AE. Racing Club
20 กุมภาพันธ์ 2568 21:12:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ยังไม่จบครับ ฝาลาย4 age 16v มีอาการขับๆอยู่ เครื่องดับ  (อ่าน 8573 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
too793
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2557 22:30:42 »

เปลี่ยนหมดทุกอย่างแล้วครับ ตั้งแต่คอย ตัวซีดีไอ กล่อง EUC สปีดไอเดิ้น ล้างปีกผีเสื้อ เปลี่ยนหัวเทียน ล่าสุดเปลี่ยนจานจ่าย เหมือนจะหาย หลังจากขับทดลองจากช่าง กลับบ้าน ก็ปกติดี รู้สึกว่าดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ แต่พอถึงบ้านจอดติดเครื่องสักพัก ก็วู้บดับเฉยเลย สตาร์ทใหม่ก็ติด ขอบคุณมากครับทุกคำแนะนำ  แก้ไม่หายจนคนรู้จักบอกเปลี่ยนรถเหอะ ผมบอกว่าไม่เปลี่ยนครับ ใจมันรัก ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ 555 หมายถึงรู้จักคนในคลับนี้ครับ

รถทานอะไรเป็นเชื้อเพลิงหลักครับ 
ส่วนใหญใช้แก๊สครับ แต่ก็มีวิ่งน้ำมันบ้าง ก่อนหน้านี้ น้ำมันจะวิ่งปกติบ้าง สดุดบ้าง หลังล้างหัวฉีด ล้างปีกผีเสื้อก็ใช้ได้ปกติ ตอนนี้ ทั้งแก๊ส ทั้งน้ำมัน วิ่งดีปกติ รอบนิ่ง หลังจากเปลี่ยนจานจ่ายแล้วขับมาจอดสักพักมีอาการวู้บดับเฉยๆ สตาร์ทใหม่ก็ติด หลังจากนั้นใช้งานอยู่ใกล็ๆยังไม่มีอาการครับ ต้องรอดูวันต่อไปเมื่อกลับจากทำงาน เจอรถติดๆ จะได้รู้กัน
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2557 20:44:58 »

ถ้าเป็นทั้ง 2 ระบบตัดปัญหาเรกกุเลเตอร์ได้เลยคับ อาการน่ากลัวแท้ๆ ขอให้หายไวๆนะคับ ยังไงก็คงไม่พ้นเรื่องระบบไฟ

เอ๊ะ ลืมถามว่า น้าเปลี่ยน "สายหัวเทียน" ยังครับ ลองดูสภาพสายหัวเทียนด้วยคับว่าแข็ง มีรอยร้าวไหม ของผมสายสูบที่ 3 ร้าวไฟรั่ว

เดินเบาเป็นรถมีแคมสะดุดบ้างคับ บางทีก็พาลดับไปเอง ถ้าไม่ดับแต่มือไปโดนดูดเราเสดเครื่องดับเลยคับ แต่ก็สตาร์ทได้ปกติ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
too793
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2557 22:59:00 »

ถ้าเป็นทั้ง 2 ระบบตัดปัญหาเรกกุเลเตอร์ได้เลยคับ อาการน่ากลัวแท้ๆ ขอให้หายไวๆนะคับ ยังไงก็คงไม่พ้นเรื่องระบบไฟ

เอ๊ะ ลืมถามว่า น้าเปลี่ยน "สายหัวเทียน" ยังครับ ลองดูสภาพสายหัวเทียนด้วยคับว่าแข็ง มีรอยร้าวไหม ของผมสายสูบที่ 3 ร้าวไฟรั่ว

เดินเบาเป็นรถมีแคมสะดุดบ้างคับ บางทีก็พาลดับไปเอง ถ้าไม่ดับแต่มือไปโดนดูดเราเสดเครื่องดับเลยคับ แต่ก็สตาร์ทได้ปกติ
สายหัวเทียนยังไม่ได้เปลี่ยน แต่ดูก็ยังโอเค ลองจับหลายรอบแล้วไม่มีไฟดูด เครื่องก็เดินเรียบดี  เมื่อเย็นขับกลับบ้านรถไม่ค่อยติดแต่พอติดไฟแดงก็มีอาการออกเลย ดับเฉยเลย สตาร์ทใหม่ทันทีชึ้งเดียวก็ติดปกตินะ แมปเซนเซอร์จะมีส่วนไหมครับ เพราะบางทีอาการมีรอบเริ่มตกแล้วก็ดับ แต่บางทีรอบนิ่งปกติก็ดับ จะเป็นตอนหยุดรถสักพัก หนือติดไฟแดงนานๆก็จะเป็นบ้าง แต่พอได้วิ่งทางยาวรถไม่ติด ก็จะดีขึ้นนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ตุลาคม 2557 08:07:20 โดย too793 » บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2557 23:21:58 »

ได้ลอง เช็คโค๊ต ดูบ้างหรือยังครับ ถ้าแมฟเสียต้องเช็คโค๊ตเจอครับ จ๊ะ 
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
too793
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2557 08:04:51 »

ลองหาเพื่อนสลับคอยล์ดูก่อนครับ ถ้าเครื่องร้อนแล้วดับอยู่เรื่อย

กรณีรอบอยู่ๆก็ขึ้นไป 2000 แล้วค่อยๆลง สันนิฐานว่าอาจจะเป็นที่กล่อง หรือไม่ก็สายแวคคั่มอาจจะร้าวหรือรั่ว ถ้าเซ็นเซอร์น้ำเสียตอนเช้าเครื่องจะไม่วอร์มครับ

รอผู้รู้ต่อไปครับ
เครื่องไม่วอร์มแล้วครับ แต่จะเกี่ยวกับอาการวู้บดับไหมครับ เห็นช่างบอกว่าไม่เกี่ยว ก็เลยไม่แน่ใจครับ
บันทึกการเข้า
too793
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2557 08:08:39 »

 
ได้ลอง เช็คโค๊ต ดูบ้างหรือยังครับ ถ้าแมฟเสียต้องเช็คโค๊ตเจอครับ จ๊ะ 
มีที่แนะนำเช็คโค้ดไหมครับ 
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2557 08:59:26 »

ได้ลอง เช็คโค๊ต ดูบ้างหรือยังครับ ถ้าแมฟเสียต้องเช็คโค๊ตเจอครับ จ๊ะ  
มีที่แนะนำเช็คโค้ดไหมครับ  

ทำเองได้ครับ http://www.troublecodes.net/toyota/ สำคัญที่ รถที่วางเครื่องมา ช่างที่วางเครื่อง ไวริ่งสายมาครบไหม? ต่อปลั๊กไดแอคโนซิส มาให้หรือเปล่า โดยมาปลั๊กตัวนี้จะอยู่แถวเป้าโช๊คซ้าย  

x] เครดิตลิ้ง มาจากอาจารย์หมู ครับ จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
too793
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2557 23:01:51 »

 หลังจากเปลี่ยนอะไหล่ระบบไฟจนครบก็ยังไม่หาย เพื่อนแนะนไปที่ ซอยอ่อนนุช 74/4 เขาบอกว่าที่นี่เก่งระบบไฟ จึงลองไปดู  เราบอกช่างว่าเปลี่ยนโน่นเปลี่ยนนี้ไปแล้วยังไม่หาย ช่างบอกว่าก็เปลี่ยนหมดแล้วนี่ ช่างลองขยับสายไฟชุดไฟทั้งหมดดูเครื่องก็ไม่ดับ แต่พอสักก็ดับ ช่างดูเหมือนว่าจะต้องทิ้งรถไว้เพราะดูแล้วจะยาว สักพักแกบอกเดียวจะทำที่ขั่วปลั๊กให้ก่อน ว่าแล้วแกก็จัดการถอดปลั๊กทีละปลั๊ก เอกเหล็กแหลมแงะขั่วสายไฟออกมาทีละเส้น จัดการกดตรงขั่วทองเหลือง เพื่อให้มันชิดหน่อย ทำจนครบ 3ปลั๊ก มีปลั๊กจานจ่าย ปลั๊กคอย ปลั๊กตัว cdi แก่บอกลองเอาไปขับดูก่อน ผมขับกลับมา จอดรถติดเครื่องทิ้งไว้เป็น ช.ม ไม่ดับ เย็นตาร์ท ทิ้งไว้อีกครึ่ง ช.ม ไม่ดับ ขับกลับบ้านก็ไม่มีอาการ งานนี้น่าจะหาย ยอมรับฝีมือช่างจริง วิเคราะห์ได้ เพราะก่อนน้านี้ช่างที่อื่นบอกว่าเป็นระบบไฟ แต่ก็ไม่รู้จุด รอดูพรุ่งนี้ต่อไป
บันทึกการเข้า
BOURDAENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2557 07:28:38 »

รอลุ้นต่อไป....
บันทึกการเข้า
wasabi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 379


AE92GTi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2557 17:18:45 »

ตามมาดู ด้วย ครับ
บันทึกการเข้า

AE92-GTi Standard
too793
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 ตุลาคม 2557 19:25:58 »

หลังจากเปลี่ยนอะไหล่ระบบไฟจนครบก็ยังไม่หาย เพื่อนแนะนไปที่ ซอยอ่อนนุช 74/4 เขาบอกว่าที่นี่เก่งระบบไฟ จึงลองไปดู  เราบอกช่างว่าเปลี่ยนโน่นเปลี่ยนนี้ไปแล้วยังไม่หาย ช่างบอกว่าก็เปลี่ยนหมดแล้วนี่ ช่างลองขยับสายไฟชุดไฟทั้งหมดดูเครื่องก็ไม่ดับ แต่พอสักก็ดับ ช่างดูเหมือนว่าจะต้องทิ้งรถไว้เพราะดูแล้วจะยาว สักพักแกบอกเดียวจะทำที่ขั่วปลั๊กให้ก่อน ว่าแล้วแกก็จัดการถอดปลั๊กทีละปลั๊ก เอกเหล็กแหลมแงะขั่วสายไฟออกมาทีละเส้น จัดการกดตรงขั่วทองเหลือง เพื่อให้มันชิดหน่อย ทำจนครบ 3ปลั๊ก มีปลั๊กจานจ่าย ปลั๊กคอย ปลั๊กตัว cdi แก่บอกลองเอาไปขับดูก่อน ผมขับกลับมา จอดรถติดเครื่องทิ้งไว้เป็น ช.ม ไม่ดับ เย็นตาร์ท ทิ้งไว้อีกครึ่ง ช.ม ไม่ดับ ขับกลับบ้านก็ไม่มีอาการ งานนี้น่าจะหาย ยอมรับฝีมือช่างจริง วิเคราะห์ได้ เพราะก่อนน้านี้ช่างที่อื่นบอกว่าเป็นระบบไฟ แต่ก็ไม่รู้จุด รอดูพรุ่งนี้ต่อไป
สรุปยังมีอาการอยู่  กลุ้มใจ เมื่อวานเลยเปลี่ยน แม๊ปเซนเซอร์ อีก 1 ตัว วันนี้อาการยังไม่มี แต่รู้สึกว่าขับดีกว่าเก่า โปรดติดตามตอนต่อไป น่าจะใกล้จบแล้ว 555
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2557 08:13:33 »

ผมก็ใช้เครื่องฝาลายอยู่ ลองเปลี่ยน รีเลแก๊ช กับน้ำมัน ดูก่อนเผื่อจะหาย ครับ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
moodee
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2557 08:22:18 »

ขอโทษนะครับผม ก็ใช้ เจ้า 4A-GE16V เคยมีอาการรอบต้นเครื่องเหมือนจะดับ สวิง มั่วไปหมด พอรอบเครื่องพ้นจาก สองพันรอบขึ้นไป ก็ปกติดีนะครับ ช่างก็วิเคราะห์กันมั่วไปหมด ผมไปพบเพื่อนคนหนึ่ง เป็นช่างโตโยต้า มันอบรมมากับเครื่องรุ่นนี้ จากญี่ปุ่น มันบอกให้ผมเปลียนหัวฉีด เพราะน้ำมัน ที่ผมเติมไปทำให้หัวฉีดมันมีปัญหา ผม ก็งง นะ เอาวะ เพื่อนบอก มันคงไม่โกหกเราวะ เลยพยามยามสั่งซื้อหัวฉีดมาเปลียน แต่ ถ้าสั่งเฉพาะหัวฉีดตอนนั้น โคตร แพง เลย ผมเลยตัดสินใจสั่งมันทั้งเครื่องเลย อิๆๆๆ โดนไป หมื่นกว่า เกือบสอง แต่ก็ถือว่า ได้ อะไหล่ มาด้วยคุ้มกว่า ถ้าซื้อเฉพาะหัวฉีด หัวละ สี่พัน คูณเองนะครับ แบบไหนคุ้มกว่า พอได้ของมารีบเปลียน หายจริงๆ ครับ รอบสวิง อะไรหายหมด มันชัวร์จริงๆ แถมประหยัดน้ำมันขึ้นด้วย ได้หัวฉีดรุ่นใหม่ ของญี่ปุ่น มา ผมเล่าอาการของผมนะครับ บ้างที่ท่านอาจจะประยุคใช้ได้นะครับ ผมก็ไม่เห็นอาการของเครื่องท่าน ขอไม่เดานะครับ ท่านอาจจะได้แนวคิดนะครับว่าจะทำยังไงดี แต่ ใจรัก 4A-GE ครับผม
บันทึกการเข้า
too793
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2557 08:52:32 »

ขอโทษนะครับผม ก็ใช้ เจ้า 4A-GE16V เคยมีอาการรอบต้นเครื่องเหมือนจะดับ สวิง มั่วไปหมด พอรอบเครื่องพ้นจาก สองพันรอบขึ้นไป ก็ปกติดีนะครับ ช่างก็วิเคราะห์กันมั่วไปหมด ผมไปพบเพื่อนคนหนึ่ง เป็นช่างโตโยต้า มันอบรมมากับเครื่องรุ่นนี้ จากญี่ปุ่น มันบอกให้ผมเปลียนหัวฉีด เพราะน้ำมัน ที่ผมเติมไปทำให้หัวฉีดมันมีปัญหา ผม ก็งง นะ เอาวะ เพื่อนบอก มันคงไม่โกหกเราวะ เลยพยามยามสั่งซื้อหัวฉีดมาเปลียน แต่ ถ้าสั่งเฉพาะหัวฉีดตอนนั้น โคตร แพง เลย ผมเลยตัดสินใจสั่งมันทั้งเครื่องเลย อิๆๆๆ โดนไป หมื่นกว่า เกือบสอง แต่ก็ถือว่า ได้ อะไหล่ มาด้วยคุ้มกว่า ถ้าซื้อเฉพาะหัวฉีด หัวละ สี่พัน คูณเองนะครับ แบบไหนคุ้มกว่า พอได้ของมารีบเปลียน หายจริงๆ ครับ รอบสวิง อะไรหายหมด มันชัวร์จริงๆ แถมประหยัดน้ำมันขึ้นด้วย ได้หัวฉีดรุ่นใหม่ ของญี่ปุ่น มา ผมเล่าอาการของผมนะครับ บ้างที่ท่านอาจจะประยุคใช้ได้นะครับ ผมก็ไม่เห็นอาการของเครื่องท่าน ขอไม่เดานะครับ ท่านอาจจะได้แนวคิดนะครับว่าจะทำยังไงดี แต่ ใจรัก 4A-GE ครับผม
ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ หลังจากที่เปลี่ยน map senser แล้วทั้งน้ำมัน และแก๊สวิ่งดีครับล่าสุด วิ่งราว 2วันแล้วยังไม่มีอาการวูบดับ แต่ก็ยังไม่เจอรถติดมากๆ แต่ปกติแล้ว ต้องมีอาการบ้างถึงแม้รถจะไม่ติด รอดูอีกระยะนึง ขอบคุณทุกคำแนะนำและผู้เป็นกำลังใจติดตาม 
บันทึกการเข้า
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2557 11:47:31 »

ขอโทษนะครับผม ก็ใช้ เจ้า 4A-GE16V เคยมีอาการรอบต้นเครื่องเหมือนจะดับ สวิง มั่วไปหมด พอรอบเครื่องพ้นจาก สองพันรอบขึ้นไป ก็ปกติดีนะครับ ช่างก็วิเคราะห์กันมั่วไปหมด ผมไปพบเพื่อนคนหนึ่ง เป็นช่างโตโยต้า มันอบรมมากับเครื่องรุ่นนี้ จากญี่ปุ่น มันบอกให้ผมเปลียนหัวฉีด เพราะน้ำมัน ที่ผมเติมไปทำให้หัวฉีดมันมีปัญหา ผม ก็งง นะ เอาวะ เพื่อนบอก มันคงไม่โกหกเราวะ เลยพยามยามสั่งซื้อหัวฉีดมาเปลียน แต่ ถ้าสั่งเฉพาะหัวฉีดตอนนั้น โคตร แพง เลย ผมเลยตัดสินใจสั่งมันทั้งเครื่องเลย อิๆๆๆ โดนไป หมื่นกว่า เกือบสอง แต่ก็ถือว่า ได้ อะไหล่ มาด้วยคุ้มกว่า ถ้าซื้อเฉพาะหัวฉีด หัวละ สี่พัน คูณเองนะครับ แบบไหนคุ้มกว่า พอได้ของมารีบเปลียน หายจริงๆ ครับ รอบสวิง อะไรหายหมด มันชัวร์จริงๆ แถมประหยัดน้ำมันขึ้นด้วย ได้หัวฉีดรุ่นใหม่ ของญี่ปุ่น มา ผมเล่าอาการของผมนะครับ บ้างที่ท่านอาจจะประยุคใช้ได้นะครับ ผมก็ไม่เห็นอาการของเครื่องท่าน ขอไม่เดานะครับ ท่านอาจจะได้แนวคิดนะครับว่าจะทำยังไงดี แต่ ใจรัก 4A-GE ครับผม
ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ หลังจากที่เปลี่ยน map senser แล้วทั้งน้ำมัน และแก๊สวิ่งดีครับล่าสุด วิ่งราว 2วันแล้วยังไม่มีอาการวูบดับ แต่ก็ยังไม่เจอรถติดมากๆ แต่ปกติแล้ว ต้องมีอาการบ้างถึงแม้รถจะไม่ติด รอดูอีกระยะนึง ขอบคุณทุกคำแนะนำและผู้เป็นกำลังใจติดตาม 

เอาใจช่วยคับน้า ของผมเริ่มมีอาการคล้ายๆซะแล้ว แต่เป็นแค่แก๊ส 4A-GE 20V ตอนรถติดๆแอร์ตัด รอบจะลงไป 600 และก็กลับมา 800 เหมือนเดิม พอแอร์ต่อปั๊ปกระตุกดับหายไปเลย 
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
BOURDAENG
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2557 18:38:30 »

....ผมก็ใช้ฝาลายเพราะติดแก็ส ช่างประจำบอกว่าเครื่องมันเหนียวกว่าฝาดำนะ จริงเท็จอย่างไรไม่รู้แต่ยังชอบมันอยู่...
บันทึกการเข้า
too793
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2557 22:53:37 »

สรุปอาการยังเหมือนเดิม เซงเลยไม่รู้ทำไงต่อดี ตอนนี้ทำใจไปก่อน ไม่รู้ว่าจะลองหาปีกผีเสื้อมาเปลี่ยนดูอีกที  ไม่รู้ใครพอมีบ้างครับ ขอซื้อต่อ
บันทึกการเข้า
DOLDEW_2EE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2557 12:34:34 »

ผมมีเครื่องทั้งตัว ใช้แก๊สหัวฉีดประมาณ 1 ปี ก่อนพลีชีพประมาณ 2 เดือนวัดกำลังได้ประมาณ 13 บาร์ทั้ง 4 สูบ ตอนนี้ยกลงแล้วครับ มีชุดครัช TRD ด้วย สนใจติดต่อ 083-7156748 โทนครับ
นอกใจไปฝาดำแล้วครับ เนื่องจากชุดไฟมีปัญหา
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!