eak92 20 v
|
|
« เมื่อ: 25 มิถุนายน 2007 18:56:15 » |
|
เครื่อง20 วาว ฝาดำออโต้ ติดแก็ส ได้ไหมครับ แล้วติดแบบไหนถึงจะดีที่สุด แบบไม่จำกัดงบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Oon_Resist .CZ
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2007 23:15:16 » |
|
ได้ครับ ได้ตั้งแต่ Fixmix ไปยัน ระบบ หัวฉีด มีงบขนาดไหนได้ทั้งนั้นครับ ของผม ฝาบรอนซ์ fixmix ยังพอใจเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2007 03:01:27 » |
|
ให้ดี ก็หัวฉีด เลยครับ ผมว่า workที่สุดสำหรับ20vแล้วอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eak92 20 v
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2007 14:15:52 » |
|
ขอบคุณครับ และมีอู่ที่ดีๆๆ แนะนำบ้างไหมครับ แบบว่าทำจบนะครับ ข่วยบอกหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2007 21:51:25 » |
|
เอาสุดๆ ก้อ ทามเปน variable mixer ออโต้สวิท แลมด้า ไปเรย ทามละน่าจะจบดี (คิดเอาเอง เพราะจะวาง 20v เหมือนกาน อิอิ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
|
ae4378
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2007 19:27:24 » |
|
ถ้าติดเสร็จแล้วขอชมงานหน่อยนะคับ จะติดมั่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae4378
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2007 20:11:14 » |
|
ขอถามต่อนะคับ แบบ LPG กับ NGV แบบไหนดีกว่ากัน ละก้อต่างกันอย่างไร เรื่องราคา กับการวิ่ง เครื่องผม 20V. ฝาดำ (ออโต้) ผมตั้งใจจะติด แบบหัวฉีด(ถังโดนัด) อยู่แล้ว ได้ข้อมูลมาว่า LPG หัวฉีด ถ้าจะเปลี่ยนเป็น NGV แค่เปลี่ยนถังจริงเปล่าคับ ขอบคุณคับสำหรับคำตอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2007 09:51:37 » |
|
เอก ถ้าติดนะ ตีกล่อง ID ใหม่ ติดแบบหัวฉีด แบบมืออาชีพไปเลยวันก่อนไปลองนั่งมา หัวฉีดแก็ส วิ่งดีกว่าน้ำมันอีก
ยังคิดๆเลย หันมาเล่นฝาดำเจอ แคมซักคู่ แล้วเล่นแก็ส ด้วยมันคงจะดีกว่าเยอะ มองไปมองมา 200 ม้า na สบายๆๆเลยละ
เอกจะติดบอกนะเดียวแนะนำให้เลย เอาแบบวิ่งดีกว่า E มะเงก อีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
eak92 20 v
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2007 16:27:26 » |
|
ขอบคุณครับ แฟร์ ยังคิดอยู่ว่าจะติดแก๊สดีหรือเปล่า ถ้าจะติดจะโทรรบกวนนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
porn_ae
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 63
ขับเออีเหมือนขี่ LEVIN
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2007 10:30:00 » |
|
ผมติดมาแล้วครับติดแบบ มิกส์+แลมด้า+ฝั้งท่อฉีดเสริมที่ปากแตรวิ่งดีกว่านำมันอีก เพราะออกเทนแก๊สมันเกิน 100 มันเลยเหมาะสมกว่าเพราะที่ยุ่นใช้ออกเทน 100 มันเลยไม่มีอาการเครื่องเขก
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 สิงหาคม 2007 16:34:03 โดย porn_ae »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2007 20:50:55 » |
|
ขอถามต่อนะคับ แบบ LPG กับ NGV แบบไหนดีกว่ากัน ละก้อต่างกันอย่างไร เรื่องราคา กับการวิ่ง เครื่องผม 20V. ฝาดำ (ออโต้) ผมตั้งใจจะติด แบบหัวฉีด(ถังโดนัด) อยู่แล้ว ได้ข้อมูลมาว่า LPG หัวฉีด ถ้าจะเปลี่ยนเป็น NGV แค่เปลี่ยนถังจริงเปล่าคับ ขอบคุณคับสำหรับคำตอบ ถ้าเปลี่ยนต้องเปลี่ยน ถัง หม้อต้ม กรองแก๊ส และท่อเดินแก๊ส เพราะว่าแรงดันมันต่างกันครับระหว่าง LPG กับ NGV
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
Hanaka5555
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2007 00:05:35 » |
|
หัวฉีดเลยครับ แจ่มเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11X Club " มีปากก็พูดไป " " เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง " PRC Drag Project
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2007 20:35:06 » |
|
ขอต่อ ด้วยนิดนึงนะคับ
คือว่า อย่างรถผมตอนนี้ เครื่อง 4AF คาบูอยู่ ติดแกส มาแล้ว
ถ้าถึงเวลาที่ผม จะวาง 20v ไป แล้ว ผมต้องไปปรับปรุงอะไรบั้งอ่ะคับ mix autoswitch แล้วอะไร อีกอะคับ แล้ว จะเสีย ค่าใช้จ่าย ประมานเท่าไหร่คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2007 20:41:38 » |
|
ขอต่อ ด้วยนิดนึงนะคับ
คือว่า อย่างรถผมตอนนี้ เครื่อง 4AF คาบูอยู่ ติดแกส มาแล้ว
ถ้าถึงเวลาที่ผม จะวาง 20v ไป แล้ว ผมต้องไปปรับปรุงอะไรบั้งอ่ะคับ mix autoswitch แล้วอะไร อีกอะคับ แล้ว จะเสีย ค่าใช้จ่าย ประมานเท่าไหร่คับ
เปลี่ยนแค่ mix กับเพิ่มกล่องตัดหัวฉีดครับ กล่องก็มีแบบมีสวิตออโต้ในตัวหรือจะเอากล่องตัดหัวฉีดอย่างเดียวแล้วก็ใส่ออโต้สวิตช์เพิ่มแล้วแต่จะเลือกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2007 21:55:23 » |
|
ขอต่อ ด้วยนิดนึงนะคับ
คือว่า อย่างรถผมตอนนี้ เครื่อง 4AF คาบูอยู่ ติดแกส มาแล้ว
ถ้าถึงเวลาที่ผม จะวาง 20v ไป แล้ว ผมต้องไปปรับปรุงอะไรบั้งอ่ะคับ mix autoswitch แล้วอะไร อีกอะคับ แล้ว จะเสีย ค่าใช้จ่าย ประมานเท่าไหร่คับ
เปลี่ยนแค่ mix กับเพิ่มกล่องตัดหัวฉีดครับ กล่องก็มีแบบมีสวิตออโต้ในตัวหรือจะเอากล่องตัดหัวฉีดอย่างเดียวแล้วก็ใส่ออโต้สวิตช์เพิ่มแล้วแต่จะเลือกครับTHANK YOU Kub
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
ae4378
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2007 15:58:52 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2007 19:02:11 » |
|
ขอต่อ ด้วยนิดนึงนะคับ
คือว่า อย่างรถผมตอนนี้ เครื่อง 4AF คาบูอยู่ ติดแกส มาแล้ว
ถ้าถึงเวลาที่ผม จะวาง 20v ไป แล้ว ผมต้องไปปรับปรุงอะไรบั้งอ่ะคับ mix autoswitch แล้วอะไร อีกอะคับ แล้ว จะเสีย ค่าใช้จ่าย ประมานเท่าไหร่คับ
เปลี่ยนแค่ mix กับเพิ่มกล่องตัดหัวฉีดครับ กล่องก็มีแบบมีสวิตออโต้ในตัวหรือจะเอากล่องตัดหัวฉีดอย่างเดียวแล้วก็ใส่ออโต้สวิตช์เพิ่มแล้วแต่จะเลือกครับTHANK YOU Kub เออพี่ๆ คับ แล้วเจ้า กล่องหัวฉีด กับ vari mix เนี่ย แพงม้ายเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
norma_niggy
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2007 22:16:57 » |
|
ขอต่อ ด้วยนิดนึงนะคับ
คือว่า อย่างรถผมตอนนี้ เครื่อง 4AF คาบูอยู่ ติดแกส มาแล้ว
ถ้าถึงเวลาที่ผม จะวาง 20v ไป แล้ว ผมต้องไปปรับปรุงอะไรบั้งอ่ะคับ mix autoswitch แล้วอะไร อีกอะคับ แล้ว จะเสีย ค่าใช้จ่าย ประมานเท่าไหร่คับ
เปลี่ยนแค่ mix กับเพิ่มกล่องตัดหัวฉีดครับ กล่องก็มีแบบมีสวิตออโต้ในตัวหรือจะเอากล่องตัดหัวฉีดอย่างเดียวแล้วก็ใส่ออโต้สวิตช์เพิ่มแล้วแต่จะเลือกครับTHANK YOU Kub เออพี่ๆ คับ แล้วเจ้า กล่องหัวฉีด กับ vari mix เนี่ย แพงม้ายเนี่ย ไม่แน่ใจครับลองเช็คที่ร้านดีกว่า มันมีหลายแบบมากครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กรกฎาคม 2007 22:18:47 โดย norma_niggy »
|
บันทึกการเข้า
|
มีแค่เนี๊ย Haltech E6X MSD DIS4 PLUS
|
|
|
Kritsadathitiset
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2007 16:00:31 » |
|
ติดมิกซ งบน้อย ใช้งานได้ดี ติดหัวฉีด งบเยอะ ใช้งานได้ดีเหมือนกานนน แต่เครื่องยนต์ต้องโดนเจาะ ท่อไอดี นี่อะดิ ........อิๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|