AE. Racing Club
18 พฤศจิกายน 2024 04:35:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำ 20v หลังจากจูน e85 ต้องเปลี่นยกรองน้ำมันเบนซิลด้วยไหม  (อ่าน 2634 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Poppyjung
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 กันยายน 2014 00:46:21 »

หลังจากจูน e85 ต้องเปลี่ยนกรองน้ำมันเบนซิลด้วยไหม ควรเปลี่ยนเป้นแบบเดิม หรือเป็นสแตนเลสเลย
รบกวนทีนะคับ มือใหม่คับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 กันยายน 2014 16:05:47 โดย Poppyjung » บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 กันยายน 2014 09:06:13 »

เจโบ ครัช
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
attache
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,005


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 กันยายน 2014 12:11:36 »

หัวฉีดต้องใช้เจโบตัวแรก + ปัมติก เจโบดําเล็ก

บันทึกการเข้า
Poppyjung
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 กันยายน 2014 17:19:35 »

เจโบ ครัช
หัวฉีดต้องใช้เจโบตัวแรก + ปัมติก เจโบดําเล็ก


ขอบคุณมากเลยครับ หัวฉีดกับปั้มติ้กนั้นเป็นของ 1jbo ไม่ vvti ทั้งคู่เลยใช่ไหมคับ
บันทึกการเข้า
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 กันยายน 2014 20:41:37 »

1. กล่อง ซิ่ง ตามงบ
2.หัวฉีด 1JZ GTE แค่นี้พอ
3.ปั๊มติ๊ก 2Jbo หรือ Walbro ก็ได้
4.Tuner

ขอให้สนุกกับ e85 ครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
Poppyjung
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 กันยายน 2014 23:04:17 »

1. กล่อง ซิ่ง ตามงบ
2.หัวฉีด 1JZ GTE แค่นี้พอ
3.ปั๊มติ๊ก 2Jbo หรือ Walbro ก็ได้
4.Tuner

ขอให้สนุกกับ e85 ครับ สุดยอด
แจ่มครับามต่ออีกนิดนึงครับ ปั้มติ้ก 1jboกับ 2jbo ต่างกันไหมครับ  เรื่องแรงดันอะไรพวกนี้อะครับ
บันทึกการเข้า
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 กันยายน 2014 00:09:04 »

หัวฉีดต้องใช้เจโบตัวแรก + ปัมติก เจโบดําเล็ก



ตามรูปปั้มติ๊กด้านซ้ายเป็นปั้มติ๊ก เจโบดำเล็กใช่มั้ยครับ  แล้วด้านขวาล่ะครับ คือตัวรุ่นไหนอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

Poppyjung
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กันยายน 2014 19:19:04 »

อัพหน่อยคับ
บันทึกการเข้า
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กันยายน 2014 23:00:00 »

ใช้ซักพัก ละถอดของเดิมมาเอาลมเป่า
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 กันยายน 2014 10:42:20 »

ใช้สัก 2 เดือน ให้มันเอาตะกอน คราบต่างๆหลุดออกมาก่อน ค่อยเปลี่ยน อันนี้ ร้านที่จูนกล่อง E85 แนะนำมา
บันทึกการเข้า
Poppyjung
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 กันยายน 2014 09:50:05 »

ใช้ซักพัก ละถอดของเดิมมาเอาลมเป่า
ใช้สัก 2 เดือน ให้มันเอาตะกอน คราบต่างๆหลุดออกมาก่อน ค่อยเปลี่ยน อันนี้ ร้านที่จูนกล่อง E85 แนะนำมา
อ่อขอบคุณมากครับผม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!