AE. Racing Club
01 พฤศจิกายน 2024 19:26:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนๆสอบถามเรื่องตั้งเขี้ยวหัวเทียนและล้างลิ้นปีกผีเสื้อ 4ag20v  (อ่าน 3098 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 14 มิถุนายน 2014 22:18:04 »

1 รบกวนๆสอบถามเรื่องตั้งเขี้ยวหัวเทียน 4ag20v
  ถ้าผมซื้อหัวทียนมาใหม่ มาใส่ เลยไมไ่ด้หรอครับหรือ ต้องตั้งใหม่ใช้ไหมครับ
  ขอ วิธีตั้งหน่อยครับ
2 ตอนนี้รอบเครื่องต่ำ อยากล้างลิ้นปีกผีเสื้อ หรื่อต้องตั้งเร่งยังไง
   แนะนำอู่ หรือ วิธีล้างหน่อยครับล้างเองได้ไหมครับ  

ขอบพระคุณครับ คำนับ คำนับ

บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2014 22:53:19 »

อยากทราบด้วยคนครับ ไม่ทราบว่าน้ามานะอาการรอบต่ำเป็นยังไงครับ ของผมเมื่อก่อน เดินเบา 800 เปิดแอร์ 1000 วอร์ม 1500 หลังจากติดแก๊สกลายเป็น เดินเบา 500 เปิดแอร์ 800 วอม 1000 มันดรอปลงมาซะน่าสงสัยเลย เวลาผมออกรถลำบากมากครับ สงสัยเจ้าลิ้นปีกผีเสื้อเหมือนกันครับ [ 4age 20v ]  คำนับ คำนับ

ป.ล.บางวันก็ 500 ทั้งเปิดแอร์ ปิดแอร์เลยครับ ถ้าดึงชดเชยรอบปั๊ปดับทันที เป็นทั้งแก๊สและน้ำมันครับ เมื่อก่อนไม่เป็น
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2014 23:12:06 »

อยากทราบด้วยคนครับ ไม่ทราบว่าน้ามานะอาการรอบต่ำเป็นยังไงครับ ของผมเมื่อก่อน เดินเบา 800 เปิดแอร์ 1000 วอร์ม 1500 หลังจากติดแก๊สกลายเป็น เดินเบา 500 เปิดแอร์ 800 วอม 1000 มันดรอปลงมาซะน่าสงสัยเลย เวลาผมออกรถลำบากมากครับ สงสัยเจ้าลิ้นปีกผีเสื้อเหมือนกันครับ [ 4age 20v ]  คำนับ คำนับ

ป.ล.บางวันก็ 500 ทั้งเปิดแอร์ ปิดแอร์เลยครับ ถ้าดึงชดเชยรอบปั๊ปดับทันที เป็นทั้งแก๊สและน้ำมันครับ เมื่อก่อนไม่เป็น

เหมือนกันครับรอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2014 01:21:08 »

หัวเทียนผมตั้งเขี้ยว0.8มม.ครับ

เรื่องรอบต่ำไม่แน่ใจแฮะ  ลองเช็คองศาจุดระเบิด ตั้งTPS ล้างISCV  ลองดูนะครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2014 07:53:51 »

เวลาตัดมาใช้น้ำมันริอบต่ำด้วยรึเปล่าคีับ ถ้าปกติก็จูนแกสใหม่
บันทึกการเข้า

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2014 08:44:04 »

เวลาตัดมาใช้น้ำมันริอบต่ำด้วยรึเปล่าคีับ ถ้าปกติก็จูนแกสใหม่

ไม่ครับเป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส 
ขอบพระคุณครับ
บันทึกการเข้า

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2014 08:45:34 »

หัวเทียนผมตั้งเขี้ยว0.8มม.ครับ

เรื่องรอบต่ำไม่แน่ใจแฮะ  ลองเช็คองศาจุดระเบิด ตั้งTPS ล้างISCV  ลองดูนะครับ

ล้างISCV ล้างอยากไหม ขอวิธีล้างหน่อยครับ
ซื้อมาใส่ไหม่ก็ต้องตั้งใช้ป่าวครับ  ตั้งยังไงครับ

ขอบพระคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มิถุนายน 2014 09:12:37 โดย mana » บันทึกการเข้า

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2014 09:11:36 »

ีup
บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2014 09:34:37 »

หัวเทียนผมตั้งเขี้ยว0.8มม.ครับ

เรื่องรอบต่ำไม่แน่ใจแฮะ  ลองเช็คองศาจุดระเบิด ตั้งTPS ล้างISCV  ลองดูนะครับ

ตั้ง TPS นี่ตั้งยังไงครับรบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ  แหะ.. แหะ..

 ซูม ซูม

อยากทราบด้วยคนครับ ไม่ทราบว่าน้ามานะอาการรอบต่ำเป็นยังไงครับ ของผมเมื่อก่อน เดินเบา 800 เปิดแอร์ 1000 วอร์ม 1500 หลังจากติดแก๊สกลายเป็น เดินเบา 500 เปิดแอร์ 800 วอม 1000 มันดรอปลงมาซะน่าสงสัยเลย เวลาผมออกรถลำบากมากครับ สงสัยเจ้าลิ้นปีกผีเสื้อเหมือนกันครับ [ 4age 20v ]  คำนับ คำนับ

ป.ล.บางวันก็ 500 ทั้งเปิดแอร์ ปิดแอร์เลยครับ ถ้าดึงชดเชยรอบปั๊ปดับทันที เป็นทั้งแก๊สและน้ำมันครับ เมื่อก่อนไม่เป็น

เหมือนกันครับรอผู้รู้ครับ

 แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
joe_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2014 20:49:56 »

ของเปนน้ำมันรอบอยู่ประมาน750-800และบ้างครั้งรอบต่ำจนจะดับแต่เปนแก๊สรอบ900เปิดแอร์ก้อไม่เปนไรรอบก้อขึ้น1000และก้อลง850-900เท่าเดิมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มิถุนายน 2014 19:58:57 โดย joe_AE101 » บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2014 23:10:00 »

ผมเดินเบาอยู่ประมาณ 500  ครับ เร่งเครื่องเย็นหน่อย 750   วอมเช้า ก็ 900 1000  ทั้งน้ำมันและแก๊ส
ว่างเครื่องมาไหม่ เดิน เบา 900  วอมเช้า ก็ 1000  กำลังดีหมดเลย
ตอนนี้ลดลงไป 400 แก้ตรงไหนดีครับ
บันทึกการเข้า

อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2014 07:59:22 »

 ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
joe_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2014 19:59:55 »

ลองเช็คโค๊ดที่กล่องดูยังครับ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2014 20:26:43 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2014 20:43:55 »

http://www.locost7.info/mirror/4age_blacktop.php

ลองโหลดไปดูกันนะครับ โหลดให้ครบทุกพาร์ท เซฟไว้ในคอม แล้วปริ๊นท์ ออกมาเก็บไว้ซักชุดสองชุด เผื่อเวลาไปตามอู่ ยังมีรูปให้เค้าดูบ้างว่าเราต้องการทำอะไร
ส่วนเรื่องภาษาก็หาคนแหลกันเอาเองเน้อจ๊ะ ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2014 22:42:15 »

ขอบพระคุณทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า

joe_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2014 22:27:19 »

รอฟังผลครับจะได้ทำมั้งรอบต่ำมากโดยเฉพาะน้ำมัน
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2014 23:15:31 »

ยังไม่ได้ทำเลยครับ รองบ ^^
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!