม่เรียบ
3หวีครัชสึก และ ล้าไว เพราะเกิดจากแรงกระทำข้อ1
4ลูกปืนครัช หลวมไว
5เกียร์ไปไวขึ้นโยไม่รู้ตัว

   ทั้งหมดทุกข้อทำงานร่วมกันเป็นทีม
ผมเคยเจอปัญหาแบบคุณก่อนฮอล์เครื่อง และปัญหาใหญ่ของผมคือ
1
เวลาเข้าเกียร์ถอยหลังแล้วดัง คืดดดดด (เหมือนเข้าไม่สุด) เกิดจากบูชยางปลายเกียร์เสื่อมแก้ไขแล้ว80บาท(ของห่วย)
2เครื่องสั้นเวลาปล่อยรถเข้าเกียร์แล้วไหลโดยไม่เหยีบคันเร่ง หรือเวลาจอดเครื่องจะสั่น ตอนแรกโทษว่าตัวเองทำยางแท่นเครื่องอัดสิริโคลนมันเลยแข็ง ตอบได้เลยว่าไม่มีส่วนเลย หรือสายแว๊คกำที่เราเปลี่ยนอันนี้แน่นอนมีผล
กับเจียร์ฟายวิน เจียร์ฟายวิน มีผลแค่ตอนเลี้ยงครัชกับตอนออกตัว

ตอนนี้ออกตัวดีขึ้น รถติดเลี้ยงครัชไม่เมื่อยไม่ต้องกลัวรถดับ เหมือนได้ขับรถใหม่เลย เครื่องกลับมาสดและมีแรงเหมือนเดิม

สรุป ลองเปลี่ยนสาย แว๊คกำทั้งหมดดูก่อนครับ อาการรอบตกอาจจะหาย
      ในส่วนของครัชต้องยกลงอย่างเดียวครับ





เจียร์แต่ฟายวินอย่างเดียวครับ ผ้าครัชเปลี่ยนใช้ไปได้1เหมื่นโลเอง หวีครัชใช้ไปเท่าไรไม่รู้ติดรถมา เช็คแล้วหวีไม่สึกใช้ต่ออีก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 มิถุนายน 2014 14:00:40 โดย แอลกอฮอ40ดีกรี » บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2014 14:03:45 »

พวกสายแว๊คคั่ม เปลี่ยนใหม่หมดแล้วครับผม ผลยังเหมือนเดิม
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2014 14:21:02 »

แนะนำอู่ในซอยสามัคคีคับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130707.0

N.S. Service Shop

ผมยกคลัชที่ร้านนี้ เครื่อง4a gze

ของให้ร้านหาให้ทั้งหมดเลย เปลี่ยน แผ่นคลัชกึ่งexdy กะลูกปืนคลัช เจียฟลายวีน ปรับหน้าคลัช ช่างบอกทำให้หมดอยู่แล้วปกติต้องเอาฟายวีลกับคลัชส่งโรงกลึง

ราคาประมาณ2600 บาท ถ้าจำไม่ผิด เครื่องซุบเกียร์ใหญ่ด้วย รื้อเยอะพอสมควร ทั้งอินเตอร์ ท่อสายไฟ ท่อน้ำ เยอะมาก ราคานี้โอเคคับ

ออกมาคลัชนิ่ม เหมือนรถใหม่ ไม่สั่น โอเคมากคับ ไม่มีส่วนได้เสียช่างเป็นกันเองดีคับ

ผมให้เขาถ่ายรูป ชุดคลัชก่อนใส่มาด้วย เพื่อความสะบายใจ ก็จบดีคับ

ใกล้ๆรองโทรคุยดูคับ ทิ้งรถไว้1 คืนนะคับ

บันทึกการเข้า


Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2014 14:57:42 »

ร้านนี้ผมก็ไปติดฟิล์มมา ก็บริการดีครับ สงสัยคงต้องไปให้ทำบ้างละ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2014 21:40:08 »

ผมเคยเป็นแผ่นครัชไม่เรียบทั้งที่ยังไม่หมด ผมเลยเปลี่ยนของใหม่เข้าไป ทั้งหวีและแผ่น หายสั่นเลย
อันนี้เบสิก ครับ. ยางแท่นเครื่องอีกอาการนึงครับ
ตามน้าๆครับ แต่ถ้าเปลี่ยนชุดคลัชอย่าลึมเจียรฺฟายวินด้วยนะครับ จะขับเหมือนรถใหม่เลย
เจียร์ยังไงครับน้า
ถ้าให้ช่างถอดเปลี่ยนชุดคลัชก็ไปหาร้านและตกลงกับช่างว่าให้เจียร์ฟายวินให้ด้วย
การเจียร์ฟายวินช่างที่ซ่อมคลัชให้เราเจียร์เองไม่ได้ ต้องส่งโรงกลึงทำเท่านั้น ซึ่งอาจจะใช้เวลา ถ้าเร็วๆทำเช้าเย็นได้ หรือ อาจจะเช้าวันนี้เย็นวันพรุ่งนี้ รับรถ ซึ่ง มันก็ใช้เวลาพอสมควร ช่างส่วนใหญ่ไม่แนะนำให้เจียร์เพราะเสียเวลาและเสียอารม ขาดรายได้ต้องวิ่งออกไปเจียร์ให้อีก

 แล้วทิ้งรถให้ทำเรากลับบ้านจะรู้ได้ไงว่าเจียร์หรือไม่เจียร์ให้เรา  ไม่รู้แล้วแต่จายาบรรณของช่างแต่ละคน ดังนั้นคุณเลือกเอา
ค่าเจียร์ฟายวิน200บาท(ราคาออกจากโรงกลึง) อย่าลืมบวกค่าน้ำมันให้ช่างเค้าด้วยนะเพราะช่างเหาะไปเองไม่ได้
แต่ถ้า500บาทแสดงว่าช่างเค้านั้งเครื่องบินไปเจียร์ฟายวินให้เรา

เจียร์ฟายวินเพื่อ
ให้หน้าสำผัสเรียบแผ่นคลัชจับเสมอกันแนบสนิด ออกตัวรถไม่กะเด้า เข้าเกียร์ง่าย เลียคลัชง่ายขึ้นแบบไม่ต้องเกร็งจนปัจสวะเล็จ ช่วยถนอมปั้มบนคลัชด้วย

รถเก๋งจะไปเจียร์ทำไมไม่ใช่รถบรรนทุกซะหน่อย
คิดผิด เพราะถึงอายุการใช้งานต้องเจียร์เหมือนกัน ตอนแลกผมก็คิดแบบนั้น

ขอบคุณครับน้า ^^
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!