02 ธันวาคม 2024 18:38:47
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท (อ่าน 1634 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mouse Pl
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 226
ชอบของเก่า เล่าความหลัง AE 101 4 AFE 1.6 GXI Y 95 Standard
รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
«
เมื่อ:
26 มิถุนายน 2014 10:38:24 »
หลังจากเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ทมารอบเครื่องสูงจากเดิมประมาณ 200-300 รอบ โดยเฉพาะตอนเช้าเครื่องเย็น และรอบลงช้ากว่าเดิม ตอนติดไปแดงเมื่อก่อนรอบอยู่ที่ 800 ตอนนี้เกือบ 1,000 จะเกี่ยวกับตอนช่างซ่อมไดร์ฯ เขาถอดขั้วแบตต์ออกด้วยไหมครับ
บันทึกการเข้า
yodsawat
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,978
Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
«
ตอบ #1 เมื่อ:
26 มิถุนายน 2014 16:02:30 »
เปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท ไม่น่าเกี่ยวครับ แต่ถอดขั่วแบตนานๆ อาจจะเป็นไปได้
บันทึกการเข้า
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
กระทู้: 333
Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
«
ตอบ #2 เมื่อ:
26 มิถุนายน 2014 16:40:34 »
เกี่ยวกับถอดขั่วแบตนานครับ ใช้ไป 2-3 วันก็เหมือนเดิม
บันทึกการเข้า
เสื้อผ้าคนอ้วน
Fender 1989
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 239
Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
«
ตอบ #3 เมื่อ:
26 มิถุนายน 2014 17:30:54 »
อ้างจาก: coolgrep ที่ 26 มิถุนายน 2014 16:40:34
เกี่ยวกับถอดขั่วแบตนานครับ ใช้ไป 2-3 วันก็เหมือนเดิม
ตามนี้เลยครับ...กล่อง ECU จะเซ็ต ใหม่
บันทึกการเข้า
Mouse Pl
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 226
ชอบของเก่า เล่าความหลัง AE 101 4 AFE 1.6 GXI Y 95 Standard
Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
«
ตอบ #4 เมื่อ:
27 มิถุนายน 2014 09:01:47 »
อ้างจาก: Fender 1989 ที่ 26 มิถุนายน 2014 17:30:54
อ้างจาก: coolgrep ที่ 26 มิถุนายน 2014 16:40:34
เกี่ยวกับถอดขั่วแบตนานครับ ใช้ไป 2-3 วันก็เหมือนเดิม
ตามนี้เลยครับ...กล่อง ECU จะเซ็ต ใหม่
ขอบคุณมากครับ..จะได้สบายใจซะที
บันทึกการเข้า
yodsawat
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10,620
ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด
Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
«
ตอบ #5 เมื่อ:
27 มิถุนายน 2014 12:26:09 »
ลองเช็คพวกสายแวคคั่มประกอบด้วยนะครับ
ถอดออกใส่เข้า ไปโดนสายกรอบๆ แตก รั่ว หลุด ก็มีผลครับ
บันทึกการเข้า
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=99225.msg1609458#msg1609458
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 6,671
หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...
Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
«
ตอบ #6 เมื่อ:
27 มิถุนายน 2014 13:20:15 »
อ้างจาก: MR_C_ รักในหลวง ที่ 27 มิถุนายน 2014 12:26:09
ลองเช็คพวกสายแวคคั่มประกอบด้วยนะครับ
ถอดออกใส่เข้า ไปโดนสายกรอบๆ แตก รั่ว หลุด ก็มีผลครับ
อุ้ย ยังอยู่เหรอ
บันทึกการเข้า
" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10,620
ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด
Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
«
ตอบ #7 เมื่อ:
27 มิถุนายน 2014 20:13:12 »
อ้างจาก: เคลิ้มสมาคม ™ ที่ 27 มิถุนายน 2014 13:20:15
อ้างจาก: MR_C_ รักในหลวง ที่ 27 มิถุนายน 2014 12:26:09
ลองเช็คพวกสายแวคคั่มประกอบด้วยนะครับ
ถอดออกใส่เข้า ไปโดนสายกรอบๆ แตก รั่ว หลุด ก็มีผลครับ
อุ้ย ยังอยู่เหรอ
บันทึกการเข้า
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=99225.msg1609458#msg1609458
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 1,458
Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
«
ตอบ #8 เมื่อ:
29 มิถุนายน 2014 00:24:22 »
อ้างจาก: MR_C_ รักในหลวง ที่ 27 มิถุนายน 2014 20:13:12
อ้างจาก: เคลิ้มสมาคม ™ ที่ 27 มิถุนายน 2014 13:20:15
อ้างจาก: MR_C_ รักในหลวง ที่ 27 มิถุนายน 2014 12:26:09
ลองเช็คพวกสายแวคคั่มประกอบด้วยนะครับ
ถอดออกใส่เข้า ไปโดนสายกรอบๆ แตก รั่ว หลุด ก็มีผลครับ
อุ้ย ยังอยู่เหรอ
บันทึกการเข้า
ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
Mouse Pl
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 226
ชอบของเก่า เล่าความหลัง AE 101 4 AFE 1.6 GXI Y 95 Standard
Re: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท
«
ตอบ #9 เมื่อ:
30 มิถุนายน 2014 09:08:53 »
ตอนนี้รอบเริ่มลดลงปกติแล้วครับ
บันทึกการเข้า
yodsawat
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...