AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 16:04:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-GE 20v. ฝาดำ vs. 7A  (อ่าน 2511 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 13:47:49 »

เอาแบบกดมาไว ๆ ปลายเรื่อย ๆ แล้วก้อ งบประมาณ เรื่องความทนทานน่ะครับ


รถผมติดแก๊ส มาแล้วน่ะครับ รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับผม



เพื่อประกอบการตัดสินใจ


 
บันทึกการเข้า
Pencom.CZ 49
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 14:19:04 »

รอคนข้างล่างมาตอบครับ 
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 14:30:18 »

เอาแบบกดมาไว ๆ ปลายเรื่อย ๆ แล้วก้อ งบประมาณ เรื่องความทนทานน่ะครับ


รถผมติดแก๊ส มาแล้วน่ะครับ รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับผม



เพื่อประกอบการตัดสินใจ


 

ถ้าติดแบบหัวฉีด เชียร์ฝาดำ

ติดแบบดูด(จ๊วบๆๆๆ) เชียร์7A
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 14:31:30 »

รอคนข้างล่างมาตอบครับ 

งั้นก้อรอต่อไป
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 18:35:07 »

ติดแก๊สมาแล้วแบบไหนครับถ้าแบบดูด  ก็วาง 7a ไปเลย ไม่ต้องแก้ไขเรื่องระบบแก๊สเครื่องก็สดกดมาไว
แต่ถ้าวาง 20v จะใช้แก๊สแบบดูดเหมือนเดิม ต้องเปลี่ยนหม้อต้มที่ตอบสนองม้าที่เพิ่มขึ้นด้วยนะครับ
รอข้างล่างตอไป  ค่าวางน่าจะ 3x,xxx + 
บันทึกการเข้า
bank-cz
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,176


ตัวเวณกรรมความลับจากสวรรค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 19:38:32 »

รอผู้รู้มาตอบครับอยากรู้เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

4ทุ่มท่าพระ MAI SET OOP TUNING  ไก่ชิม
ก็แค่ NA ..สงสัย.ให้ถาม.อย่าเดา.

オーナードライバー จัดได้ทุกที่ WHITE RACE...
มู๋เเม้ว
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,568



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2551 19:42:33 »

รอผู้รู้มาตอบครับอยากรู้เหมือนกันครับ
up
บันทึกการเข้า

oop's
- - WIRING & TUNING - -
nuii
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 397



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2551 00:14:26 »

20v ไปเรยค้าบ แรงๆ

อิอิ
บันทึกการเข้า
Tae111
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 265


เมาไม่เกี่ยวกับคัย...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2551 11:06:12 »

ชอบต้นก็ 7เอ ชอบลากยาวๆก็ 20V 
บันทึกการเข้า

nuvo3816
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2551 11:41:41 »

ชอบต้นก็ 7เอ ชอบลากยาวๆก็ 20V 
ถ้าชอบเต๊ะหละ จะเป็นเครื่องไร ?!?
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2551 12:25:56 »

ทำแบบผมกดแล้วมาทันทีเลยครับไม่มีรอเลย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
EE90STD
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2551 15:06:40 »

up
บันทึกการเข้า
OrangeLime@RYZ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,711


คิดถึง AE ที่สุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2551 08:34:22 »

รอต่อไป อยากรู้เยอะ ๆ 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!