AE. Racing Club
13 มกราคม 2025 06:40:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขายอะไหล่แก๊ส LPG และ NGV กรองหม้อต้ม กรองแก๊ส หัวฉีดแก๊ส ราคามิตรภาพ !!!!  (อ่าน 10556 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 สิงหาคม 2014 15:56:14 »

จำหน่ายกรองหม้อต้ม กรองแก๊ส หัวฉีดแก๊ส ทุกยี่ห้อ ราคาถูก
สนใจติดต่อสอบถามราคา/สั่งซื้อสินค้า ได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line ID:0840881686
E-Mail : Pro-power@hotmail.com


ขั้นตอนสั่งสินค้า
1. แจ้งสินค้าที่ต้องการ พร้อมที่อยู่ในการส่งสินค้า (ตามช่องทางด้านบน)
2. กรณีให้จัดส่ง EMS เพิ่ม 50 บาท(ค่าบริการไปรษณีย์)
3. กรณีให้จัดส่งเก็บเงินปลายทาง (พกง.) เพิ่ม 100 บาท(ค่าบริการไปรษณีย์)
4. มารับสินค้าเอง ที่ร้าน

ช่องทางการชำระเงิน
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ ชื่อบัญชี กนกวรรณ จั่นทอง
ออมทรัพย์ เลขที่ 1602173873

กรณีมารับสินค้าเอง
นัดรับที่ของที่... เลียบด่วนรามอินทราปั๊ม ปตท. ข้างซ.โยธินพัฒนาตรงข้ามห้าง crystal park /ห้างCDC ตรง Max Value / ซ.ลาดพร้าว87 แยก32

สินค้า (บางส่วน)
- กรองแก๊ส (กรองรางหัวฉีด) ยี่ห้อ S.M.F Made in Turkey ราคา 200 บาท
- กรองแก๊ส (กรองรางหัวฉีด) ยี่ห้อ Gas Italy ราคา 250 บาท
- กรองแก๊ส (กรองรางหัวฉีด) ยี่ห้อ Certools เข้า 1 ออก 1 ราคา 300 บาท
- กรองแก๊ส (กรองรางหัวฉีด) ยี่ห้อ Certools เข้า 1 ออก 2 ราคา 350 บาท
- กรองแก๊ส (กรองรางหัวฉีด) SEC ราคา 450 บาท
- กรองแก๊ส (กรองรางหัวฉีด) สำหรับ NGV ราคา 400 บาท
- กรองหม้อต้ม Tomasetto พร้อมโอริง ราคา 170 บาท
- กรองหม้อต้ม Valtek ราคา 250 บาท
- กรองหม้อต้ม OMB ราคา 250 บาท
- กรองหม้อต้ม Atiker ราคา 200 บาท


โปรโมชั่นพิเศษ กรองหม้อต้ม/กรองติ๊กแก๊ส/ กรองแก๊ส ทุกแบบ ซื้อ6 แถม1 ค่ะ
สนใจติดต่อสอบถามราคา/สั่งซื้อสินค้า ได้ที่ ยุ้ย 084-0881686     หรือ     Line ID:0840881686
และสินค้าสำหรับระบบแก๊ส LPG และ NGV อีกมากมาย เช่นหม้อต้ม ตัวตัดปั๊มติ๊ก อะไหล่แก๊สอื่นๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ค่ะ[/b][/color]  ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย..

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มิถุนายน 2015 17:12:01 โดย Pro-power Engineering » บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2014 20:00:07 »

กว่า 80,000 โล ที่ยังไม่เคยเปลี่ยนกรองหม้อต้ม  
สภาพเป็นอย่างที่เห็น ดำ ขี้สนิม มีเศษโลหะ เศษเหล็กออกมา
สาเหตุุ เบาดับ สะดุด บางครั้ง กรองหม้อต้มตัวนี้ก็มีผลนะคะ
กรองตัวนี้ (กรองหม้อต้ม tomasetto) เปลี่ยนทุก 20,000 โล หรือ 1ปีนะคะ ราคา 170 บาท


สนใจติดต่อสอบถามราคา/สั่งซื้อสินค้า ได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line ID:0840881686

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มิถุนายน 2015 11:56:04 โดย Pro-power Engineering » บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2014 23:16:53 »

ใครไม่รู้ว่าใช้กรองหม้อต้ม/กรองติ๊กแก๊สรุ่นไหน ดูจากภาพก่อนสั่งได้เลยค่ะ Kiss Kiss

กรองหม้อต้ม Tomasetto พร้อมโอริง ราคา 150 บาท (ซื้อ10แถม1 หรือลดราคา)





กรองติ๊กแก๊ส สำหรับรุ่น Atiker  ราคา 200 บาท (ซื้อ10แถม1 หรือลดราคา)



กรองติ๊กแก๊ส Valtek ราคา 250 บาท (ซื้อ10แถม1 หรือลดราคา)



กรองติ๊กแก๊ส OMB ราคา 250 บาท (ซื้อ10แถม1 หรือลดราคา)



กรองหม้อต้ม Autogas Italia ราคา 250 บาท (ซื้อ10แถม1 หรือลดราคา)



** กรณีซื้อมากกว่า 10-100 ตัว สามารถสอบถามราคาพิเศษได้ *** (ตกตัวละ80-120บาท)
สนใจติดต่อสอบถามราคา/สั่งซื้อสินค้า ได้ที่ ยุ้ย 084-0881686     หรือ    Line ID:0840881686 ยินดีค่ะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มีนาคม 2015 22:04:02 โดย Pro-power Engineering » บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 กันยายน 2014 12:26:22 »

สนใจ ติดต่อ สอบถามกันได้ค่ะ
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กันยายน 2014 17:50:44 »

 ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 กันยายน 2014 20:18:50 »

สาระดีๆ .....เรื่องของ "กรอง"
หลายคนคงทราบข้อมูลดี เพราะเราจะให้ความสำคัญอย่างมาก ... สมาชิกใหม่ในเพจก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจึงขอให้ข้อมูลกันอีกครั้งนะคะ....

"กรองแก๊ส และ กรองหม้อต้ม" เป็นอะไหล่สิ้นเปลืองส่วนสำคัญของรถติดตั้งแก๊ส เปรียบเสมือนตัวคอยดักป้องกันสิ่งสกปรกไม่ให้ปะปนเข้ามากับแก๊สที่ใช้งาน ซึ่งจะกรองพวกเศษตะกอน สนิม เศษเหล็กจากในถังที่ไหลเข้ามา    ซึ่งถ้าเทียบระบบน้ำมันตัวนี้ก็คือ กรองเบนซินนั่นเอง...

"กรองหม้อต้ม" หรือกรองหยาบ คือกรองที่อยู่ในหม้อต้ม (Tomasetto) หรือหากหม้อต้มบางรุ่นไม่มีก็จะต้องติดติ๊กแก๊สเพิ่มเพื่อใส่กรอง  กรองชนิดนี้จะมีกับรถระบบมิ๊กเซอร์(ดูด)และระบบหัวฉีด ที่ติดตั้ง LPG เท่านั้น ลักษณะกรองจะมีหลายรูปแบบ การดูแลคือจะต้องเปลี่ยนทุกๆ 20,000 โล

"กรองแก๊ส" หรือกรองละเอียด รูปทรงกระบอก  อยู่แถวสายรางหัวฉีด กรองชนิดนี้จะต้องมีทั้งรถ LPG และ NGV ยกเว้น LPG ระบบมิ๊กเซอร์(ดูด) จะไม่มี  เนื้อกรองภายในจะละเอียดมากเพื่อกรองแก๊สอีกชั้น(ชั้นที่2) ก่อนที่จะเข้ารางหัวฉีด ป้องกันไม่ให้หัวฉีดตัน การดูแลคือจะต้องเปลี่ยนทุกๆ 40,000 โล  ยกเว้นรถ NGV ควรเปลี่ยนทุกๆ 30,000 โล เนื่องจาก NGV ไม่มีกรองหม้อต้ม

ทีนี้..หากไม่มีการดูแลตามระยะจะเกิดอะไรขึ้น อาการสะดุด เบาดับ อืด เร่งไม่ออก บางครั้งก็เกิดจากกรอง 2 ชนิดนี้ "มันตัน“  เพราะเมื่อมีตะกอนสะสมไว้มากๆ ก็ไม่เหลือพื้นที่ให้แก๊สไหล ทำให้แก๊สไหลผ่านมาใช้งานลำบาก  เปรียบเหมือนคนเป็นหวัด คัดจมูกแล้วหายใจไม่ออก แบบนั้นเลย!!!

ระดับการตันของกรองก็มีหลายอย่าง(ลองดูจากภาพกรองหม้อต้มได้ค่ะ)
ภาพที่ 1 คือกรองใหม่ ยังไม่ผ่านการใช้งาน
ภาพที่ 2 คือกรองที่ผ่านการใช้งานมา 10,000 โล
ภาพที่ 3 คือกรองที่ผ่านการใช้งานมา 20,000 โล
ภาพที่ 4 คือกรองที่ผ่านการใช้งานมากกว่า 40,000 โล สังเกตุได้ว่าจะเริ่มมีตะกอนและสีกรองเปลี่ยนไปค่อนข้างดำ
ภาพที่ 5 คือกรองที่ผ่านการใช้งานมากกว่า 80,000 โล สังเกตุตะกอนที่ออกจากกรองจะเยอะและดำมาก และสีกรองดำชัดเจน นี่คือตันมากๆ
รู้อย่างนี้แล้ว ก็อย่าลืมดูแลระบบแก๊สและเปลี่ยนกรองตามระยะกันด้วยนะคะ
เสียน้อยตามระยะ ดีกว่าลามเป็นเรื่องใหญ่โต

** ตะกอนที่เห็นคือเคาะออกมาจากกรองจริงๆ ไม่ได้มีการตกแต่งภาพแต่อย่างใด **
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2014 16:02:37 »

up จร้า
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2014 15:21:45 »

  วิธีเช็คแก๊สรั่วง่ายๆ ที่ทำได้เอง ไม่ต้องไปซื้ออุปกรณ์แพงๆให้เสียตังค์ แค่มีแฟ็บ / ซันไลน์ ก็ใช้ได้แล้ว >>>>

"หม้อต้มรั่ว" หน้าตามันเป็นยังไง ไปดูกัน!!!
แต่จะบอกว่า "อาการแบบนี้ อันตรายนะคะ"
แก๊สรั่ว ไม่ใช่เรื่องดี มันพร้อมเกิดเหตุไม่คาดคิดได้ตลอดเวลา >>>>

ใกล้ปีใหม่แล้ว จะเดินทางไปไหน
อย่าลืมตรวจสอบระบบแก๊สกันด้วยนะคะ!!!
สนใจนัดหมายนำรถเข้าตรวจสอบระบบแก๊ส ติดต่อ ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line id : 0840881686

คลิปหม้อต้มรั่ว https://www.facebook.com/video.php?v=982822531734987&set=vb.311353725548541&type=2&theater
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2014 20:39:54 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2014 15:52:31 »

คุณเห็นอะไรจากภาพ?Huh?
ก่อนหน้านี้ เคยเสนอวิธีการเช็คหม้อต้มรั่วแบบง่ายๆกันไปแล้ว
วันนี้ Admin เลยขอทำเป็นภาพให้เห็นกันชัด ว่าการรั่วซึมเป็นอย่างไร เพราะโดยปกติเจ้าของรถจะไม่มีทางทราบเลย นอกจากมีกลิ่นแก๊สเข้าห้องโดยสาร หรือไม่หมั่นสังเกตุอยู่ตลอด

การรั่วของหม้อต้มนั้น จะมีทั้งน้ำและแก๊ส โดยปกติในหม้อต้มจะมีซีลยางกั้นห้องระหว่างน้ำและแก๊สชัดเจน(ยกเว้นบางรุ่น) เมื่อซีลตายหมดความยืดหยุ่นมันก็กั้นไม่อยู่(เปรียบเหมือนประเก็นรถ) การซึมก็เกิดขึ้น ทีนี้จะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับอายุ การใช้งาน

ทีนี้..ถ้าหม้อต้มรั่วเราจะสังเกตุจากอะไรได้บ้าง ....Huh?
1. ถ้ามีน้ำซึม สามารถดูจากกายภาพภายนอกได้ ตั้งแต่เครื่องเย็นจนเครื่องร้อน(สตาร์ททิ้งไว้ตามภาพ ไม่เกิน 10 นาที) แต่ถ้าเป็นแก๊สรั่ว อันนี้จะบอกชัดเจน เมื่อเข้าแก๊สปุ๊บกลิ่นมันก็จะโชยมาในทันที บางทีก็มีเสียงฟี้้ตรงหม้อต้ม...
2. น้ำในหม้อน้ำหมดเร็วกว่าปกติ อันนี้จะเสี่ยงกับเครื่องร้อนและหากไม่หมั่นสังเกตุ ก็เสี่ยงกับเครื่องฮีตได้ ทีนี้ล่ะ งานใหญ่เข้าแน่ๆ
3. การควบคุมแรงดันจะลดประสิทธิภาพมาก เช่น กรณีวิ่งทางยาว สัก 100-120 ขึ้นไปรถจะเริ่มออกอาการวอด ไม่มีกำลัง อาจดับในบางครั้ง(ขึ้นอยู่กับความเสื่อม) บางคันก็ต้องรีบตัดเข้าน้ำมัน

*จากรูป ไล่จากเบอร์ 1-7 จะเห็นได้ว่า หม้อต้มรุ่นนี้จะมีท่อนบนและล่าง
และมีผ้าหม้อต้มอยู่ตรงกลาง หลังจากสตาร์ทเครื่อง น้ำจะค่อยๆซึม
ออกมาทีละนิดๆ จนเปียกท่อนล่าง หม้อต้มบางลูกอาจวางนอนหรือตั้ง
น้ำอาจจะรั่วแล้วหยดเป็นจุดๆ หรือมีคราบสีเขียวสีแดงตามขอบผ้าหม้อต้ม
ซึ่งเป็นสีที่มาจากน้ำยากันสนิมที่เติมในหม้อน้ำนั่นเอง ติดเป็นคราบแห้งๆ


"หม้อต้ม" เป็นแค่กลไกสำคัญส่วนนึง ของระบบแก๊ส แต่ยังไม่ใช่ทั้งหมดที่จะรั่วหรือมีปัญหา ยังมีอะไหล่อีกหลายจุดที่ทำงานร่วมกัน และทั้งหมดก็มีโอกาสเสื่อมหรือทำให้แก๊สมีปัญหาและรั่วได้

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เรามีจุดประสงค์เดียวคือ...อยากให้แฟนเพจสังเกตุรถตัวเอง และหันมาดูแลระบบแก๊สให้มากขึ้น เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน>>> *_*
เรายินดีเป็นส่วนนึง ที่ดูแลระบบแก๊สให้กับรถคุณ...

"แก๊สความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ใช่แค่ประหยัด หรือความแรง "   Huh? Huh?
ปรึกษา/นัดหมายตรวจเช็คระบบแก๊ส
ติดต่อเราได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686   Line id:0840881686


บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2014 13:21:57 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 มกราคม 2015 14:44:20 »

ดูแลระบบแก๊สกันด้วยนะคะ
สนใจติดต่อสอบถามขอคำแนะนำ นัดตรวจสอบระบบแก๊สได้ค่ะที่ ยุ้ย 084-0881686 Line id: 0840881686
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2015 12:31:56 »

สนใจ ติดต่อ สอบถามกันได้ค่ะ  สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2015 15:58:56 »

โปรโมชั่นพิเศษ กรองหม้อต้ม/กรองติ๊กแก๊ส/ กรองแก๊ส ทุกแบบ ซื้อ6 แถม1 ค่ะ
สนใจติดต่อสอบถามราคา/สั่งซื้อสินค้า ได้ที่ ยุ้ย 084-0881686     หรือ     Line ID:0840881686
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2015 15:01:29 »

 โปรพิเศษจร้า...
กรองหม้อต้ม ทุกรุ่นทุกแบบ ซื้อ6แถม1 ค่ะ
ติดต่อสอบถามราคา/สั่งซื้อสินค้า ได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line ID:0840881686
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2015 22:42:09 »

 ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย..
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2015 17:53:55 »

 โปรพิเศษจร้า...
กรองหม้อต้ม ทุกรุ่นทุกแบบ ซื้อ6แถม1 ค่ะ
ติดต่อสอบถามราคา/สั่งซื้อสินค้า ได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line ID:0840881686
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2015 17:16:28 »

โปรพิเศษจร้า...
กรองหม้อต้ม ทุกรุ่นทุกแบบ ซื้อ6แถม1 ค่ะ
ติดต่อสอบถามราคา/สั่งซื้อสินค้า ได้ที่ ยุ้ย 084-0881686 หรือ Line ID:0840881686
บันทึกการเข้า
Pro-power Engineering
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2015 16:45:53 »

สาระดีวันหยุด..ท่อแก๊ส!!
ลิงค์ติดตามกันได้เลยค่ะ https://www.facebook.com/eakpropower/videos/vb.311353725548541/1211074288909809/?type=2&theater&notif_t=like

จุดสำคัญของระบบแก๊สที่ไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด แม้หน้าที่จะแค่"ทางผ่าน" แต่หากจุดนี้ แตก,ขาด "อันตราย"ก็เกิดขึ้นได้เช่นกัน
ปกติท่อแก๊สควรเปลี่ยนทุก2ปี และควรหมั่นตรวจสอบอย่างใกล้ชิด
เพราะการปริ แตก แห้งกรอบ อาจทำให้แก๊สรั่ว เป็นสาเหตุของการกินแก๊ส และนำไปสู่อันตรายได้

วิธีทดสอบว่าท่อยังโอเคไหม? ง่ายคือบีบ ,งอ เลยค่ะ ถ้าไม่แตกร้าว แข็ง กรอบ แสดงว่ายังเป๊ะ แต่ถ้าหากเป็นไปตามภาพ นั้นแสดงว่าควรเปลี่ยนได้แล้ว...อันตรายอยู่ใกล้ตัวตลอดเวลา..ดูแลกันด้วยนะคะ
ทุกปัญหาระบบแก๊ส มีทางออกเสมอที่นี่
ยุ้ย 084-0881686 Line id :0840881686
*วิดิโอนี้ ภาพอาจไม่สวยนักเพราะยุ้ยsaveคุณภาพต่ำ เพื่อให้ไฟล์ไม่ใหญ่ จะได้เปิดกันง่ายๆจร้า
บันทึกการเข้า
attache
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,005


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2015 12:12:22 »

แจ๋วคร้าบ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!