AE. Racing Club
02 ธันวาคม 2024 18:39:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่องสูงกว่าเดิมหลังเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท  (อ่าน 1635 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mouse Pl
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


ชอบของเก่า เล่าความหลัง AE 101 4 AFE 1.6 GXI Y 95 Standard


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 มิถุนายน 2014 10:38:24 »

หลังจากเปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ทมารอบเครื่องสูงจากเดิมประมาณ 200-300 รอบ โดยเฉพาะตอนเช้าเครื่องเย็น และรอบลงช้ากว่าเดิม ตอนติดไปแดงเมื่อก่อนรอบอยู่ที่ 800 ตอนนี้เกือบ 1,000 จะเกี่ยวกับตอนช่างซ่อมไดร์ฯ เขาถอดขั้วแบตต์ออกด้วยไหมครับ
บันทึกการเข้า

yodsawat
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2014 16:02:30 »

เปลี่ยนถ่านไดร์สตาร์ท ไม่น่าเกี่ยวครับ แต่ถอดขั่วแบตนานๆ อาจจะเป็นไปได้
บันทึกการเข้า

coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2014 16:40:34 »

เกี่ยวกับถอดขั่วแบตนานครับ ใช้ไป 2-3 วันก็เหมือนเดิม
บันทึกการเข้า

Fender 1989
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2014 17:30:54 »

เกี่ยวกับถอดขั่วแบตนานครับ ใช้ไป 2-3 วันก็เหมือนเดิม

ตามนี้เลยครับ...กล่อง ECU จะเซ็ต ใหม่
บันทึกการเข้า
Mouse Pl
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


ชอบของเก่า เล่าความหลัง AE 101 4 AFE 1.6 GXI Y 95 Standard


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2014 09:01:47 »

เกี่ยวกับถอดขั่วแบตนานครับ ใช้ไป 2-3 วันก็เหมือนเดิม

ตามนี้เลยครับ...กล่อง ECU จะเซ็ต ใหม่
ขอบคุณมากครับ..จะได้สบายใจซะที
บันทึกการเข้า

yodsawat
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2014 12:26:09 »

ลองเช็คพวกสายแวคคั่มประกอบด้วยนะครับ
ถอดออกใส่เข้า ไปโดนสายกรอบๆ แตก รั่ว หลุด ก็มีผลครับ
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2014 13:20:15 »

ลองเช็คพวกสายแวคคั่มประกอบด้วยนะครับ
ถอดออกใส่เข้า ไปโดนสายกรอบๆ แตก รั่ว หลุด ก็มีผลครับ

อุ้ย ยังอยู่เหรอ  แอบดู
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2014 20:13:12 »

ลองเช็คพวกสายแวคคั่มประกอบด้วยนะครับ
ถอดออกใส่เข้า ไปโดนสายกรอบๆ แตก รั่ว หลุด ก็มีผลครับ

อุ้ย ยังอยู่เหรอ  แอบดู
โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า

แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2014 00:24:22 »

ลองเช็คพวกสายแวคคั่มประกอบด้วยนะครับ
ถอดออกใส่เข้า ไปโดนสายกรอบๆ แตก รั่ว หลุด ก็มีผลครับ

อุ้ย ยังอยู่เหรอ  แอบดู
โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
เวียนหัว
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
Mouse Pl
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


ชอบของเก่า เล่าความหลัง AE 101 4 AFE 1.6 GXI Y 95 Standard


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2014 09:08:53 »

ตอนนี้รอบเริ่มลดลงปกติแล้วครับ
บันทึกการเข้า

yodsawat
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!