AE. Racing Club
27 กุมภาพันธ์ 2568 03:17:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊คเดิมทำสตรัทดีมั้ย  (อ่าน 1483 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Joohorm
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 ตุลาคม 2557 14:59:09 »

  เดิมๆ เรยจะโหลดทำสตรัทดีมั้ยครับ ที่ไม่ใส่สปริงโหลดเพราะว่ากลัวจะเตี้ยไม่พอ 
เพื่อบางทีอยากให้มันสูงจะได้ปรับขึ้น-ลงอ่ะครับ.
แล้วมีข้อเสียอะไรบ้างครับ 
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 ตุลาคม 2557 15:28:29 »

อยากทำ ลองเลย
แล้วจะได้ประสพการ ที่นึกย้อนหลังแล้ว เจ็บใจ

1.เสียตัง
2.เสียอารม
3.เดี๋ยวก็ไปอัดใหม่อีก รั่วอีกแระ
4.นานๆไปแน่ใจนะ ว่ามันปรับขึ้นลงได้ดี ไม่ติด
5.ฟิว ไม่ต้องพูดถึง อะไรก็ไม่รู้ เฮ้อ..
6.รัปประกัน....เข้าไปทำจนเบื่อ

ผมเจอคนทำมาเยอะคับ  หลายๆคนหมดกับพวกนี้ไป เกือบหมื่น หรือหมื่นกว่า
ไอ้ร้านที่แน่ๆ  เอาเลย ลองเลย แล้วท่านจะรู้เอง
มันก็ งั้นๆ  ความทนทาน แล้วแต่โชค ของแต่ละคน........

สรุปสุดท้าย  เก็บตังซื้อ สตรัทสักชุด ดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเก่ายุ่น หรือของใหม่ คุ้มค่ากว่า


ผมว่าตอนนี้หมดยุค แล้วครับ ที่จะมาโมดิฟาย ปรับปรุงช่วงล่างแบบนี้
งบน้อยๆ ก็สตรัทเก่ายุ่น  สภาพดีๆ มีเยอะแยะ  แปลงใส่ได้
ทำได้เหมือน สตรัทตรงรุ่นทุกจุดล้านเปอร์เซน

ขออภัย  ที่อาจตอบผิดใจบางคน
ตอบจากประสพการณ์ ไม่อยากเห็น พี่น้อง เสียเงินแล้วไม่คุ้มค่า ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2557 08:33:11 »

 
บันทึกการเข้า
qazwsx
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2557 09:31:47 »

ผมว่าเตี้ยพอดี ปลอดภัยกว่าเยอะครับ
เด่วนี้ตำรวจลุกหนัก เตี้ยเกินพอเจอด่าน จะลงมาขันขึ้นคงไม่ไหว
เตี้ยเกินวิ่งผ่านถนนยางมาตอย มีหลังเต่าตามยาว ขูดอาจจะมีแค้ลงล่างร้าว + เสื้อเกียร์ร้าว ก็มีครับ
ลงทุนสตรัทสักชุดไปเลยครับ ตามคุณ JUB@92GTI ว่าดีกว่า
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2557 10:30:00 »

จะให้เตี้ย ก็ต้องเป็นสปริงหลอด ค่าของ + ค่าทำ เพิ่มอีกนิด ซื้อใหม่ ไปเลยดีกว่า ใช้ได้ยาวกว่า เยอะ
บันทึกการเข้า

Joohorm
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2557 00:55:06 »

ขอบคุณน้าๆ มากครับสงสัยต้องเก็บตังค์หน่อยจัดโช๊คปรับเกลียวเรยยย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!