AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 12:42:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเตี้ยสักหน่อย...  (อ่าน 2447 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2014 16:30:28 »

ใช้ EE100 ติดแก๊ส LPG58ลิตร...(อนาคตจะตีตู้ซับ10นิ้วใบนึง)

สอบถามและขอคำแนะนำสมาชิกสักหน่อยคับบ...อยากให้ดูสวยงามเหมือนคันอื่นๆบ้างอ่ะ

มีงบอยู่ หมื่นห้า + - ได้นิดหน่อย ขอคำแนะนำหน่อยคับบบ  ส่วนตัวขับในเมืองเป็นส่วนใหญ่ วันหยุดมีท่องเที่ยวบ้าง นั่งประจำ 2คน วันหยุดก็มีคนเพิ่มแต่ไม่บ่อยนัก

 คำนับ  คำนับ สมาชิกที่โหลดกันใช้ โช็ค+สปริง อะไรกันอยู่ / หรือใช้สตรัทปรับเกลียวกันล่ะคับบบ



บันทึกการเข้า
first8693
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2014 17:37:01 »

สตรัคปรับเกลียวครับ ขึ้นลงเท่าไหร่ตามสั่งเลย ปรับหนืด แข็งอ่อนได้ด้วย
บันทึกการเข้า
super Matt
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 685


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2014 19:11:50 »

สตรัทมันจะไม่เหมาะกับใช้งานปกตินะ แม้จะปรับใด้ก็เหอะ สปริงโหลด,ช้อคอัพหนืดหน่อย จบกว่าครับ
บันทึกการเข้า
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2014 23:25:19 »

พอจะแนะนำยี่ห้อและรุ่นที่ใช้ๆกันอยู่ได้ป่ะคับบย
บันทึกการเข้า
Thom_92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2014 03:54:48 »


TEIN SUPER STREED ก็ดีนะครับ จบแบบง่ายๆ
ใช้งานประจำวันได้ อยากสูง อยากเตี้ย อยากแข็ง อยากนิ่ม ก็ปรับได้หมดครับ

หรืออยากจะลองนั่งโช๊คฐานอัดน้ำมัน+สปริงโหลดญี่ปุ่น ก็จัดไปครับ

ผมอยู่รามอินทรา ถ้าอยู่ไม่ไกลอยากรู้มาลองนั่งดูได้ครับ Grin
บันทึกการเข้า
Thom_92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2014 04:04:23 »

อุ้ยผมพึ่งเห็นงบถ้าหมื่นห้า+ -  TEIN SS คงจะไม่ได้ครับ 

บันทึกการเข้า
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2014 06:33:12 »


TEIN SUPER STREED ก็ดีนะครับ จบแบบง่ายๆ
ใช้งานประจำวันได้ อยากสูง อยากเตี้ย อยากแข็ง อยากนิ่ม ก็ปรับได้หมดครับ

หรืออยากจะลองนั่งโช๊คฐานอัดน้ำมัน+สปริงโหลดญี่ปุ่น ก็จัดไปครับ

ผมอยู่รามอินทรา ถ้าอยู่ไม่ไกลอยากรู้มาลองนั่งดูได้ครับ Grin
เด๋วถ้าวันไหนว่างๆๆ ช่วยพาไปลองหน่อยนะ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2014 09:04:16 »

ใช้ EE100 ติดแก๊ส LPG58ลิตร...(อนาคตจะตีตู้ซับ10นิ้วใบนึง)

สอบถามและขอคำแนะนำสมาชิกสักหน่อยคับบ...อยากให้ดูสวยงามเหมือนคันอื่นๆบ้างอ่ะ

มีงบอยู่ หมื่นห้า + - ได้นิดหน่อย ขอคำแนะนำหน่อยคับบบ  ส่วนตัวขับในเมืองเป็นส่วนใหญ่ วันหยุดมีท่องเที่ยวบ้าง นั่งประจำ 2คน วันหยุดก็มีคนเพิ่มแต่ไม่บ่อยนัก

 คำนับ  คำนับ สมาชิกที่โหลดกันใช้ โช็ค+สปริง อะไรกันอยู่ / หรือใช้สตรัทปรับเกลียวกันล่ะคับบบ


เริ่มต้นเปลี่ยนสปริงโหลดซักชุดครับ ลองศึกษาดูว่าแต่ละรุ่นแต่ละยี่ห้อเตี้ยลงกี่มิล แล้วค่อยมาคำนวญน้ำหนัก
ท้ายที่เพิ่มเข้าไปหาค่าเคปริงที่เหมาะสมใส่ครับ

จากที่แจ้งรายละเอียดมากแนะนำตัว waydo สำหรับแวนเพราะค่าเคในคู่หลังสูงกว่าตัวซีดานและความสูงเมื่อรับน้ำหนักทั้งหมดแล้วจะพอดีครับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2014 09:09:30 »

ขอบคุณทุกคำแนะนำคับบบบบ.....

บันทึกการเข้า
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2015 12:40:49 »

อัพกระทู้สักหน่อยครับบบ......

เปลี่ยนมาแล้ว รู้สึกไม่ตรงใจเท่าที่ควรเลย ไปเอามอนโรรีเฟล็ก+สปริง H&R ตัว30mm..

ความรู้สึกเหมือนว่ารถไม่ได้เตี้ยลงมาเลยอ่ะ.....ความสูงก็ประมาณ 3นิ้วสอดได้สบายๆเลยทั้งหน้าและหลัง

ขอคำแนะนำอีกสักหน่อยยนะคับ ขอถามเป็นข้อๆเลยคับ

1.ขายโช๊คสปริงทั้งชุดนี้ แล้วไปหา สตรัทปรับเกลียวมาใช้  ยี่ห้อไหนน่าสนใจ ไม่แข็งมากไม่นิ่มเกิน 

2.ขายสปริงชุดนี้ ใช้โช๊คเดิมแล้วหาสปริงยี่ห้ออื่นมาใส่แทน  ยี่ห้อไหนน่าสนใจ (แล้วสปริงชุดนี้ถ้าขายราคาประมาณสักกี่ตังอ่ะคับ)

พี่ๆจะแนะนำอย่างอื่นก็ยินดีนะครับ..
บันทึกการเข้า
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2015 14:48:35 »

บางครั้งที่ใ่สปริงโหลดแล้วไม่ลง ลองดูเบ้าโช๊คคับ AE เบ้าโช๊คมีแบบสูงกับเตี้ย สังเกตุดีๆ เพราะเคยไปซื้อเซียงกงแล้วได้ตัวสูงมา ใส่สปริงโหลด ลงมานิดเดียว ต้องเอาของเดิมติดรถใส่ ถึงลงมาตามสเปค เรื่องโช๊คเปนเริ่องความชอบ ความเชื่อส่วนบุคคล ตอบแทนยากคับ
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
UFC100
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 337


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2015 16:18:31 »

บางครั้งที่ใ่สปริงโหลดแล้วไม่ลง ลองดูเบ้าโช๊คคับ AE เบ้าโช๊คมีแบบสูงกับเตี้ย สังเกตุดีๆ เพราะเคยไปซื้อเซียงกงแล้วได้ตัวสูงมา ใส่สปริงโหลด ลงมานิดเดียว ต้องเอาของเดิมติดรถใส่ ถึงลงมาตามสเปค เรื่องโช๊คเปนเริ่องความชอบ ความเชื่อส่วนบุคคล ตอบแทนยากคับ
ขอบคุนคร้าบบ
บันทึกการเข้า
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2015 17:09:07 »

ถ้า ซื้อเบ้าผิดมาแล้ว จะ กดลงอีกยังงัยได้บ้าง ถ้า ใส่โช๊คถาน+สปริงแต่ง แล้ว ไม่เตี้ยพอ
บันทึกการเข้า
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2015 22:12:42 »

ถ้า ซื้อเบ้าผิดมาแล้ว จะ กดลงอีกยังงัยได้บ้าง ถ้า ใส่โช๊คถาน+สปริงแต่ง แล้ว ไม่เตี้ยพอ
เตี้ยไม่พอก็ต้องแปลงที่โช๊คแล้วคับ มีสามวิธี ทำสตรัท ตัดแกน เลื่อนเบ้า รับรองเตี้ยแน่นอน
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2015 11:37:46 »

Shock absorber มันไว้หยุดการสั่นของสปริง

สปริงรับน้ำหนักรถ

ความสูงรถ น่าจะอู่ที่สปริงกำหนดรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!