AE. Racing Club
18 กุมภาพันธ์ 2568 19:09:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนๆสอบถามเรื่องตั้งเขี้ยวหัวเทียนและล้างลิ้นปีกผีเสื้อ 4ag20v  (อ่าน 3190 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 14 มิถุนายน 2557 22:18:04 »

1 รบกวนๆสอบถามเรื่องตั้งเขี้ยวหัวเทียน 4ag20v
  ถ้าผมซื้อหัวทียนมาใหม่ มาใส่ เลยไมไ่ด้หรอครับหรือ ต้องตั้งใหม่ใช้ไหมครับ
  ขอ วิธีตั้งหน่อยครับ
2 ตอนนี้รอบเครื่องต่ำ อยากล้างลิ้นปีกผีเสื้อ หรื่อต้องตั้งเร่งยังไง
   แนะนำอู่ หรือ วิธีล้างหน่อยครับล้างเองได้ไหมครับ  

ขอบพระคุณครับ

บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2557 22:53:19 »

อยากทราบด้วยคนครับ ไม่ทราบว่าน้ามานะอาการรอบต่ำเป็นยังไงครับ ของผมเมื่อก่อน เดินเบา 800 เปิดแอร์ 1000 วอร์ม 1500 หลังจากติดแก๊สกลายเป็น เดินเบา 500 เปิดแอร์ 800 วอม 1000 มันดรอปลงมาซะน่าสงสัยเลย เวลาผมออกรถลำบากมากครับ สงสัยเจ้าลิ้นปีกผีเสื้อเหมือนกันครับ [ 4age 20v ]  

ป.ล.บางวันก็ 500 ทั้งเปิดแอร์ ปิดแอร์เลยครับ ถ้าดึงชดเชยรอบปั๊ปดับทันที เป็นทั้งแก๊สและน้ำมันครับ เมื่อก่อนไม่เป็น
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2557 23:12:06 »

อยากทราบด้วยคนครับ ไม่ทราบว่าน้ามานะอาการรอบต่ำเป็นยังไงครับ ของผมเมื่อก่อน เดินเบา 800 เปิดแอร์ 1000 วอร์ม 1500 หลังจากติดแก๊สกลายเป็น เดินเบา 500 เปิดแอร์ 800 วอม 1000 มันดรอปลงมาซะน่าสงสัยเลย เวลาผมออกรถลำบากมากครับ สงสัยเจ้าลิ้นปีกผีเสื้อเหมือนกันครับ [ 4age 20v ] 

ป.ล.บางวันก็ 500 ทั้งเปิดแอร์ ปิดแอร์เลยครับ ถ้าดึงชดเชยรอบปั๊ปดับทันที เป็นทั้งแก๊สและน้ำมันครับ เมื่อก่อนไม่เป็น

เหมือนกันครับรอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2557 01:21:08 »

หัวเทียนผมตั้งเขี้ยว0.8มม.ครับ

เรื่องรอบต่ำไม่แน่ใจแฮะ  ลองเช็คองศาจุดระเบิด ตั้งTPS ล้างISCV  ลองดูนะครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2557 07:53:51 »

เวลาตัดมาใช้น้ำมันริอบต่ำด้วยรึเปล่าคีับ ถ้าปกติก็จูนแกสใหม่
บันทึกการเข้า

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2557 08:44:04 »

เวลาตัดมาใช้น้ำมันริอบต่ำด้วยรึเปล่าคีับ ถ้าปกติก็จูนแกสใหม่

ไม่ครับเป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส 
ขอบพระคุณครับ
บันทึกการเข้า

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2557 08:45:34 »

หัวเทียนผมตั้งเขี้ยว0.8มม.ครับ

เรื่องรอบต่ำไม่แน่ใจแฮะ  ลองเช็คองศาจุดระเบิด ตั้งTPS ล้างISCV  ลองดูนะครับ

ล้างISCV ล้างอยากไหม ขอวิธีล้างหน่อยครับ
ซื้อมาใส่ไหม่ก็ต้องตั้งใช้ป่าวครับ  ตั้งยังไงครับ

ขอบพระคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 มิถุนายน 2557 09:12:37 โดย mana » บันทึกการเข้า

mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2557 09:11:36 »

ีup
บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2557 09:34:37 »

หัวเทียนผมตั้งเขี้ยว0.8มม.ครับ

เรื่องรอบต่ำไม่แน่ใจแฮะ  ลองเช็คองศาจุดระเบิด ตั้งTPS ล้างISCV  ลองดูนะครับ

ตั้ง TPS นี่ตั้งยังไงครับรบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ  

 

อยากทราบด้วยคนครับ ไม่ทราบว่าน้ามานะอาการรอบต่ำเป็นยังไงครับ ของผมเมื่อก่อน เดินเบา 800 เปิดแอร์ 1000 วอร์ม 1500 หลังจากติดแก๊สกลายเป็น เดินเบา 500 เปิดแอร์ 800 วอม 1000 มันดรอปลงมาซะน่าสงสัยเลย เวลาผมออกรถลำบากมากครับ สงสัยเจ้าลิ้นปีกผีเสื้อเหมือนกันครับ [ 4age 20v ] 

ป.ล.บางวันก็ 500 ทั้งเปิดแอร์ ปิดแอร์เลยครับ ถ้าดึงชดเชยรอบปั๊ปดับทันที เป็นทั้งแก๊สและน้ำมันครับ เมื่อก่อนไม่เป็น

เหมือนกันครับรอผู้รู้ครับ

 
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
joe_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2557 20:49:56 »

ของเปนน้ำมันรอบอยู่ประมาน750-800และบ้างครั้งรอบต่ำจนจะดับแต่เปนแก๊สรอบ900เปิดแอร์ก้อไม่เปนไรรอบก้อขึ้น1000และก้อลง850-900เท่าเดิมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มิถุนายน 2557 19:58:57 โดย joe_AE101 » บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2557 23:10:00 »

ผมเดินเบาอยู่ประมาณ 500  ครับ เร่งเครื่องเย็นหน่อย 750   วอมเช้า ก็ 900 1000  ทั้งน้ำมันและแก๊ส
ว่างเครื่องมาไหม่ เดิน เบา 900  วอมเช้า ก็ 1000  กำลังดีหมดเลย
ตอนนี้ลดลงไป 400 แก้ตรงไหนดีครับ
บันทึกการเข้า

อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2557 07:59:22 »

 
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ 
joe_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2557 19:59:55 »

ลองเช็คโค๊ดที่กล่องดูยังครับ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2557 20:26:43 »

 
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2557 20:43:55 »

http://www.locost7.info/mirror/4age_blacktop.php

ลองโหลดไปดูกันนะครับ โหลดให้ครบทุกพาร์ท เซฟไว้ในคอม แล้วปริ๊นท์ ออกมาเก็บไว้ซักชุดสองชุด เผื่อเวลาไปตามอู่ ยังมีรูปให้เค้าดูบ้างว่าเราต้องการทำอะไร
ส่วนเรื่องภาษาก็หาคนแหลกันเอาเองเน้อจ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2557 22:42:15 »

ขอบพระคุณทุกท่านครับ
บันทึกการเข้า

joe_AE101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 206



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2557 22:27:19 »

รอฟังผลครับจะได้ทำมั้งรอบต่ำมากโดยเฉพาะน้ำมัน
บันทึกการเข้า
mana
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,792


http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?top


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2557 23:15:31 »

ยังไม่ได้ทำเลยครับ รองบ ^^
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!