AE. Racing Club
28 กุมภาพันธ์ 2568 05:32:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบสูง  (อ่าน 1759 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
esbo haaaaa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2557 00:19:47 »

รถวิ่ง120 แต่รอบเครื่องขึ้น4000รอบ ปกติหรือป่าว เครื่อง5efe mt ติดแก๊ซ
บันทึกการเข้า
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2557 14:09:46 »

ถ้าจำไม่ผิดมันน่าจะอยู่ที่ 3,500
บันทึกการเข้า

แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2557 14:25:00 »

ผิดปกติจ๊ะ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2557 12:35:10 »

จะแก้ยังไงดี รถผม 5efe ไม่แก๊สmt วิ่ง100 รอบอยู่ที่ 3100 วิ่ง120 น่าจะ พอ ๆ กัน
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2557 23:18:50 »

คลัชนานยังคับ รอบปลายเป็นไงบ้าง คลัชอาจใกล้หมด
บันทึกการเข้า


Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2557 07:04:02 »

คลัชนานยังคับ รอบปลายเป็นไงบ้าง คลัชอาจใกล้หมด
คลัชของเจ้าของกระทู้ผมไม่ทราบครับ แต่ของผมที่เป็นปัญหาเดียวกันเคยเปลี่ยนตอนสองแสนกว่ากิโลครับ
พอมาวาง5E ก็ยังใช้อันเก่า ปัจจุบัน 330000กว่า โลแล้วครับ.. น้าคิดว่าไงครับ??
น้าครับแล้วเวลาเข้าเกียร์5แลัวกำลังมันยังไม่หมดเร่งแซงได้เหมือนใช้เกียร์4 เกิดจากสาเหตุอะไรครับ??
บันทึกการเข้า
recesz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2557 10:11:28 »

อย่าว่าแต่ m/t ครับ ผม a/t วิ่ง 100 รอบ 3200 ถ้า 120 ไม่ต้องพูดกัน เพราะไม่ได้ยินเสียงเครื่องดังมากกกกกกกกกกกกกกกกก
บันทึกการเข้า
ton
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2557 13:18:56 »

ของผมอยู่ที่ 3000 วิ่ง 120 auto
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2557 22:43:15 »

ออ
ของผมอยู่ที่ 3000 วิ่ง 120 auto
ออโต้ด้วย ทำไมรอบต่ำจัง 
บันทึกการเข้า
recesz
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2557 23:17:04 »

ของผมอยู่ที่ 3000 วิ่ง 120 auto

5e-fe a/t 4speed ใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2557 19:35:21 »

น้า ๆ ทุกท่าน ถ้ารู้เกี่ยวกับการแก้ไขช่วยชี้แนะหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2557 19:41:26 »

มีอยู่ 2 เรื่องครับที่ทำให้รอบเครื่องและความเร็วไม่สัมพันธ์กันครับ นั่นคือ
1.ครัช ครัชจับไม่ดีครับ จะเป็นเพราะครัชหมด เหลือน้อย หรืออาจลื่นเพราะซีลท้ายเกียร์รั่วทำให้น้ำมันไหลเข้ามาทำให้ผ้าคลัชเปียกน้ำมันและลื่น
2.เข็มไม  เกิดขึ้นได้ครับ เข็มไปเพี้ยน จะมากหรือน้อยก็ได้ครับ
เท่าที่นึกออกมีแค่ 2 เรื่องนี้เท่านั้นครับ ถ้ามีเรื่องอื่น ก็รอท่านอื่นเข้ามาแชร์ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2557 00:18:32 »

มีอยู่ 2 เรื่องครับที่ทำให้รอบเครื่องและความเร็วไม่สัมพันธ์กันครับ นั่นคือ
1.ครัช ครัชจับไม่ดีครับ จะเป็นเพราะครัชหมด เหลือน้อย หรืออาจลื่นเพราะซีลท้ายเกียร์รั่วทำให้น้ำมันไหลเข้ามาทำให้ผ้าคลัชเปียกน้ำมันและลื่น
2.เข็มไม  เกิดขึ้นได้ครับ เข็มไปเพี้ยน จะมากหรือน้อยก็ได้ครับ
เท่าที่นึกออกมีแค่ 2 เรื่องนี้เท่านั้นครับ ถ้ามีเรื่องอื่น ก็รอท่านอื่นเข้ามาแชร์ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
esbo haaaaa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 กันยายน 2557 11:53:57 »

 
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 กันยายน 2557 15:05:18 »

รถผมมันมีน้ำมันหยดตรงรหะว่างเครื่องที่ประกบกับเกียร์ น้ำมันหยดออกมา
แบบนี้ใช่สาเหตุที่ซีลตูดเกียร์รั่วรึปล่าวครับน้า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!