AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 06:20:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเน้นๆเลยนะครับ นอกจาก 4efte และ 3sgte ยังมีตัวเลือกอื่นอีกไม๊  (อ่าน 3279 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 กันยายน 2557 07:34:45 »

 

 ใจอยากเล่นโบครับ หาข้อมูล ก็เห็นแต่เจ้าสองตัวนี้เท่านั่้น

4อีโบ ก็ราคาเครื่องไม่สมกับ cc จะไป 3sgte ตัวใหม่ๆก็แพงเกินงบ ตัวเก่าก็ไม่น่าเล่น

ส่วนตัวอยากได้ โบเดิมๆโรงงาน ใส่เวสเกต ชิ้วๆ นิดหน่อย เดินอินเตอร์หน้าหล่อๆ 4อีโบ คงจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่นัก

ชี้เป้า ชี้แนะ ด้วยครับ อยากมีช้อย อื่นๆ บ้าง 
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กันยายน 2557 10:49:33 »

ถ้าใจจะเลือกเครื่อง Turbo สำหรับ Toyota แล้วมีอยู่เท่าที่แจ้งมาแหละครับ คือ 4E BO และ 3S-GTE จะเป็นปีไหน ๆ ก้อตาม

อีกทางหนึ่งที่เคยเห็นคือวาง SR Turbo ราคาเครื่องน่าจะถูกกว่า 3S เพราะว่าไม่ต้องติดปัญหาเรื่องการแปลงเกียร แต่ไม่แน่ใจว่าค่าวาง เบร็จเสร็จเท่าไหร่ครับ

สนใจจริง ๆ ลองหาข้อมูลเก่า ๆ ดูครับ
บันทึกการเข้า
Aunts 5E
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กันยายน 2557 10:58:32 »

4AGE 20V ไงครับ  น้าจะเอาแต่เครื่อง turboหรอ 4agze ซุป ก็มีนะครับ
บันทึกการเข้า
Joohorm
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 กันยายน 2557 17:35:36 »

รอฟังด้วยคน อิอิ
บันทึกการเข้า
Joohorm
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กันยายน 2557 15:42:00 »

O_O
บันทึกการเข้า
sa-tan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 138


เรื่องงานไม่สำคัญเพศสัมพันธ์ต้องมาก่อน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 กันยายน 2557 18:01:27 »

2zz คับ
บันทึกการเข้า
choyadit
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 กันยายน 2557 13:16:36 »

ถ้าพอมีความรู้หน่อย 3s ก้ไม่แพงมากนะ ค่าเครื่องไม่เท่าไร หนักตรงค่าวางแหละ
ผมกว่าจะจบ เหนื่อยเลย
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 กันยายน 2557 13:35:31 »

ภาพตามในรูปผมจบไป 14x,xxx บาทครับ







« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 กันยายน 2557 13:39:56 โดย Aj.Moo » บันทึกการเข้า
moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 กันยายน 2557 15:47:42 »

นี่เลย ตัวนี้เลยที่อยากได้

แต่ราคาแรงแท้

 
บันทึกการเข้า

Rabbit & ae101(4a fe)
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 กันยายน 2557 23:55:02 »

 เป็นผม ผมเล่น3s boครับ  แต่ราคาแรงจัง
บันทึกการเข้า
tae-4agze
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 938



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 กันยายน 2557 01:25:40 »

ตอนนี้ใช้เครื่องอะไรอยู่คับ ลองเซตโบดูไหมคับ  ผมว่างบที่ไปวางเครื่องเหลือๆเลย โบกล่อง  แรงพอตัวเลยนะคับ
บันทึกการเข้า


kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2557 13:30:21 »

เจอข้อมูล อาจายร์หมูเข้าไป เบรค 3sgte หัวทิ่มเลยอิอิ

ตอนนี้ใช้ 5a เค้นแล้วเค้นอีก เหนื่อยๆ ไป วันๆ ครับ
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2557 14:08:46 »

สำหรับใครที่กำลังมอง 3S-GTE ตัว Direct Coil ไว้นะครับ ค่าเครื่องไม่ได้แพงไปกว่าเครื่องตัวอื่น ๆ ถ้าเทียบกับราคาค่าเครื่องถูกกว่า 2ZZ-GE ซะอีก แต่ที่แพงคือแพงค่าดัดแปลง ตามนี้
1. แปลงแท่นเครื่อง ต้องสร้างมาใหม่
2. แปลงระบบขับเคลื่อนจากขับ 4 ให้เหลือขับ 2 ซึ่งมีหลากหลายวิธี แต่วิธีที่ทนสุดคือที่ผมเลือกทำเลยแพง
3. แพงระบบช่วงล่างเพราะว่า 3S-GTE Direct Coil ที่ตัวเกียรของเขาไม่มีสายไมล์ จะต้องแปลงระบบ ABS ใส่เข้าไปเพื่อให้สามารถทำงานได้ในกรณีผมคือเปลี่ยนไมล์เป็นไมล์ของเครื่อง
4. ระบบเพลา ต้องแปลงเช่นกัน ของผมเลือกแปลงโดยเอาเพลา 4 ท่อน ของรถ 2 รุ่นมาผสมรวมกันให้เหลือแค่ที่ต้องใช้งาน เพื่อตัดปัญหาเรื่องเพลาขาด
5 สร้างหม้อน้ำใหม่ ย้ายที่วางแบต

คร่าว ๆ ประมาณนี้ครับ บางอู่อาจจะวางโดยเอาเกียร N/A มาชนเพื่อแปลงเป็นขับ 2 ก้อได้ ราคาก้อจะถูกลงครับ วางกันไม่ทะลุ แสนบาทก้อมีครับ สนใจจริง ๆ ลองศึกษา ปรึกษาอู่ที่เราสะดวกดูครับ  แต่ถ้าอู่ที่ผมทำ ทำแล้วไม่เคยเจอปัญหาเรื่องเครื่องยนต์อีกเลย ทั้งเรื่องระบบขับเคลื่อน ระบบระบายความร้อน และอื่น ๆ ใช้งานเหมือนรถบ้านเดิม ๆ เติมน้ำมัน ถ่ายน้ำมันเครื่องให้ตรงเวลาแค่นั้นพอครับ


ปล. ตอนนี้รถไปอยู่กับเจ้าของใหม่แล้วซึ่งไม่ค่อยมีความรู้ทางด้านรถยนต์เลย และไม่เคยโทร. กลับมาบ่นเรื่องระบบรถ นั่นแสดงว่าใช้งานแบบรถบ้านจริง ๆ ได้ครับผม
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2557 18:04:58 »

 
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 08 ตุลาคม 2557 10:05:40 »

อย่างที่เพื่อนๆข้างบนบอกค่าเครื่องไม่แพงแต่ค่าวางแพง งบ1แสนบวก ผมเพิ่งวาง 3s directcoil ไปเมื่อ มี.ค ราคาเครื่อง ไม่มีเกียร์ 3หมื่นต้นๆ ผมเลือกชนเกียร์ MR2 วางแล้วใช้งานปกติดีครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!