AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 14:39:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เหยียบคลัทช์รอบตกศูนย์เลย เครื่องดับตลอดอ่ะ  (อ่าน 5020 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2008 22:14:29 »

--------------------------------------------------------------------------------
   งอแงติดแก๊สมาเหยียบคลัทช์รอบตกเครื่องดับตลอดเลยง่ะ   งอแง
   เวียนหัวรอบเดินเบานิ่งๆ พอเหยียบคันเร่งเครื่องวูปทีนึงเหมือนจะดับแล้วค่อยเร่งต่อ เปงไรอ่ะครับ  เวียนหัว
ปล.น้ำมันปกติดีครับ เหยียบคลัทรอบอยู๋ 800 แต่ถ้าเปงแก๊สเหยียบคลัทช์รอบตกเปงศูนย์แล้วก็ดับอ่ะครับ  ??
 ได้โปรด.. ช่วยด้วยยคร๊าบบบ  ได้โปรด..  
บันทึกการเข้า

GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 21:11:20 »

 ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 09:28:44 »

ก๊องติดแบบไหนมาครับ

ถ้าเป็นแบบมิกซ์ ลองจูนตัวปรับแกสดูนะ

เหยียบแล้ววูบๆ ผมลองจูนไล่ดู เด๋วก็หายเอง

ผิดถูกขออภัย รอผู้รู้จริงมาตอบครับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 21:44:28 »

ก๊องติดแบบไหนมาครับ

ถ้าเป็นแบบมิกซ์ ลองจูนตัวปรับแกสดูนะ

เหยียบแล้ววูบๆ ผมลองจูนไล่ดู เด๋วก็หายเอง

ผิดถูกขออภัย รอผู้รู้จริงมาตอบครับ
ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2008 08:47:18 »

ผมว่า ลอง เช๊คสายแวคคั่ม ที่มาน จะเกี่ยวกะเเกสง่ะคับ
ผมเคยเปนนะ หึหึ พอหารูรั่วเจอก้อ เอา ท่อมาอุด หายเรย
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2008 14:40:32 »

ผมว่า ลอง เช๊คสายแวคคั่ม ที่มาน จะเกี่ยวกะเเกสง่ะคับ
ผมเคยเปนนะ หึหึ พอหารูรั่วเจอก้อ เอา ท่อมาอุด หายเรย
ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2008 22:32:53 »

 เต้นเมื่อวานปรับรอบให้สูงขี้น อยู่ที่ 1000-1100 รอบ จูนมั่วๆ  อิอิ เครื่องไม่ดับล่ะ ทดลองไปวิ่งดูก็ไม่ดับครับ  เต้น
 เหวอ แต่พอเช้าวันรุ่งขึ้น ขับไปทำงาน กลับมาเปงเหมือนเดิมครับ เกียร์ว่างเมื่อไหร่เปงดับ  ฮิฮิ
 เอ่อ.. เปงรายหว่า  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

casanova
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008 10:10:00 »

ของผมเคยเจอเหมือนกัน. . .คือจูนแก๊สมากไป. (มันเลยทำให้แก๊สท่วม )ถ้ารถวิ่งแล้วจะไม่เป็นอะไร    แต่ถ้าเหยียบคลัชเปลี่ยนเกียร์ทีไรดับวูบเลย
ผิดพลาดประการใดลองตรวจสอบดูอีกทีนะครับ...
 
บันทึกการเข้า
Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008 11:52:47 »

ใส่ lambda stepping control รึป่าวครับ ถ้าใช่ กลับไปร้านเช็คกล่อง lambda และค่าที่ตั้งไว้ด่วน
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
tor20valve
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 784



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008 22:05:09 »

แก็สหนาดิ ปรับลงหน่อยค่อยๆไล่ แต่ไอเดิลรอบต้องได้ก่อนนะ
บันทึกการเข้า



Uploaded with ImageShack.us
GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008 22:59:52 »

ใส่ lambda stepping control รึป่าวครับ ถ้าใช่ กลับไปร้านเช็คกล่อง lambda และค่าที่ตั้งไว้ด่วน
คำนับ ครับใส่มาด้วย Lamda + Tosaki Mixer  คำนับ
 อ่านหนังสือ ต้องคอยจูนใหม่อ่ะครับ ไม่ดับล่ะ แต่รู้สึกว่ากลิ่นแก๊สจะแรงเหลือเกิน  เวียนหัว
บันทึกการเข้า

GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008 23:00:57 »

แก็สหนาดิ ปรับลงหน่อยค่อยๆไล่ แต่ไอเดิลรอบต้องได้ก่อนนะ
คำนับ
บันทึกการเข้า

GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008 23:05:56 »

ของผมเคยเจอเหมือนกัน. . .คือจูนแก๊สมากไป. (มันเลยทำให้แก๊สท่วม )ถ้ารถวิ่งแล้วจะไม่เป็นอะไร    แต่ถ้าเหยียบคลัชเปลี่ยนเกียร์ทีไรดับวูบเลย
ผิดพลาดประการใดลองตรวจสอบดูอีกทีนะครับ...
 
?? ผมนึกว่าแก๊สบางซะอีกแบบว่ารอบเดินเบาลิ้นผีเสื้อปิดเลยดับ ผมลองปรับให้มันเปิดมากขึ้นนิสนึง แล้วจูนแก๊สหนาขึ้นมันไม่ดับอ่ะครับ แต่กลิ่นแรงมากเลย เวียนหัว
บันทึกการเข้า

Ralphy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,188


Solitary Man@Phukadueng


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2008 08:20:31 »

จูน lambda ต้องใช้ software จูน (ผ่านโน้ตบุ้ค+สายคอนเนคเตอร์)  หากทราบและทำแล้วก็ขออภัยด้วยครับ
บันทึกการเข้า

4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2008 12:08:44 »

จูน lambda ต้องใช้ software จูน (ผ่านโน้ตบุ้ค+สายคอนเนคเตอร์)  หากทราบและทำแล้วก็ขออภัยด้วยครับ
คำนับ ครับ พอดีร้านที่ไปติดอยู่ไกลอ่ะครับ เลยจูนหม้อต้มช่วยไปก่อน อ่านหนังสือ
 ซุบซิบ ฝากเฮียแกทำสายลิงค์ให้อยู่น่ะครับ จะเอากลับมาจูนเองเลย ฮิฮิ
 อ่านหนังสือ ต้องไปดูดวิชาจากอาศรมหูกวางครับ ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

kae_Ae
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 379



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2008 15:57:04 »

จูน lambda ต้องใช้ software จูน (ผ่านโน้ตบุ้ค+สายคอนเนคเตอร์)  หากทราบและทำแล้วก็ขออภัยด้วยครับ
คำนับ ครับ พอดีร้านที่ไปติดอยู่ไกลอ่ะครับ เลยจูนหม้อต้มช่วยไปก่อน อ่านหนังสือ
 ซุบซิบ ฝากเฮียแกทำสายลิงค์ให้อยู่น่ะครับ จะเอากลับมาจูนเองเลย ฮิฮิ
 อ่านหนังสือ ต้องไปดูดวิชาจากอาศรมหูกวางครับ ได้โปรด..
ดีครับเดี๋ยวไปศึกษาด้วยน่ะ มีกลิ่นแก็ส  แก็สน่าจะหนาไปครับ ถามที่ร้านหวงวิชาหน้าดูเลยอ่า
บันทึกการเข้า

GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2008 22:23:28 »

จูน lambda ต้องใช้ software จูน (ผ่านโน้ตบุ้ค+สายคอนเนคเตอร์)  หากทราบและทำแล้วก็ขออภัยด้วยครับ
คำนับ ครับ พอดีร้านที่ไปติดอยู่ไกลอ่ะครับ เลยจูนหม้อต้มช่วยไปก่อน อ่านหนังสือ
 ซุบซิบ ฝากเฮียแกทำสายลิงค์ให้อยู่น่ะครับ จะเอากลับมาจูนเองเลย ฮิฮิ
 อ่านหนังสือ ต้องไปดูดวิชาจากอาศรมหูกวางครับ ได้โปรด..
ดีครับเดี๋ยวไปศึกษาด้วยน่ะ มีกลิ่นแก็ส  แก็สน่าจะหนาไปครับ ถามที่ร้านหวงวิชาหน้าดูเลยอ่า
ฮิฮิ ที่อาศรมดูไม่หวงนะ แต่ผมจะรู้เรื่องหรือป่าวอีกเรื่องนึง ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

GonG_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 741


!!!...B@_A@_P@o...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2008 22:35:08 »

 งง ตอนนี้แก๊สไม่ดับล่ะครับ แต่เปลี่ยนเปนเดินเบาน้ำมันสะอึกซะงั้น เวียนหัว
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!