AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 01:06:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: $$$=== สาวกฝาดำที่ใช้แก๊สLPG เปลี่ยนใจไปใช้E85 มีไหมครับ ====$$$  (อ่าน 6877 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2014 09:08:02 »

หลังจากจูนกล่องฟ้ามาได้ก็นมนานพอสมควร
ณ เพลานี้ ได้ฤกษ์จูนแก๊สใหม่ ก็ทำการเกลี่ยตารางแก๊สให้ละเอียดซะก่อน ให้อยู่ในช่วงที่ใช้งานเต็มตาราง
แล้วเกลี่ยแก๊ส กลายเป็นแก๊สวิ่งเนียนกว่าน้ำมัน เพราะตารางแก๊สละเอียดกว่าตารางของกล่องฟ้า
แนวทางของแก๊ส AG นะครับ ลองทำกันดู
ปอลิง รถผม 5AFE เซ็ตโบ บูส 0.7 บาร์






อยากจูนหน้านี้เป็นบ้างอ่ะครับ ตอนเกลี่ยจูนผมยิ่งเกลี่ยยิ่งเน่า สรุปเป็น 0 ทุกช่องเลย แหะๆ

ผมยังไม่เคยติดแก๊สนะครับ ผมไปจัด E85 เลย ถ้าไม่ซัดก็ประหยัดดีครับ
รายละเอียดที่ทำไป มี
กล่อง KKT V2 =13000 รวมจูน
หัวฉีด 1J = 1500
เรกูเรต(ใต้หวัน)=1500
ปั้มติ๊ก เจโบ = 800

คร่าวๆ ประมาณนี้ ลองพิจารณาดูละกัน น้ำมันลิตรละ 20 กว่าบาท ^^
 คำนับ
 คำนับ คำนับ คำนับ

เวลาstart ติดยากไหมครับ มีปัญหาไฟเอนจิ้นโชว์บ้างไหม


หัวฉีด 1JZGTE sidefeed ตัวเดียวจบ อย่างอื่นไม่ต้องเปลี่ยน แค่ทำให้เสียตังค์ ไม่ได้ทำให้ดีขึ้น
ของพี่นี่เปลี่ยนหัวฉีดอย่างเดียว ต้องตัดต่อปลั้กใหม่ไหม แล้วกล่องยังใช้ของเดิมไหมครับ


หัวฉีด 1JZGTE sidefeed ตัวเดียวจบ อย่างอื่นไม่ต้องเปลี่ยน แค่ทำให้เสียตังค์ ไม่ได้ทำให้ดีขึ้น

ตามน้าท่านนี้เลยครับ และระวังเอาหัวฉีด 1J-VVTi มานะครับ ว่าแต่อย่าลืมเปลี่ยนสายน้ำมันรองรับ E85 ด้วยนะครับ
 สุดยอด

ผมด้วยคันค้าบ

สิ่งที่เปลี่ยนไปมีแค่

1.หัวฉีด 2J GTE 1 ชุด
2.เปลี่ยนเรกกุเลเตอร์คุมน้ำมันเป็น SARD

2 อย่างคับไม่มีกล่องคุม เน้นวิ่งได้ แต่ไม่เน้นซัดค้าบ ส่วนระบบแก๊สยังคงไว้เหมือนเดิม เผื่ออยากกลับไปซัดแก๊ส อิอิ
จริงๆ แล้วถ้าเราเลือกใช้หัวฉีดที่เวลายกใกล้เคียงกับสเปคเดิม แต่ฉีดน้ำมันมากขึ้นพอดีกับสัดส่วน ก็น่าจะเพียงพอใช่ไหมครับ เรื่องกล่องคงไม่ต้องใช้ก็ได้ เน้นวิ่งใช้งานปกติ ซูม ซูม

ตามนั้นครับน้า ส่วนใครที่อยากให้แรงขึ้นกว่าเดิมคงต้องพึ่งกล่อง แต่สเตปนี้ผมถือว่าพอใจแล้วคับ  คำนับ
การวิ่งใช้งานมีอาการผิดปกติไหมครับ เต็มถังวิ่งได้กี่กิโลครับ


สรุป หัวฉีด2J GTE ใช้ร่วมกับกล่องเดิมไม่มีปัญหาหรือเปล่า ถ้าหัวฉีด 1J GTE จำเป็นต้องมีกล่อง ผิดหรือถูก ผู้รู้ตอบด้วยครับ

หัว 1J BO ก็วิ่งได้ครับ เต็มถังผม 700 นิดๆวิ่งเท้าหนักๆแบบผมก็ 265 โลเกลี้ยงถังจนดับพอดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 ตุลาคม 2014 09:11:02 โดย ѕσυℓ¢αяƒт'αє92 » บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2014 09:53:23 »


จูนแก๊สผมใช้ A/F wideband จับจูนครับ
ส่วนที่เห็น -อิอิ เพราะว่ารูหัวฉีดผม 2.2 มิล ทำให้ช่วงรอบต่ำต้องลดเวลาหัวฉีดครับ
ซึ่งมันก็ได้แค่ที่เห็น และก็ยังออกหนาอยู่ดี เลยช่างหัวมัน อิอิ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2014 13:46:50 »


จูนแก๊สผมใช้ A/F wideband จับจูนครับ
ส่วนที่เห็น -อิอิ เพราะว่ารูหัวฉีดผม 2.2 มิล ทำให้ช่วงรอบต่ำต้องลดเวลาหัวฉีดครับ
ซึ่งมันก็ได้แค่ที่เห็น และก็ยังออกหนาอยู่ดี เลยช่างหัวมัน อิอิ


สงสัยต้องไปหามาบ้างแล้วผม A/F wideband ทุกวันนี้ปรับแต่กราฟ ปรับพลาดก็คาริเบตในหน้า F5 ใหม่ ตอนนี้วิ่งพอได้ แต่ค่อนข้างเปลืองพอสมควร อิอิ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!