AE. Racing Club
14 พฤศจิกายน 2024 11:21:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: hi-torque 7a ท่อ+กล่อง แตะ 220 ได้เลยหรอครับ -0-  (อ่าน 2370 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nonnan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 กันยายน 2014 00:04:36 »

https://www.facebook.com/video.php?v=699150283507683&set=vb.100002381536905&type=2&theater

เห็นคลิปนี้แล้วพบว่า 7a นี่แรงเหมือนกัน แบ่งปันครับ ซูม ซูม อยากจะไปทำเสียเหลือเกิน

ปกติใช้จากเดิมคิดว่า 170 ก็เก่งแล้ว  ตาปริบๆ เอ่อ.. เอ่อ.. เอ่อ..
บันทึกการเข้า
Krit_28
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 กันยายน 2014 07:28:36 »

 เหวอ เร็วไปครับ น่ากลัวไปสำหรับผม ไม่ไหวแล้ว...  ปกติขับเตะ120ก็รีบลดแล้วครับ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

มือใหม่....ใจเก่า
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 กันยายน 2014 09:16:36 »

สำหรับเครื่อง 7A บอกได้คำเดียวครับ ตกใจมาก แค่ 200 นี่ ก็อึ้งแล้ว
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 กันยายน 2014 09:28:05 »


5A เดิมๆมีหัวฉีดอย่างเดียวยังถึงเลยครับ 4A,7A ยิ่งสบาย
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 กันยายน 2014 11:53:08 »


5A เดิมๆมีหัวฉีดอย่างเดียวยังถึงเลยครับ 4A,7A ยิ่งสบาย
5a เดิม ๆ  เหยียบถึง 200 เลยหรอครับ  เหวอ เหวอ
บันทึกการเข้า

ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 กันยายน 2014 12:31:29 »

5A ปลายดีต้นมีปัญหาตอนบรรทุกครับ 7A ต้นดีมากๆยัน 150 หลังจากนี้ไปช้าคับ
บันทึกการเข้า

แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 กันยายน 2014 17:19:32 »

วิ่งได้ 190 ยังไม่หมด เกียร์ออโต้ด้วยครับ มีเฮด 4 2 1 ยุ่น ท่อกลางเดิม ปลาย apexi
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 กันยายน 2014 17:21:37 โดย แท็ป รักษ์ภูมิ » บันทึกการเข้า

ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 กันยายน 2014 18:49:46 »

ึ7A-FE โรงงานใน AE112 เติม 91 0 - 190 ขึ้นไม่น่าเกลียดเลยคับ ยิ่งมีกล่อง + E85 + ปลดล๊อค ด้วยผมว่าต้องมีมากกว่านั้นแน่นอน

ซึ่งเทียบกับฝาดำ + แก๊ส ของผมก็น่ากลัวเหมือนกันครับ เขาขึ้นไม่ได้ แต่ก็ดูดเราได้
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
nonnan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 22 กันยายน 2014 11:57:59 »

ึ7A-FE โรงงานใน AE112 เติม 91 0 - 190 ขึ้นไม่น่าเกลียดเลยคับ ยิ่งมีกล่อง + E85 + ปลดล๊อค ด้วยผมว่าต้องมีมากกว่านั้นแน่นอน

ซึ่งเทียบกับฝาดำ + แก๊ส ของผมก็น่ากลัวเหมือนกันครับ เขาขึ้นไม่ได้ แต่ก็ดูดเราได้

เดิมโรงงานฝาถังบอกเติมได้แต่95คร้าบบ ขอแก้ข่าวฮาๆๆ เดี๋ยวใครจับเติม 91 เดี๋ยวงานเข้า

รถผม ออโต้ เดิมสุดๆ(มีแค่LPGหัวฉีด) พอถึง150ก็เฉื่อยยยยย เป็นเต่าละคับรอกันนานกว่าจะ 170 55555+ 
(ถ้า95ก็เร็วขึ้นหน่อย)
บันทึกการเข้า
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 22 กันยายน 2014 14:21:35 »

มีกล่องยังไงก็ถึง ต้องดูครับว่าจะมีแค่นั้นจริงๆหรอ องค์ประกอบมีอีกเยอะครับ
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 กันยายน 2014 14:41:48 »

4EFE ผมยังเห็นวิ่งเกิน 200 มาแล้วครับ รถบ้านเรา คลับเราเนี่ยแหละ  ขึ้นช้าหน่อย แต่ถึงแน่นอน
ดังนั้นผมว่า 7Aที่cc.มากกว่าตั้งเยอะ ไม่น่าจะลำบากครับ

ส่วนหลายๆคนที่ว่ากว่าจะขึ้นได้มันเหนื่อย ก็อยู่ที่ความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์แต่ละตัวแหละครับ
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 กันยายน 2014 22:46:22 »

ึ7A-FE โรงงานใน AE112 เติม 91 0 - 190 ขึ้นไม่น่าเกลียดเลยคับ ยิ่งมีกล่อง + E85 + ปลดล๊อค ด้วยผมว่าต้องมีมากกว่านั้นแน่นอน

ซึ่งเทียบกับฝาดำ + แก๊ส ของผมก็น่ากลัวเหมือนกันครับ เขาขึ้นไม่ได้ แต่ก็ดูดเราได้

เดิมโรงงานฝาถังบอกเติมได้แต่95คร้าบบ ขอแก้ข่าวฮาๆๆ เดี๋ยวใครจับเติม 91 เดี๋ยวงานเข้า

รถผม ออโต้ เดิมสุดๆ(มีแค่LPGหัวฉีด) พอถึง150ก็เฉื่อยยยยย เป็นเต่าละคับรอกันนานกว่าจะ 170 55555+  
(ถ้า95ก็เร็วขึ้นหน่อย)

รถเพื่อนผมเติม 91 มาเป็น 10 ๆ ถังแล้วครับผม ก็ปกติดี แค่ขึ้นช้ากว่า 95 นิดเดียวครับ

**ลืมบอกครับ ตัวรถไม่ค่อยวิ่งใช้งาน พึ่งเข้าแสนโลเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 กันยายน 2014 22:59:08 โดย DorAEmonKunGZ'92 » บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 กันยายน 2014 07:55:02 »

ผมอยากรู้ว่ากล่องเดิมมันตัด180ไหมครับ รถผมเดิมๆ 190 ไม่เห็นตัด(หรือตัวไทย ไม่ใช่ยุ่นเลยไม่ตัด)
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 กันยายน 2014 08:42:23 »


ผมอยากรู้ว่ากล่องเดิมมันตัด180ไหมครับ รถผมเดิมๆ 190 ไม่เห็นตัด(หรือตัวไทย ไม่ใช่ยุ่นเลยไม่ตัด)
ไทยไม่ตัด ยุ่นตัดครับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 กันยายน 2014 10:40:53 »

เดินท่อไอเสียใหม่ทั้งเส้น+เปลี่ยนหัวเทียน+ปั้มติ๊ก+ตั้งไฟจานจ่าย ก็ถึง 200 แล้วคับ แต่ช้าหน่อย
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!