AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 02:20:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วงนี้7เอกันหลายท่านเลย ทำไมถึงเลือกตัวนี้คับ  (อ่าน 5742 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 16:14:03 »

เห็นวางกันเยอะเลยคับ เลยอยากทราบว่าทำไมถึงเลือกเครื่องตัวนี้กันคับ ส่วนตัวผมได้ศึกษา
จากในเว็บนี้แหละคับ เห็นว่าเหมาะกับการใช้งานกับตัวเองเลยเลือกตัวนี้คับ ได้แรงบันดาลใจ
จากคุณแฟร์คับ ขอขอบคุณมานะที่นี้ด้วยคับ อ้อแล้วคันแรกๆที่วางเครื่องตัวนี้ในเว็บนี้เป็นใคร
คับ ที่ไปเจอเครื่องตัวนี้อ่ะคับ ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
aunt_101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 597


ไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้งก็จะสู้ต่อไป...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 17:00:03 »

ผมเลือกตัวนี้เพราะอยากขับออโต้เหมือนเดิม แก่แล้วขับ manual ไม่ไหวมันเมื่อย
เดี๋ยวต้องไปหาหมอ(นวด)อีก เทำที่ลองขับมาสองเดือน ขับในเมืองก็ประหยัดดีขับ
ไม่แตกต่างกับ 4A-FE แต่กดเป็นมา มันส์มาก แรงบันดาลใจก็มาจากในเวปครับ
ก็ต้องขอบคุณแฟร์อีกเช่นกัน ที่ช่วยให้ข้อคิดต่างๆมากมายกับการเปลี่ยนเครื่อง
บันทึกการเข้า


รับลั่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯในเครือห้างเซนทรัล โรบินสัน ส่วนลด 10-30% ไม่ต้องรอ Sales 
 Benetton,Casualist, Daniel Hechter, Evoluzine, FCUK, FILA, G2000, Hush Puppies, Jockey, John Henry ETC.
smilebiger
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 17:10:08 »

อธิบายยากครับ ของอย่างนี้ต้องลองด้วยตัวเองครับ55+
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 17:23:35 »

ผมเลือกตัวนี้เพราะอยากขับออโต้เหมือนเดิม แก่แล้วขับ manual ไม่ไหวมันเมื่อย
เดี๋ยวต้องไปหาหมอ(นวด)อีก เทำที่ลองขับมาสองเดือน ขับในเมืองก็ประหยัดดีขับ
ไม่แตกต่างกับ 4A-FE แต่กดเป็นมา มันส์มาก แรงบันดาลใจก็มาจากในเวปครับ
ก็ต้องขอบคุณแฟร์อีกเช่นกัน ที่ช่วยให้ข้อคิดต่างๆมากมายกับการเปลี่ยนเครื่อง



เห็นวางกันเยอะเลยคับ เลยอยากทราบว่าทำไมถึงเลือกเครื่องตัวนี้กันคับ ส่วนตัวผมได้ศึกษา
จากในเว็บนี้แหละคับ เห็นว่าเหมาะกับการใช้งานกับตัวเองเลยเลือกตัวนี้คับ ได้แรงบันดาลใจ
จากคุณแฟร์คับ ขอขอบคุณมานะที่นี้ด้วยคับ อ้อแล้วคันแรกๆที่วางเครื่องตัวนี้ในเว็บนี้เป็นใคร
คับ ที่ไปเจอเครื่องตัวนี้อ่ะคับ ขอบคุณคับ

ขอบคุณเช่นกันครับ

ผมก็ต้องขอขอบคุณ ยุคแรกๆเลยนั้นนะ พี่อ้วน พี่ศักดิ วิภา 60 และพี่ หนึ่ง ครับ 3คนนี้ให้ความรู้ผมมาก่อน แล้วผมก็เอาความรู้และ ประสพการณ์ มาแชร์เพื่อนๆนั้นละครับ

ส่วนตัวที่เลือกตัวนี้นะครับ  เครื่องเก่า 2E ของผมพัง เลยต้องหาเครื่อง แรกๆก็มอง 2 ตัวเหมื่อนเพื่อนๆทุกคนนั้นละครับ 20V กับ 7A มองดู มา 1 เดือน รู้สึกว่า 20V มันมีเรื่องที่ต้องมาหาอู่บ่อย ไม่สะดวกเลยลงไป 7A แทนนะครับ ประหยัดดีครับ ชอบ
บันทึกการเข้า

S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 20:07:09 »

ผมก้อ อ่านจากเวบนี้ละ ตอนแรกกะ วาง 4 อีโบ ไม่ก้อ ฝาดำ เห็นกระแส 7A แรง แล้ว เพื่อน ในนี้ก้อแนะนำ เลย วาง ประทับ ใจ เลย ต้นดึงดีอ่ะ ชอบ ประหยัดดีด้วยครับ
บันทึกการเข้า

tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 20:17:40 »

มันเป็น พิมนิยม อ่ะจ้า...........ต้นจัด ปลายเเซดดดดดดดดดด ฟิ๊วววววววววววว อิอิ
บันทึกการเข้า
รถบ้าน_ใส่แม็ก
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 21:06:40 »

ทนไม่ไหวแล้วต้องเอากะเค้าบ้าง เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า

hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 22:01:07 »

ผมกลัวเครื่อ 4AF เป็นเครื่องแท็กซี่น่ะครับ เลยเล่น 7A
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
sOrn_7A
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 573



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 22:09:52 »

1300เครื่องเก่าไม่พัง  แต่อ่างรั่วบ่อย

เลยด้อมๆมองๆ เครื่องใหม่มาลง ศึกษาไปศึกษามาก็ อัพเป็น1800 ไปเลย

เกียร์ออโตเรียกเป็นมา ต้นจี้ดปลายไหล ชอบๆ

ก็ขอบคุณแฟร์อีกเช่นกัน .....//555
บันทึกการเข้า
AKE naja
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2008 23:54:31 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ  เผื่อจะเปลี่ยนใจเป็นสาวก 7A บ้าง... ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 00:21:01 »

ชอบตรงเครื่องมันตัวเล็กๆ โล่งดี
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 02:20:20 »

ตอนแรกใจผม เล็งไปที่ 20v ฝาดำ นู้นเรย
แต่ พอหวนกลับมานึกถึง การใช้งานของตัวเอง
รวมถึงการติดแกสไว้ท้ายรถ
ผมว่า fe มานดูจะเกิดมาเพื่อ สิ่งนี้ มากกว่า นะคับ  555
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
com-ae110
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 08:44:34 »

ผมชอบ   7a  คับ
บันทึกการเข้า

ae110 www.webthaiday.com
(ex:http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?action=dlattach;attach=76955;type=avatar)
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 08:48:52 »

เอา 20v ไปเทิร์นได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 08:51:08 »

 
     7a A/T เดิมๆ  วิ่ง 1/4 Mile ได้กี่วิ หรอครับ 

         
บันทึกการเข้า

Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 08:52:54 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

nethouse
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 08:53:07 »

รอชามซุปของผมแตกก่อน แล้วจะขอลองด้วยคนคร้าบ
บันทึกการเข้า
com-ae110 GT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 09:16:16 »

7aเป็นเครื่องที่อึด   เน้นการใช้งานทั่วไป   คับ อิอิ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 10:57:31 »

ท่านพี่ทั้งหลายคับ มีใครรู้ไม๊ว่าหัวเทียน 2 เขี้ยวหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง แล้วราคาเท่าไหร่อ่ะคับ
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2008 11:32:57 »

ขอร่วมสนทนาด้วยครับ


7A  นี่การวายสายยุ่งยากมั๊ย  (เดิมเป็น 4efe)
แล้วถ้าใช้แก๊ส ระบบที่จูนด้วยมือ  มันจะจบยากมั๊ยครับ

กำลังเล็งอยู่ระว่าง  4A  กับ  7A  ครับ  วิ่งวันละ  60-70  กม. ทางยาว ๆ ครับ

 ย่องเบา
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!