AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 19:22:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊คTein กับ tuner concept ตัวไหนดีกว่ากันครับ??  (อ่าน 20908 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2557 21:33:01 »

Tein กับ tuner concept ค่าย 2แบรนนี้ เล่นอันไหนดีครับ มันต่างกันมากมั๊ย
https://www.facebook.com/TunerConceptDotCom เป็นลิ้งของ tuner concept ครับ  
บันทึกการเข้า
~kOdOmO~.CZ.65
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,298


...สี่ลิ้นเท่านั้น..ที่โปรดปราณ...555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2557 22:34:32 »

ผมใช้ tuner concept ที่เลือกเพราะเบิกใหม่มีประกัน1ปี
เทอินมือสองซื้อมาเด่วก็ต้องมารีวาวใหม่อีกต้นล่ะ2500
ทำสี่ต้นก็หมื่นเลยตัดสินใจเอา tuner concept
อีกเหตุผลนึงคือไม่มีตังซื้อเทอินมือ1 ฮาฮา คุณภาพไม่ขอเปรียบเทียบนะต่างคนต่างมุมมอง
บันทึกการเข้า

kai@101RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,709



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2557 22:42:33 »

  เทอินคับประสบการณ์ตรงกับตัวเองคับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=142622.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กรกฎาคม 2557 22:52:58 โดย kai@101RYZ » บันทึกการเข้า

corolla3s
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 350



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2557 01:01:12 »

ผมเลือกที่มีศูนย์ซ่อมครับ ตอนแรกก็ชั่งใจแบบนี้เหมือนกัน ราคาใกล้เคียงกันแต่ได้ของใหม่กับของมือ 2 สุดท้ายก็เอาของมือ 2 ที่ราคาเกือบเท่าของใหม่ เพราะถ้ามันเสียขึ้นมาก็เสียเพิ่มอีก 10000 โอเวอร์ฮอล์ลใหม่ทั้ง 4 ต้นได้ค่าน้ำมันตรงสเป็คใช้ยาวๆ อีกรอบ กับของใหม่ถ้าเสียขึ้นมาหาศูนย์ซ่อมไม่ได้ อันนี้แล้วแต่วิจารณญาณของผู้ใช้ครับ
บันทึกการเข้า

Thom_92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2557 03:07:14 »

ผมเลือกใช้ TEIN 
เพราะเขามีศูนย์บริการและอะไหล่ทุกชิ้นครับ
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2557 12:26:06 »

ขอบคุณน้า ๆ มากครับ
แล้วของ tein ใช้ EDFC ได้ทุกวัตมั๊ยครับ ที่เป็น ของ AE100
ขอถามอีกนิ๊ดครับ ของพวก monroe reflex  มันสู้ tein กับ tuner ได้มั๊ยครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กรกฎาคม 2557 12:29:57 โดย Aunts 5E » บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2557 13:59:29 »

แนะนำแบบนี้ดีกว่าครับ


ถ้าอยากได้นุ่ม หนึบขับสบาย ๆ ให้เลือกโช๊คที่ใส่สปริงฐานได้ เช่น Monroe reflex หรือ kayaba

แต่ถ้าอยากได้ หนึบ กระชับ ขับแบบซิ่ง ๆ ได้ ให้เลือกโช๊คที่เป็นสปริงหลอด เช่น Tunner concept หรือ TEIN ครับ

แล้วค่อยมองหายี่ห้อที่เราสนใจหรือเราสู้ราคาไหว โช๊คในกลุ่ม tuner ก้อจะมี silver, H-drive อะไรประมาณนั้น
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2557 18:37:32 »

แนะนำแบบนี้ดีกว่าครับ


ถ้าอยากได้นุ่ม หนึบขับสบาย ๆ ให้เลือกโช๊คที่ใส่สปริงฐานได้ เช่น Monroe reflex หรือ kayaba

แต่ถ้าอยากได้ หนึบ กระชับ ขับแบบซิ่ง ๆ ได้ ให้เลือกโช๊คที่เป็นสปริงหลอด เช่น Tunner concept หรือ TEIN ครับ

แล้วค่อยมองหายี่ห้อที่เราสนใจหรือเราสู้ราคาไหว โช๊คในกลุ่ม tuner ก้อจะมี silver, H-drive อะไรประมาณนั้น
ขอบคุณมากครับ น้าหมู 
แล้ว โช๊คในกลุ่ม tuner , tein , silver มียี้ห้ออื่นอีกมั๊ยครับ   
บันทึกการเข้า
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2557 21:26:34 »

มี cusco 
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2557 21:33:33 »

แนะนำแบบนี้ดีกว่าครับ


ถ้าอยากได้นุ่ม หนึบขับสบาย ๆ ให้เลือกโช๊คที่ใส่สปริงฐานได้ เช่น Monroe reflex หรือ kayaba

แต่ถ้าอยากได้ หนึบ กระชับ ขับแบบซิ่ง ๆ ได้ ให้เลือกโช๊คที่เป็นสปริงหลอด เช่น Tunner concept หรือ TEIN ครับ

แล้วค่อยมองหายี่ห้อที่เราสนใจหรือเราสู้ราคาไหว โช๊คในกลุ่ม tuner ก้อจะมี silver, H-drive อะไรประมาณนั้น
น้าๆแจงเพิ่มให้หน่อยได้ไหมครับ แบ่งเป็นยี่ฮ่อ ด้วยยิ่งดีครับ เพราะเรื่องโช๊ค ผมยังไม่มีความรู้เลย
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
Thom_92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2557 01:48:37 »

ohlins ก็ดีนะครับ แต่ราคาก็เอาเรื่องตาม
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2557 06:51:34 »

โห แพงมากเลยผมคงสู้ราคา oshlin ไม่ไหวแน่ครับน้า 
บันทึกการเข้า
first8693
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2557 08:10:44 »

ผมพึ่งซื้อTuner เมื่อวานนี้เลยครับ ผมชอบนะรู้สึกของใหม่ราคาไม่แพง ประกัน1ปี ซ่อมได้ด้วย
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2557 09:55:23 »

ผมพึ่งซื้อTuner เมื่อวานนี้เลยครับ ผมชอบนะรู้สึกของใหม่ราคาไม่แพง ประกัน1ปี ซ่อมได้ด้วย
ใส่แล้วรู้สึกยังไงบ้างครับน้า หนึบดีมั๊ยนิ่มมั๊ย เอาไว้เป็นแนวทางครับ
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2557 12:39:46 »

ถ้าจะเล่นสตรัท ผมแนะนำอย่างงี้ดีกว่า

จะเล่นของมือสองยุ่น หรือยุโรป ดูสภาพครับ
ได้มาสวยๆ ใช้ยาวเลย  เพราะวัสดุเค้าดีมาก
ออกแบบมาดี ใช้งานได้จริง ทนทาน
คนละเกรด กะ พวกงาน ไต้หวัน จีน

คนที่ได้ของมือสองมาแล้วบอกว่าต้องซ่อม ก็ ช่าย
เพราะ ของมือสอง มีหลากหลาย  บางตัว ก็ซ๋อมไม่จบ
เพราะสภาพไม่ดี หรือ แกนสึก ซ่อมไปก็ไม่คุ้ม

edfc ใช้เฉพาะรุ่นที่ปรับหนึดได้เท่านั้น ซึ่งก็มีขนาดหัวมอเตอร์ที่แตกต่างกัน

โช้คฐาน ยังไงก็สู้ สตรัทไม่ได้ครับ

ส่วน สตรัท แต่ละยี่ห้อ มันก็มีหลายรุ่น
อย่าไปฟันธง ว่า ไอ้ยี่ห้อนี้ แข็ง หรือ ดีแบบโน้น แบบนี้

ขนาด เทอิน มี เยอะเกือบ สามสิบรุ่นมั้ง และมีอุปกรณ์เสริมมากมาย 
แต่ละรุ่น ก็ ออกแบบ ตอบสนองความต้องการ ลูกค้าแทบทุกกลุ่ม

แค่ จั่วหัวมา ว่า เทอิน กับ tuner ตัวไหนดีกว่า ?
คงตอบไม่ได้

เพราะไม่ได้ระบุรุ่น อะไร ให้เอามาเปรียบมวยกันครับ

ผมขายสตรัท มาหลายร้อยชุด ผมยังไม่กล้าฟันธงเลย ยกตัวอย่าง
เช่น มีคนเอา เทอิน รุ่นเอสเอสไปใส่ สามวันถอดออก บอกแข็งชิหาย
อีกคน เอา เทอิน รุ่นเดียวกัน ไปใส่ กลับมาบอก พี่ มีสปริงแข็งกว่านี้มั้ย ......
นานา จิดตัง


บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2557 13:42:32 »

ถ้าจะเล่นสตรัท ผมแนะนำอย่างงี้ดีกว่า

จะเล่นของมือสองยุ่น หรือยุโรป ดูสภาพครับ
ได้มาสวยๆ ใช้ยาวเลย  เพราะวัสดุเค้าดีมาก
ออกแบบมาดี ใช้งานได้จริง ทนทาน
คนละเกรด กะ พวกงาน ไต้หวัน จีน

คนที่ได้ของมือสองมาแล้วบอกว่าต้องซ่อม ก็ ช่าย
เพราะ ของมือสอง มีหลากหลาย  บางตัว ก็ซ๋อมไม่จบ
เพราะสภาพไม่ดี หรือ แกนสึก ซ่อมไปก็ไม่คุ้ม

edfc ใช้เฉพาะรุ่นที่ปรับหนึดได้เท่านั้น ซึ่งก็มีขนาดหัวมอเตอร์ที่แตกต่างกัน

โช้คฐาน ยังไงก็สู้ สตรัทไม่ได้ครับ

ส่วน สตรัท แต่ละยี่ห้อ มันก็มีหลายรุ่น
อย่าไปฟันธง ว่า ไอ้ยี่ห้อนี้ แข็ง หรือ ดีแบบโน้น แบบนี้

ขนาด เทอิน มี เยอะเกือบ สามสิบรุ่นมั้ง และมีอุปกรณ์เสริมมากมาย 
แต่ละรุ่น ก็ ออกแบบ ตอบสนองความต้องการ ลูกค้าแทบทุกกลุ่ม

แค่ จั่วหัวมา ว่า เทอิน กับ tuner ตัวไหนดีกว่า ?
คงตอบไม่ได้

เพราะไม่ได้ระบุรุ่น อะไร ให้เอามาเปรียบมวยกันครับ

ผมขายสตรัท มาหลายร้อยชุด ผมยังไม่กล้าฟันธงเลย ยกตัวอย่าง
เช่น มีคนเอา เทอิน รุ่นเอสเอสไปใส่ สามวันถอดออก บอกแข็งชิหาย
อีกคน เอา เทอิน รุ่นเดียวกัน ไปใส่ กลับมาบอก พี่ มีสปริงแข็งกว่านี้มั้ย ......
นานา จิดตัง



ขอบคุณครับน้า
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2557 14:38:23 »

เอารูปนางงาม Tein มายั่ว กิเลส

แบบเนี้ย สวยมั้ย หล่ะ สีไม่มีถลอก ยางกันกระแทก ขาวจั้ว
ยางกันฝุ่นเนื้อนุ่ม ทั้งต้นแทบไม่มีร่องรอย ใดๆเลย
เกลียวเคลือบเทปล่อน หลุดมาบ้านเราได้ยังไง.....

ใครได้ไป ใช้ยาวๆ ครับ







ในรูป สตรัททั้งคู่ เป็นของยี่ห้อ เทอิน รุ่น สตรีทเบสิค
ใส่รถ ฮอนด้าไดเมนชั่น  กะ ซูบารุ เลกาซี่
นุ่มๆ ไม่แข็งมาก  ใช้งานสบายๆ สปริงค่าเคไม่มาก
โช้คออกแบบ ทำงานให้ความนุ่มๆ หนึบเล็กน้อย ไม่แข็งกระด้าง ขับสบายๆ


เชื่อผมมั้ย
หลายๆคน ในหลายๆบอร์ด มาหาผม เพื่อเปลี่ยน สปริงที่ติดมากับสตรัท ให้ค่า เค ของสปริง น้อยลง
เป็นเพราะไปได้ สตรัท รุ่นที่แข็งๆ เหมาะกับ ถนนเรียบๆ (บางเรา ถนน มันแย่)
และ ขับลำบาก คนนั่งไม่แฮปปี้ ช่วงล่างพังไว
ซึีง การเปลี่ยนสปริง ก็ ช่วยให้นิ่ม ลงมาได้หน่อยครับ

ลองคิดดูครับ เพื่อช่วยอะไรได้บ้างนะ

บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
first8693
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2557 15:42:07 »

ผมพึ่งซื้อTuner เมื่อวานนี้เลยครับ ผมชอบนะรู้สึกของใหม่ราคาไม่แพง ประกัน1ปี ซ่อมได้ด้วย
ใส่แล้วรู้สึกยังไงบ้างครับน้า หนึบดีมั๊ยนิ่มมั๊ย เอาไว้เป็นแนวทางครับ

          หนึบครับ ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างลองปรับความแข็ง-อ่อน อยู่ครับ ผมว่าสุดท้ายอยู่ที่การใช้งานของแต่คนจริงๆครับว่าชอบแบบไหนก็ปรับแบบนั้น

ส่วนเรื่องดีกว่าTein มั้ยผมว่ามันก็เทียบกันลำบากนะครับ Tein มือ1ก็ครึ่งแสนได้  ส่วนTuner สองหมื่นกว่าบาท ราคามันคนละเกรดแล้วอะครับ

ที่ผมเลือกTuner เพราะอยากได้โช๊คมือ1 ไม่อยากซื้อมาแล้วซ่อม เพราะจากประสบการณ์ซื้อโช๊คมาซ่อมตลอด 555  แถมราคารับได้ แล้วก็อนาคตเสียก็ซ่อมได้ด้วย มีประกันอีก1ปี  ผมว่าก็โอเคนะ ครับ 
บันทึกการเข้า
corolla3s
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 350



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2557 17:34:51 »

tein มันก็มีหลายหลายถ้าชอบขับนุ่นๆ ไม่กระด้าง basic wagon ใช้กับเกียร์ auto นุ่มสบายถนนคอนกรีตขับช้าๆ ไม่รู้สึกถึงความกระด้าง ขับเร็วๆ ก็หนึบในระดับของมันแต่มันจะไม่กระชับเวลามุดเปลี่ยนเลนส์เร็วๆ เอาเป็นว่าแฟนผมชอบมาก FLEX ที่ใช้อยู่ปัจจุบันนั่งสบายวิ่งเส้นบายพาสไปพัทยาถนนคอนกรีตหยาบๆ ทั้งเส้นขับไป 160-180 ลูกกับแฟนนั่งเล่นอยู่ข้างหลังไม่รู้สึกเลยว่าเร็ว แต่พอเปลี่ยนเป็นเกียร์ M/T ก็ต้อถอด basic wagon ใส่ FLEX ไปเลยเพราะเวลาสับเกียร์ basic wagon มันจะย้วย เอาเป็นว่าเลือกให้เหมาะกับการใช้งานของตัวเองมันไม่มีใครบอกได้หรอกครับว่าอันไหนดีกว่ากัน มันออกแบบให้ตอบสนองการใช้งานที่ต่างกันในแต่ละรุ่น ผมใช้ accord G5 ราคา tein flex สภาพแบบข้างบนทั้งชุดแค่ 20000 +/- 1000-2000 นิดหน่อยเองราคามาตรฐาน เลยไม่คิดมากระหว่าง tein กับโช๊คสตรัทใต้หวัน ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมขับ AE ผมก็จับ tein flex ไม่ไหวเหมือนกันครับ TEIN flex มือ 2 ของ AE ชุดนึงราคากระอักเลือดเลยครับมันก็เลยตัดสินใจลำบากเรื่องราคาของมือ1 กับมือ 2 นี่แหละ
บันทึกการเข้า

Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2557 18:23:01 »

เอารูปนางงาม Tein มายั่ว กิเลส

แบบเนี้ย สวยมั้ย หล่ะ สีไม่มีถลอก ยางกันกระแทก ขาวจั้ว
ยางกันฝุ่นเนื้อนุ่ม ทั้งต้นแทบไม่มีร่องรอย ใดๆเลย
เกลียวเคลือบเทปล่อน หลุดมาบ้านเราได้ยังไง.....

ใครได้ไป ใช้ยาวๆ ครับ







ในรูป สตรัททั้งคู่ เป็นของยี่ห้อ เทอิน รุ่น สตรีทเบสิค
ใส่รถ ฮอนด้าไดเมนชั่น  กะ ซูบารุ เลกาซี่
นุ่มๆ ไม่แข็งมาก  ใช้งานสบายๆ สปริงค่าเคไม่มาก
โช้คออกแบบ ทำงานให้ความนุ่มๆ หนึบเล็กน้อย ไม่แข็งกระด้าง ขับสบายๆ


เชื่อผมมั้ย
หลายๆคน ในหลายๆบอร์ด มาหาผม เพื่อเปลี่ยน สปริงที่ติดมากับสตรัท ให้ค่า เค ของสปริง น้อยลง
เป็นเพราะไปได้ สตรัท รุ่นที่แข็งๆ เหมาะกับ ถนนเรียบๆ (บางเรา ถนน มันแย่)
และ ขับลำบาก คนนั่งไม่แฮปปี้ ช่วงล่างพังไว
ซึีง การเปลี่ยนสปริง ก็ ช่วยให้นิ่ม ลงมาได้หน่อยครับ

ลองคิดดูครับ เพื่อช่วยอะไรได้บ้างนะ


เห็นแล้วปลื้มเลยครับ 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!