AE. Racing Club
02 ตุลาคม 2024 02:18:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4efte. น่าเล่นไหมคับ  (อ่าน 2702 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Joohorm
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กันยายน 2014 01:54:22 »

 เวียนหัว  ลังเล 4 อีโบกับ 20v ฝาดำ  เดิมๆ ทั้งคู่ตัวไหนจี๊ดกว่ากันคับ ช่วงออกตัว 0-140 km/h
แล้วเครื่อง 2 ตัวนี้ค่าเครื่อง+วาง. ประมาณเท่าไหร่คับ.  ได้โปรด..
ปล.มีงบประมาณ 50000 นิดๆ คับ
 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กันยายน 2014 09:01:58 »


4EFTE เลยงั้น งบพอ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กันยายน 2014 09:30:18 »

น่าเล่นครับ รับลองเล่นแล้วจะติดใจ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 กันยายน 2014 14:22:44 »

4E-bo มีเสียงจิ๊วว จิ๊ววว....ฟี๊ดดดดดด
ส่วนแรงไม่ต่างจาก 4A-FE ดูสเปคโรงงานก็พอเดาได้

ถ้าอยากสะใจ ไปฝาดำครับ แต่อาจไม่มันส์ตอนต้นนิดหน่อย อัดยาวๆ จะลืมว่าขับ N/A Grin
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 กันยายน 2014 15:44:16 »

4E-Bo น่าเล่นครับ ถ้าชอบ แรงดึง เอามาใส่นู่นนิด นี่หน่อย วิ่งปรี๊ดเลย

ยามปกติ เธอคือ 1300 (จริงๆก็กินพอๆกับ 1500 สมัยนี้อ่ะน้าา) แต่ยามบูสต์มาก็ชื่นใจ

ผมเคยได้ใน 4E เปลี่ยนโบใหญ่ขึ้นนิสหน่อย หัวฉีด 1J VVT Bo (น่าจะที่เค้าบอกมา ประมาณ 370 cc/min)

แรงเอาเรื่องอยู่คร๊าาบ เผลอแป๊ปๆ 200
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 กันยายน 2014 19:19:15 »

ของผม 5E อิอิ เกี่ยวกันมั๊ย
ผมสนับสนุน 4AGE ฝาดำครับ
ถ้าเดินทางไกลบ่อย ๆ วิ่งเร็วนาน ๆ ไม่หนับสนุน 4EFTE
ถ้าอยากประหยัดเงินแรงบิดดี ๆ  5EFE เหมือนผมก็ได้กดหลังติดเบาะเหมือนกันนะครับไม่น้อยหน้า(อย่ามองข้ามนะครับเครื่องบ้านตัวนี้อะไหล่หาง่ายบล๊อคE ใช้ได้หมด อิอิ) ประหยัดน้ำมันมากอันนี้ยอมรับครับ ปลายไหลด้วย สุดยอด อิอิ

แต่ระหว่าง 4AGE กับ 4EFTE ผมเชียร์ GE จ้า สุดยอด  ฉลอง.. ฉลอง..
Blacktop 20V  ตรบมือ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 กันยายน 2014 19:22:11 โดย Aunts 5E » บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กันยายน 2014 20:13:48 »

4อีโบ 0-140 น่าจะมาไวกว่านะ
บันทึกการเข้า

sorcerer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กันยายน 2014 21:52:02 »

4อีโบ 0-140 น่าจะมาไวกว่านะ
แป็ปเดียวครับน้า ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
powerball
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 224


ไปทุกที่ทั่วไทย ไปให้ถึง กลับให้ได้พอ ไม่เน้นแรง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 กันยายน 2014 01:32:30 »

เหมือนผมเลยลังเล20v กับ 4efte สุดท้ายเลือก4e fte เพราะเหมาะกับสไตล์การขับรถของตัวเองที่สุด ผมขับรถไม่เร็ว ออกต่างจังวัดยืนพื้นอยู่100-120  ไม่ค่อยชอบแข่งกับใคร บางเวลาอยากนึกสนุกๆก็กดให้บูสมา ขับเล่นคนเดียวมันคนเดียว...ลองนึกดูดีๆครับว่าชอบขับรถสไตล์แบบไหนหรือใช้งานแบบไน...
บันทึกการเข้า

เล่นทุกอย่างที่มีล้อยันซาเล้ง.............
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 กันยายน 2014 10:02:31 »

เหมือนผมเลยลังเล20v กับ 4efte สุดท้ายเลือก4e fte เพราะเหมาะกับสไตล์การขับรถของตัวเองที่สุด ผมขับรถไม่เร็ว ออกต่างจังวัดยืนพื้นอยู่100-120  ไม่ค่อยชอบแข่งกับใคร บางเวลาอยากนึกสนุกๆก็กดให้บูสมา ขับเล่นคนเดียวมันคนเดียว...ลองนึกดูดีๆครับว่าชอบขับรถสไตล์แบบไหนหรือใช้งานแบบไน...
สุดยอด
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 กันยายน 2014 11:10:18 »

ผมอยากวาง 4e-fte นะ แต่หาเครื่องไม่ได้(รับราคาไม่ได้) สุดท้ายไปจบที 20V แต่ใจก็ยังอยากใช้ 4E-Bo อยู่เลยครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
jacky31
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,541


1,300 CC ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กันยายน 2014 23:22:46 »

สี่อีโบ เลยครัช...ตอบโจร์ทและ จบสวยครัช...อิอิ
บันทึกการเข้า

sorcerer
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 กันยายน 2014 08:49:31 »

สี่อีโบ เลยครัช...ตอบโจร์ทและ จบสวยครัช...อิอิ
จริงหราาาแจ๊ค เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 กันยายน 2014 20:47:34 »

ไม่เหมือนกันนะ นิสัยเครื่อง 2 ตัว
0-140 นี่ผมว่าชีวิตจริง นี่แทบไม่ได้ใช้
เปลี่ยนเป็น 80-140 ดีกว่ามั้ย อันนี้ตอบง่ายหน่อย
แล้วแต่ชอบครับ พอๆกันเลยเครื่อง 2 ตัวนี้ ถ้าใช้งานทุกวันขับใกล้บ้าง ไกลบ้าง
 20v ตอบโจทย์ครับ cc เยอะกว่าได้เปรียบตรงนี้เลย
 ถ้าจะเรื่อย ๆ ชิว ๆ ห้องเครื่องดูล้น ๆ ก็ 4ebo ครับ

เอาเป็นว่าตามใจละกันครับ มันเปรียบกันยากหน่อย bo กับ Na เนี่ย
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!