ผมยังไม่เคยติดแก๊สนะครับ ผมไปจัด E85 เลย ถ้าไม่ซัดก็ประหยัดดีครับ
รายละเอียดที่ทำไป มี
กล่อง KKT V2 =13000 รวมจูน
หัวฉีด 1J = 1500
เรกูเรต(ใต้หวัน)=1500
ปั้มติ๊ก เจโบ = 800
คร่าวๆ ประมาณนี้ ลองพิจารณาดูละกัน น้ำมันลิตรละ 20 กว่าบาท ^^
เวลาstart ติดยากไหมครับ มีปัญหาไฟเอนจิ้นโชว์บ้างไหม
หัวฉีด 1JZGTE sidefeed ตัวเดียวจบ อย่างอื่นไม่ต้องเปลี่ยน แค่ทำให้เสียตังค์ ไม่ได้ทำให้ดีขึ้น
ของพี่นี่เปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียว ต้องตัดต่อปลั้กใหม่ไหม แล้วกล่องยังใช้ของเดิมไหมครับ
หัวฉีด 1JZGTE sidefeed ตัวเดียวจบ อย่างอื่นไม่ต้องเปลี่ยน แค่ทำให้เสียตังค์ ไม่ได้ทำให้ดีขึ้น
ตามน้าท่านนี้เลยครับ และระวังเอาหัวฉีด 1J-VVTi มานะครับ ว่าแต่อย่าลืมเปลี่ยนสายน้ำมันรองรับ E85 ด้วยนะครับ
ผมด้วยคันค้าบ
สิ่งที่เปลี่ยนไปมีแค่
1.หัวฉีด 2J GTE 1 ชุด
2.เปลี่ยนเรกกุเลเตอร์คุมน้ำมันเป็น SARD
2 อย่างคับไม่มีกล่องคุม เน้นวิ่งได้ แต่ไม่เน้นซัดค้าบ ส่วนระบบแก๊สยังคงไว้เหมือนเดิม เผื่ออยากกลับไปซัดแก๊ส อิอิ
จริงๆ แล้วถ้าเราเลือกใช้หัวฉีดที่เวลายกใกล้เคียงกับสเปคเดิม แต่ฉีดน้ำมันมากขึ้นพอดีกับสัดส่วน ก็น่าจะเพียงพอใช่ไหมครับ เรื่องกล่องคงไม่ต้องใช้ก็ได้ เน้นวิ่งใช้งานปกติ