เอารูปนางงาม Tein มายั่ว กิเลส
แบบเนี้ย สวยมั้ย หล่ะ สีไม่มีถลอก ยางกันกระแทก ขาวจั้ว
ยางกันฝุ่นเนื้อนุ่ม ทั้งต้นแทบไม่มีร่องรอย ใดๆเลย
เกลียวเคลือบเทปล่อน หลุดมาบ้านเราได้ยังไง.....
ใครได้ไป ใช้ยาวๆ ครับ



ในรูป สตรัททั้งคู่ เป็นของยี่ห้อ เทอิน รุ่น สตรีทเบสิค
ใส่รถ ฮอนด้าไดเมนชั่น กะ ซูบารุ เลกาซี่
นุ่มๆ ไม่แข็งมาก ใช้งานสบายๆ สปริงค่าเคไม่มาก
โช้คออกแบบ ทำงานให้ความนุ่มๆ หนึบเล็กน้อย ไม่แข็งกระด้าง ขับสบายๆ
เชื่อผมมั้ย
หลายๆคน ในหลายๆบอร์ด มาหาผม เพื่อเปลี่ยน สปริงที่ติดมากับสตรัท ให้ค่า เค ของสปริง น้อยลง
เป็นเพราะไปได้ สตรัท รุ่นที่แข็งๆ เหมาะกับ ถนนเรียบๆ (บางเรา ถนน มันแย่)
และ ขับลำบาก คนนั่งไม่แฮปปี้ ช่วงล่างพังไว
ซึีง การเปลี่ยนสปริง ก็ ช่วยให้นิ่ม ลงมาได้หน่อยครับ
ลองคิดดูครับ เพื่อช่วยอะไรได้บ้างนะ