AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 20:37:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องหัวฉีดเดิม ๆ ใช้ E20ได้ไหม  (อ่าน 3494 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 สิงหาคม 2014 21:26:08 »

รถผมเครื่อง5E จะสามารถใช้ E20ได้ไหมโดยที่ไม่ต้องทำอะไรในสภาพเดิม ๆ ถ้าเกิดได้ แล้วมันจะส่งผมให้รถเป็นอะไรมากมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2014 23:24:10 »

เติมโลด เวฟที่บ้านผมยังเติม
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2014 07:03:16 »

คงไม่เป็นไรใช่มั๊ยครับน้า??  ??
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2014 09:30:55 »


ถ้าเป็นผมก็แจ้งแล้วหล่ะคร๊าบบบบ  ??
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2014 13:22:00 »

4AGE 20V ยังเติมได้เลยครับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2014 13:27:11 »

เติมมาตั้งแต่มันเริ่มผลิดแล้วครับ ถูกกว่า 91 ถังนึงหลายบาทอยู่(รถผมไม่ได้ติดแก็ส)
บันทึกการเข้า
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2014 16:32:25 »

เติมอยู่ครับไม่ผลเสียอันใดกับเครื่องยนต์
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2014 18:50:46 »

เติมมาตั้งแต่มันเริ่มผลิดแล้วครับ ถูกกว่า 91 ถังนึงหลายบาทอยู่(รถผมไม่ได้ติดแก็ส)
อ๋อครับผมจำน้าได้ ใช้เครื่อง5Eเหมือนกัน งั้นผมจะเริ่มเติมใช้ครับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2014 18:51:11 »

ขอบคุณครับน้า คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 สิงหาคม 2014 19:10:22 โดย Aunts 5E » บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2014 18:52:45 »

เติมอยู่ครับไม่ผลเสียอันใดกับเครื่องยนต์
แล้วท่อยางต่าง ๆ เราต้องเปลี่ยนมั๊ยครับ ??   งง งง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 สิงหาคม 2014 19:11:20 โดย Aunts 5E » บันทึกการเข้า
Sprinter 101 สนิมทั้งคัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 385


มีแต่สนิมทั้งคัน ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2014 09:36:32 »

ของผมยังไม่ได้เปลี่ยนครับ เติมมาหนึ่งปีแล้ว แต่ตรวจเช็คบ่อยๆหน่อยก็ดีครับ
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2014 13:26:31 »

เติมอยู่ครับไม่ผลเสียอันใดกับเครื่องยนต์
แล้วท่อยางต่าง ๆ เราต้องเปลี่ยนมั๊ยครับ ??   งง งง
มีเวลาควรเปลี่ยนครับ ของแบบนี้ไม่ได้เป็นปุ๊บปั๊บ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2014 13:27:35 »

ถ้าอยากให้ชัวร์ก็เปลี่ยนดีกว่าครับ ส่วนตัวผมท่อยางที่เป็นข้อต่อที่ถังใต้ท้องรถแตกครับ เมตรละไม่กี่บาท แต่ถ้ายังสภาพดีอยู่ก็ใช้ได้ครับ ตอนนี้ผมเปลี่ยนชุดในห้องเครื่องกับที่ถังเป็น E85 ทั้งลำเลยครับ อู่เบิกมาให้เมตรละ 200

 คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2014 17:04:11 »

ขอบคุณครับน้า ๆ  คำนับ คำนับ

บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2014 17:07:24 »

ถ้าอยากให้ชัวร์ก็เปลี่ยนดีกว่าครับ ส่วนตัวผมท่อยางที่เป็นข้อต่อที่ถังใต้ท้องรถแตกครับ เมตรละไม่กี่บาท แต่ถ้ายังสภาพดีอยู่ก็ใช้ได้ครับ ตอนนี้ผมเปลี่ยนชุดในห้องเครื่องกับที่ถังเป็น E85 ทั้งลำเลยครับ อู่เบิกมาให้เมตรละ 200

 คำนับ
ชุดในห้องเครื่องกับที่ถัง มีอะไรบ้างครับที่เปลี่ยน ??  ตาปริบๆ งง
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2014 07:56:53 »

อู่จัดมาให้ตามนี้ครับ เส้นที่่เข้ากรองเบนซิน / ออกจากกรองเบนซินเข้ารางหัวฉีด / เส้นไหลกลับ

ป.ล. เส้นที่ออกจากกรองไปเข้ารางหัวฉีดผมเขาย้ำหัวสายไว้จึงไม่ได้เปลี่ยน สรุปคร่าวๅอู่เบิกมาให้ผม 3 เมตรครับ

ส่วนที่ถังต้องดูครับว่าเป็นท่อเหล็กยาวหรือสั้น ถ้าสั้นก็เปลี่ยนจะดีกว่าครับ ส่วนถ้ายาวก็ใช้นิดเดียวครับ เป็นข้อต่อสั้นๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2014 07:59:15 โดย DorAEmonKunGZ'92 » บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2014 08:27:39 »

อู่จัดมาให้ตามนี้ครับ เส้นที่่เข้ากรองเบนซิน / ออกจากกรองเบนซินเข้ารางหัวฉีด / เส้นไหลกลับ

ป.ล. เส้นที่ออกจากกรองไปเข้ารางหัวฉีดผมเขาย้ำหัวสายไว้จึงไม่ได้เปลี่ยน สรุปคร่าวๅอู่เบิกมาให้ผม 3 เมตรครับ

ส่วนที่ถังต้องดูครับว่าเป็นท่อเหล็กยาวหรือสั้น ถ้าสั้นก็เปลี่ยนจะดีกว่าครับ ส่วนถ้ายาวก็ใช้นิดเดียวครับ เป็นข้อต่อสั้นๆ
ขอบคุณครับผม  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!