AE. Racing Club
02 ตุลาคม 2024 02:18:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพิ่งเข้าใจคำว่าอัดรถก็วันนี้  (อ่าน 2319 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ll-title-ll
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 สิงหาคม 2014 02:59:13 »

วันนี้ไปรับรถมาครับ หลังจากเอาเครื่องไป โอเวอฮอล หมดไปสองหมื่นนิดๆ รถวิ่งมาสามเเสนกว่าโล เครื่อง 4EFE เดิมๆเลย

ก่อนหน้านี้อาการมันเร่งไม่ค่อยขึ้นในช่วงต้น กว่าจะลากถึง 120 นี่ใจเเทบขาด

พอไปรับรถมาปุ๊ปก็ขับกลับสุพรรณเลยครับดึกๆ ถนนโล่งๆ รู้สึกว่าเเรงอัดมันเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว แปปเดียวอัดได้ 140 เเล้ว

ความรู้สึกเเม่งมันเหมือนบินได้ 55555 จนมาถึงบ้านที่สุพรรณ รู้สึกว่าเเม่งเอ้ย ถ้าเพิ่มเงินอีกนิด วาง 4EFTE ไม่ก็ ฝาดำไปเลยดีกว่า คงอัดมันกว่านี้

อยากจะถามว่ามีไรทำให้รถผมอัดมันกว่านี้ได้ป่าวครับ รถเดิมๆ เครื่องเดิมๆ ท่อเดิมๆเลย จะยกเครื่องใหม่มันคงสายไปแล้ว T T

สุดท้ายก็ไม่มีอะไรครับ ก็เเค่อยากจะบอกคนที่เอาเครื่องไปฮอลว่า ลงใหม่เถอะ มันกว่าเยอะ ขนาดผมเป็นคนไม่ขับรถเร็วนะ

เเต่อารมณ์เพลงบางทีมันก็พาไป 55555
ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง ปล่อยพลัง
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2014 04:27:09 »

4efe น่าจะทำให้แรงลำบากครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2014 07:51:39 »

โอเวอร์ฮอล ขนาดไหนครับเนี่ย เปลี่ยนแหวน เปลี่ยนชาร์ฟ หรือไม่ แล้วช่างที่ซ่อมได้บอกไหม ว่าให้วิ่งรันอินเบาๆ ก่อนซักกี่กิโเมตร ไหมแล้วถึงจะอัดหรือใช้รอบสูงๆได้  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ.. งง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Mouse Pl
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 226


ชอบของเก่า เล่าความหลัง AE 101 4 AFE 1.6 GXI Y 95 Standard


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2014 08:05:06 »

โอเวอร์ฮอล ขนาดไหนครับเนี่ย เปลี่ยนแหวน เปลี่ยนชาร์ฟ หรือไม่ แล้วช่างที่ซ่อมได้บอกไหม ว่าให้วิ่งรันอินเบาๆ ก่อนซักกี่กิโเมตร ไหมแล้วถึงจะอัดหรือใช้รอบสูงๆได้  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ.. งง
+10
บันทึกการเข้า

yodsawat
keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2014 08:46:11 »

ผมก็พึ่งโอเว่อฮอลมาครับหมดไป16600 เปลี่ยนลูกแหวน ชาป บดวาล์ว ประเก็นฝา7เอ เครื่องฝาดำครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2014 09:38:29 »

เรื่องรันอิน ช่างบางคนบอกไม่ต้องก็ได้ ช่างบางคนบอกต้องรันอิน
ส่วนตัวผมรันอินสบายใจดีกว่า สักสองสามร้อยโลก็พอละ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2014 11:08:20 »

น่าจะรันอินก่อนนะครับ ให้ชิ้นส่วนบางอย่างมันเข้าที่เข้าทางซักหน่อย

ผมเองยังรันอินเลยครับ ถึงช่างจะไม่บอก มันสบายใจกว่า

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. คำนับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2014 12:10:09 »

ทำแล้วขึ้น ยังถือว่าโชคดีครับ
ของผมตอนนั้นเชื่อช่าง ฮอล 4A-FE แท็กซี่หมดไป 12,000
ไม่มี ห่าน ไรดีขึ้นเลย สุดท้ายต้องยกเครื่องทิ้งลง 4E โบ...จบ 555+

แม้่ 4E โบจะมีเทคโนโลยีต่างๆ ที่ล้าหลังกว่า แต่โดยรวมผมยอมครับ
เพราะเครื่องตัวนี้เหมาะกับผมที่สุดแล้ว Grin
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2014 16:45:00 »

ผม Run In นู่นเลย 1000 โล เพื่อความชัวร์ 555

ขับไปเรื่อยๆ ช่วง Run In รู้สึกเหมือนตัวเองประหยัดมาก

วิ่งได้ 13-15 กม/ลิตรแน่ะ แต่พอเสร็๗ปุ๊ป จูนใหม่

ไม่เคยได้ถึง 10 กม/ลิตรเลย 555 ซัดบรรลัยหมด
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2014 18:06:46 »

อัดมากๆระวังไส้ทะลักนะครับ5555
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2014 21:28:42 »

จับท่อไอดี 5EFE มาใส่ + กรองเปลือย+ ออยคูลเลอร์+เฮดเดอร์ + ท่อไอเสีย จูนน้ำมันดี ๆ มีถึง100แรง++เลยทีเดียว
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2014 19:58:48 »

ตอนไม่รู้เรื่องรถ ผมฮอล 2E ไป2หมื่นกว่าบาท ด้วยความที่ พ่อแม่ไม่อนุญาติให้เปลี่ยนเครื่องตอนสมัยยังเรียนอยู่

เปลี่ยนยันชาฟ 5555555 มารู้ทีหลังเสียดายเงินอย่างแรง

แต่ทำมาแล้วโอเคก็ดีใจด้วยครับ
บันทึกการเข้า

Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2014 21:40:55 »

ตอนไม่รู้เรื่องรถ ผมฮอล 2E ไป2หมื่นกว่าบาท ด้วยความที่ พ่อแม่ไม่อนุญาติให้เปลี่ยนเครื่องตอนสมัยยังเรียนอยู่

เปลี่ยนยันชาฟ 5555555 มารู้ทีหลังเสียดายเงินอย่างแรง

แต่ทำมาแล้วโอเคก็ดีใจด้วยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!