AE. Racing Club
01 พฤศจิกายน 2024 19:27:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊คอันใหนดีกว่ากันครับ  (อ่าน 3531 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kitipong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 มิถุนายน 2014 22:27:47 »

ก่อนอื่นต้องเริ่มก่อนเลยครับ  ผมพึ่งซื้อโชคมือสองมาแต่ไม่ใช่ในเว็บบนี้ครับ  ทนใช้มาประมาณเดิอนกว่าละ  คือตั้งแต่เปลี่ยนมา มันจะมีเสียงดังกุ๊กๆกักๆ  และถ้าขี่ด้วยความเร็วสักหกสิบขึ้นถ้าเจอหลุมหรือเนินเล็ก รถจะแถครับไปด้านใดด้านหนึ่ง  โดยเฉพาะเวลาฝนตกแถไปนี่ผมเสียวมาก  เลยอยากเปลี่ยนโช๊คมือหนึ่ง  ไม่ทราบว่าโช๊คคายาบ้าตรงรุ่น   กับมอนโรรีเฟล๊กตรงรุ่น  อันใหนใช้ดีกว่ากันครับ   ปล.ผมใช้ 101   
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2014 23:16:12 »

ผมว่ามอนโรน่าจะดีกว่านะ
บันทึกการเข้า

aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2014 08:40:15 »

โทษโช๊คอย่างเดียวคงไม่ได้ ผมว่าลองเช็คช่วงล่างด้วยดีกว่า รถวิ่งเถหรือสะบัด น่าจะมาจากลูกหมากต่างๆ รถไม่ต้องแรง แต่ช่วงล่างหนึบ ผมว่าขับสนุกกว่านะ
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2014 08:58:57 »


รถไม่ได้ตั้งศูนย์ ยาง แม็ก ลูกหมาก มีผลหมดนะฮ้าาาาา
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2014 09:34:55 »

+1MONROEครับเพราะใช้อยู่+กับสปิงH&R
บันทึกการเข้า
kitipong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2014 22:48:45 »

ขอบคุณทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2014 23:41:17 »

รถแถนี่ผมว่าไม่ใช่โช๊คครับ น่าจะเป็น บูทยาง ลูกหมาก 0ล้อ
บันทึกการเข้า

plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2014 23:46:28 »

แนะนำให้ไปหาช่างตั้งศูนย์ล้อ พร้อมให้เชาเช็คก่อน ถ้าอาการสาหัส ช่างจะไม่ตั้งให้ ต้องซ่อม-เปลี่ยนอะไหล่ให้แน่นก่อน ถึงตั้งศูนย์ได้ ช่างจะเช็คได้
แต่สภาพไม่หนัก ก็ตั้งศูนย์ล้อ400บาท จบ
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2014 00:50:10 »

ตัดประเด็นโช๊คอัพไปเลยคับ

ถ้าไม่เด้งๆๆๆ ตลอดเวลาจนมืนหัวยังปกติ

กุกๆ ลูกหมาก สักชุดหายชัว ผมหลงทางมาแล้ว ลูกหมากจบแน่นอน
บันทึกการเข้า


kitipong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2014 16:43:53 »

อัพเดตครับ  วันนี้ไปทำช่วงล่างมา  เสียางกุกๆกักหายไป เกือบหมด   ยังไม่ได้ลองวิ่งดูว่าจะแถหรือปล่าว  แต่จากการยกขึ้นฮ้อย  ปรากฎว่ามีโช๊คหลังรั่ว อยู่ 1 ต้น   เลยว่าจะเปลี่ยนโช๊คด้วยในอาทิตย์หน้า      วันนี้รายการที่เปลี่ยนมีดังนี้   
หัวเพลานอก 2 หัว ราคา 2600  บาท  หมากคันชัก 2 ตัว  800 บาท   หมากแร๊ค  2 ตัว 1400 บาท น้ำมันล้าง  100 บาท   บู๊ชคานหลัง 2 ตัว 400  บาท กันฝุ่นแร๊ค 1ตัว  500 บาท  ลูกหมากกันโคลง 2 ตัว  500  บาท  ค่าแรง  1000  บาท  รวม 7000  บาท   กระเป๋าแฟ๊บเลย
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2014 17:21:16 »

อัพเดตครับ  วันนี้ไปทำช่วงล่างมา  เสียางกุกๆกักหายไป เกือบหมด   ยังไม่ได้ลองวิ่งดูว่าจะแถหรือปล่าว  แต่จากการยกขึ้นฮ้อย  ปรากฎว่ามีโช๊คหลังรั่ว อยู่ 1 ต้น   เลยว่าจะเปลี่ยนโช๊คด้วยในอาทิตย์หน้า      วันนี้รายการที่เปลี่ยนมีดังนี้   
หัวเพลานอก 2 หัว ราคา 2600  บาท  หมากคันชัก 2 ตัว  800 บาท   หมากแร๊ค  2 ตัว 1400 บาท น้ำมันล้าง  100 บาท   บู๊ชคานหลัง 2 ตัว 400  บาท กันฝุ่นแร๊ค 1ตัว  500 บาท  ลูกหมากกันโคลง 2 ตัว  500  บาท  ค่าแรง  1000  บาท  รวม 7000  บาท   กระเป๋าแฟ๊บเลย

อย่าว่าอย่างนู้นอย่างนี้นะ เห็นราคารวม7000บาทแล้ว หัวใจจะวาย
แต่ก็อย่างว่าร้านก็คือร้าน คำว่าร้านก็ต้องเอากำไรเพื่ออยู่รอด เอามากเอาน้อยก็แล้วแต่ร้าน ไหนจะค่าน้ำคา่ไฟ ค่าลูกน้อง ค่าเช่าร้าน

โชคดีของผมแล้วที่เกิดมาทำรถเองได้ โชคดีจริง เห็นราคาแล้วผมคนทำรถพอเป็น ก็หายเหนื่อยเลยเพราะเมื่อก่อนจะบ่นเรื่อยๆว่าทำรถทีเหนื่อยแทบขาดใจ ก็มันเหนื่อยจริงๆ ใครไม่ลองมาทำไม่รู้หรอก

ล่าสุดทำแอร์ทั้งระบบ หมดไปไม่เกิน3000บาท จบๆและใช้ยาวๆ เหนื่อยจนไข้รับทาน เร่งทำ2วันเสร็จ ทานยาพาราไป รวม4เม็ดลดน้ำมูก2เม็ด เป๊ปซี่4ขวด

บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2014 18:44:40 »

อัพเดตครับ  วันนี้ไปทำช่วงล่างมา  เสียางกุกๆกักหายไป เกือบหมด   ยังไม่ได้ลองวิ่งดูว่าจะแถหรือปล่าว  แต่จากการยกขึ้นฮ้อย  ปรากฎว่ามีโช๊คหลังรั่ว อยู่ 1 ต้น   เลยว่าจะเปลี่ยนโช๊คด้วยในอาทิตย์หน้า      วันนี้รายการที่เปลี่ยนมีดังนี้   
หัวเพลานอก 2 หัว ราคา 2600  บาท  หมากคันชัก 2 ตัว  800 บาท   หมากแร๊ค  2 ตัว 1400 บาท น้ำมันล้าง  100 บาท   บู๊ชคานหลัง 2 ตัว 400  บาท กันฝุ่นแร๊ค 1ตัว  500 บาท  ลูกหมากกันโคลง 2 ตัว  500  บาท  ค่าแรง  1000  บาท  รวม 7000  บาท   กระเป๋าแฟ๊บเลย
แล้วตั้ง 0 หละครับ คิดเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

kitipong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2014 19:04:38 »

ยังไม่ได้ตั้งครับ  เพราะจะรอเปลี่ยนโช๊คอาทิตย์หน้า แล้วตั้งทีเดียวกันไปเลยครับ
บันทึกการเข้า
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2014 19:12:40 »

อ่อครับ แล้วมันไม่วิ่งเละไปหมดเลยหรอครับตอนนี้ รึว่า จอดเอาไว้ก่อน ^_^"
หรือว่า ใช้วิธีบ้าน ๆ ตั้งคล่าว ๆ ไปก่อนครับ
บันทึกการเข้า

kitipong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2014 19:15:12 »

ร้านที่ซ่อมอย่างเดียวครับ ๆมรับคั้งศูนย์ครับ  แต่ช่างที่ทำได้ปรับให้คร่าวๆครับ  ขี่ได้ครับ   ไม่เฉ  อาศัยประคองพวงมาลัยไว้ดีๆ  ไม่ขี่เร็ว
บันทึกการเข้า
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2014 14:39:42 »

ทำแล้วก็อย่าไปซีคับ ใว้ซ่อมคราวหน้าพอรู้ราคา รู้ร้าน จะได้ไม่ต้องจ่ายเยอะอีก
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
Mouse Pl
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


ชอบของเก่า เล่าความหลัง AE 101 4 AFE 1.6 GXI Y 95 Standard


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2014 15:15:18 »

+1MONROEครับเพราะใช้อยู่+กับสปิงH&R
ขอสอบถามใช้มานานยังครับ...ใช้วิ่งแบบปกติธรรมดาหรือโหด ๆ ครับ
บันทึกการเข้า

yodsawat
wing man
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2014 17:47:09 »

อัพเดตครับ  วันนี้ไปทำช่วงล่างมา  เสียางกุกๆกักหายไป เกือบหมด   ยังไม่ได้ลองวิ่งดูว่าจะแถหรือปล่าว  แต่จากการยกขึ้นฮ้อย  ปรากฎว่ามีโช๊คหลังรั่ว อยู่ 1 ต้น   เลยว่าจะเปลี่ยนโช๊คด้วยในอาทิตย์หน้า      วันนี้รายการที่เปลี่ยนมีดังนี้   
หัวเพลานอก 2 หัว ราคา 2600  บาท  หมากคันชัก 2 ตัว  800 บาท   หมากแร๊ค  2 ตัว 1400 บาท น้ำมันล้าง  100 บาท   บู๊ชคานหลัง 2 ตัว 400  บาท กันฝุ่นแร๊ค 1ตัว  500 บาท  ลูกหมากกันโคลง 2 ตัว  500  บาท  ค่าแรง  1000  บาท  รวม 7000  บาท   กระเป๋าแฟ๊บเลย

อย่าว่าอย่างนู้นอย่างนี้นะ เห็นราคารวม7000บาทแล้ว หัวใจจะวาย
แต่ก็อย่างว่าร้านก็คือร้าน คำว่าร้านก็ต้องเอากำไรเพื่ออยู่รอด เอามากเอาน้อยก็แล้วแต่ร้าน ไหนจะค่าน้ำคา่ไฟ ค่าลูกน้อง ค่าเช่าร้าน

โชคดีของผมแล้วที่เกิดมาทำรถเองได้ โชคดีจริง เห็นราคาแล้วผมคนทำรถพอเป็น ก็หายเหนื่อยเลยเพราะเมื่อก่อนจะบ่นเรื่อยๆว่าทำรถทีเหนื่อยแทบขาดใจ ก็มันเหนื่อยจริงๆ ใครไม่ลองมาทำไม่รู้หรอก

ล่าสุดทำแอร์ทั้งระบบ หมดไปไม่เกิน3000บาท จบๆและใช้ยาวๆ เหนื่อยจนไข้รับทาน เร่งทำ2วันเสร็จ ทานยาพาราไป รวม4เม็ดลดน้ำมูก2เม็ด เป๊ปซี่4ขวด


ได้ความรู้อีกแระ
แอบจดก่อน
บันทึกการเข้า

EE90 4AGE 20V Auto น้ำมัน
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2014 13:13:05 »

+1MONROEครับเพราะใช้อยู่+กับสปิงH&R
ขอสอบถามใช้มานานยังครับ...ใช้วิ่งแบบปกติธรรมดาหรือโหด ๆ ครับ
ก็ขับมันทุกแบบแหละครับน้าแต่ผมชอบขับรถเร็วจิกโค้ง ก็ใช้ได้ทีเดียวครับน้ากับโช้ค+สปริง ราคาแค่15000คงเทียบกับพวกสตัทปรับเกลียวไม่ได้ตอนนี้ที่ใส่อยู่สปริงหน้า30หลังก็30(ค่าความแข็งผมไม่ทราบ)มันเลยทำให้หน้ากับหลังมันเท่ากัน ถ้าได้สปริง45ต่ำกว่านี้คงสวยขึ้น ตัวโช้คเป็นโช้คแกนสั้นครับสว่นสปริงก็เป็นสปริงโหลด
บันทึกการเข้า
Mouse Pl
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


ชอบของเก่า เล่าความหลัง AE 101 4 AFE 1.6 GXI Y 95 Standard


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2014 14:28:05 »

+1MONROEครับเพราะใช้อยู่+กับสปิงH&R
ขอสอบถามใช้มานานยังครับ...ใช้วิ่งแบบปกติธรรมดาหรือโหด ๆ ครับ
ก็ขับมันทุกแบบแหละครับน้าแต่ผมชอบขับรถเร็วจิกโค้ง ก็ใช้ได้ทีเดียวครับน้ากับโช้ค+สปริง ราคาแค่15000คงเทียบกับพวกสตัทปรับเกลียวไม่ได้ตอนนี้ที่ใส่อยู่สปริงหน้า30หลังก็30(ค่าความแข็งผมไม่ทราบ)มันเลยทำให้หน้ากับหลังมันเท่ากัน ถ้าได้สปริง45ต่ำกว่านี้คงสวยขึ้น ตัวโช้คเป็นโช้คแกนสั้นครับสว่นสปริงก็เป็นสปริงโหลด
ขออนุญาตถามต่อครับ MONROE รุ่นไหนครับ ผมเล็ง ๆ อยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

yodsawat
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!