AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 14:26:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รายการที่ต้องเปลี่ยนช่วงล่าง ขอปรึกษาก่อนครับ  (อ่าน 1853 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Krit_28
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2014 17:24:39 »

โดเรม่อนเครื่อง 4AFE เช้านี้เอาไปเช็คช่วงล่างมา ช่างแจ้งรายการที่มีต้องเปลี่ยนดังนี้
1. ยางหุ้มเพลาในขับ ซ้าย
2. บูชปีกนกล่าง หน้าใน ซ้ายขวา
3.บูชแกนแร็ค ซ้าย
 แหะ.. แหะ..ช่วงนี้ยังจำเป็นต้องใช้รถ 3 รายการทั้งหมดถ้าผมใช้ไปก่อนซักระยะจะมีผลเสียยังไงบ้างครับ เพราะตอนนี้ขับรถมือใหม่เวลาขับไม่รู้สึกถึงความผิดปกติอะไรครับหรืออาจจะเป็นตั้งแต่ก่อนเอารถมาอันนี้ไม่ทราบจริงๆ
 ซูม ซูมผมให้ช่างเช็คเกียร์ออโต้ที่กระตุก ช่างแจ้งผมว่าต้องเดินสายไฟเกียร์ใหม่อาจจะเดินไม่ครบสมบูรณ์ อันนี้ไม่ทราบจริงว่าเกียร์ออโต้ต่อสายไม่ครบนั้นได้ด้วยเหรอครับแล้วทำไมรถวิ่งได้ ผมไปปรึกษาร้านเดินไฟรถยนต์ค่าเดินสายก็พอสมควร  ไม่ไหวแล้ว...
 ได้โปรด..เลยมาขอถามปรึกษาน้าๆหน่อยครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

มือใหม่....ใจเก่า
Krit_28
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2014 10:18:50 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

มือใหม่....ใจเก่า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2014 10:43:19 »


1. ยางหุ้มเพลาควรเปลี่ยน เดี๋ยวจารบีกระเด็นออกหมด หัวเพลาจะพัง
2. รถแกว่งเล็กน้อย และเสียงดังเวลาตกหลุม
3. พวงมาลัยแกว่ง

รถที่ซื้อมาเดิมๆเลยมั๊ย เคยทำอะไรกับเครื่องหรือเกียร์มาหรือเปล่า ถ้ารถเดิมๆไม่มีหรอกที่สายไฟจะเดินมาไม่ดี ถ้าเป็นอย่างที่ผมว่า ช่าง..ใคร?..มั่ว...
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Krit_28
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2014 15:17:28 »


1. ยางหุ้มเพลาควรเปลี่ยน เดี๋ยวจารบีกระเด็นออกหมด หัวเพลาจะพัง
2. รถแกว่งเล็กน้อย และเสียงดังเวลาตกหลุม
3. พวงมาลัยแกว่ง

รถที่ซื้อมาเดิมๆเลยมั๊ย เคยทำอะไรกับเครื่องหรือเกียร์มาหรือเปล่า ถ้ารถเดิมๆไม่มีหรอกที่สายไฟจะเดินมาไม่ดี ถ้าเป็นอย่างที่ผมว่า ช่าง..ใคร?..มั่ว...

คำนับ รถไม่เดิมครับน้า เดิมๆน่าจะเป็นคาร์บูเครื่องเปลี่ยนมาลง4AFE แต่รถเอามาจาก ตจว ครับถ้าเป็นจริงก็อาจจะทำไว้ไม่ดีรึปล่าวผมไม่แน่ใจ ว่าจะขอทำช่วงล่างก่อน
น่าๆท่านใดพอทราบราคาเปลี่ยน3รายการด้านบนประมาณเท่าไรได้ครับ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

มือใหม่....ใจเก่า
Krit_28
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2014 16:33:06 »

เช็คร้านที่จะเปลี่ยนอีกครั้ง รายการที่มีต้องเปลี่ยนดังนี้
1. ยางหุ้มเพลาใน ซ้าย
2. บูชปีกนก
3.ยางรัดแร็คพวงมาลัย (เช็คที่แรกบอกว่าบูชแต่ช่างบอกบูชไม่เสีย)
รายการทั้งหมดค่าของ+ค่าแรง 4000  ไม่ไหวแล้ว... น้าๆว่าราคานี้เป็นยังบ้างครับ รวมตั้งศูนย์ ค่าแรง ค่าของจบ ผมไม่เคยทำไม่ทราบราคาทั่วๆไปครับ คำนับ
ปกติถ้ามีการทำช่วงล่างต้องมีการตั้งศูนย์ทุกครั้งใช่หรือไม่ครับ บางคนบอกต้องทำ บางคนบอกไม่จำเป็นตามหลักการณ์แล้วควรรึปล่าวครับ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

มือใหม่....ใจเก่า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2014 17:54:38 »

บูชปีกนก ถ้าจะเปลี่ยน ให้หาของเกรดดีที่สุด หรือเปลี่ยนยกปีกนกถ้าเจอสภาพดีๆ
เพราะเคยอัดออกมาเปลี่ยน ของโรงงานพออัดออกมามันจะขยายบวมออกมามากๆ ยังงงอยู่เลยว่าตอนใส่เข้าไปนี่อัดเข้าไปแบบไหน

เบิก0 ก็ต้องเบิกทั้งปีกนก ไม่มีแยกบูชขาย เพราะฉนั้นพวกที่ขายตามร้านอะไหล่ ของเทียมทั้งนั้น พยายามหาของที่ดีที่สุดจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆเน้อ จ๊ะ  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Krit_28
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2014 11:03:36 »

บูชปีกนก ถ้าจะเปลี่ยน ให้หาของเกรดดีที่สุด หรือเปลี่ยนยกปีกนกถ้าเจอสภาพดีๆ
เพราะเคยอัดออกมาเปลี่ยน ของโรงงานพออัดออกมามันจะขยายบวมออกมามากๆ ยังงงอยู่เลยว่าตอนใส่เข้าไปนี่อัดเข้าไปแบบไหน

เบิก0 ก็ต้องเบิกทั้งปีกนก ไม่มีแยกบูชขาย เพราะฉนั้นพวกที่ขายตามร้านอะไหล่ ของเทียมทั้งนั้น พยายามหาของที่ดีที่สุดจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆเน้อ จ๊ะ  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
คำนับปีกนก92ทั้งปีกยังมีของศูนย์อยู่เหรอครับน้า ราคาเท่าไรเหรอครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

มือใหม่....ใจเก่า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2014 22:51:12 »

บูชปีกนก ถ้าจะเปลี่ยน ให้หาของเกรดดีที่สุด หรือเปลี่ยนยกปีกนกถ้าเจอสภาพดีๆ
เพราะเคยอัดออกมาเปลี่ยน ของโรงงานพออัดออกมามันจะขยายบวมออกมามากๆ ยังงงอยู่เลยว่าตอนใส่เข้าไปนี่อัดเข้าไปแบบไหน

เบิก0 ก็ต้องเบิกทั้งปีกนก ไม่มีแยกบูชขาย เพราะฉนั้นพวกที่ขายตามร้านอะไหล่ ของเทียมทั้งนั้น พยายามหาของที่ดีที่สุดจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆเน้อ จ๊ะ  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
คำนับปีกนก92ทั้งปีกยังมีของศูนย์อยู่เหรอครับน้า ราคาเท่าไรเหรอครับ แหะ.. แหะ..

อยากรู้ลองเข้า 0 ดูละกันครับ มันนานละจำได้คร่าวๆว่าไม่ถึงหมื่นต่อข้าง จ๊ะ  ซุบซิบ เวียนหัว ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..

เบอร์พาร์ท ข้างขวา 48068   ARM SUB-ASSY, FRONT SUSPENSION, LOWER NO.1 RH
48068-12110      1   $182.82

ข้างซ้าย  48069   ARM SUB-ASSY, FRONT SUSPENSION, LOWER NO.1 LH
48069-12110      1   $182.82
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2014 09:23:10 »

บูชปีกนก ถ้าจะเปลี่ยน ให้หาของเกรดดีที่สุด หรือเปลี่ยนยกปีกนกถ้าเจอสภาพดีๆ
เพราะเคยอัดออกมาเปลี่ยน ของโรงงานพออัดออกมามันจะขยายบวมออกมามากๆ ยังงงอยู่เลยว่าตอนใส่เข้าไปนี่อัดเข้าไปแบบไหน

เบิก0 ก็ต้องเบิกทั้งปีกนก ไม่มีแยกบูชขาย เพราะฉนั้นพวกที่ขายตามร้านอะไหล่ ของเทียมทั้งนั้น พยายามหาของที่ดีที่สุดจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆเน้อ จ๊ะ  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
คำนับปีกนก92ทั้งปีกยังมีของศูนย์อยู่เหรอครับน้า ราคาเท่าไรเหรอครับ แหะ.. แหะ..

อยากรู้ลองเข้า 0 ดูละกันครับ มันนานละจำได้คร่าวๆว่าไม่ถึงหมื่นต่อข้าง จ๊ะ  ซุบซิบ เวียนหัว ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..

เบอร์พาร์ท ข้างขวา 48068   ARM SUB-ASSY, FRONT SUSPENSION, LOWER NO.1 RH
48068-12110      1   $182.82

ข้างซ้าย  48069   ARM SUB-ASSY, FRONT SUSPENSION, LOWER NO.1 LH
48069-12110      1   $182.82
สุดยอด สุดยอด ถูกต้องแล้วครับพวกอะไหล่ช่วงล่างถ้าสู้ราคาของแท้ไม่ไหวก็หาของที่มีที่ดีที่สุด ลองคิดดูน่ะพวกอะไหล่ช่วงล่างบางคันถอยออกมาตั้งแต่ป้ายแดงๆยังไม่เคยเปลี่ยน มันโคตรทนเลย
บันทึกการเข้า
Krit_28
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2014 15:50:17 »

บูชปีกนก ถ้าจะเปลี่ยน ให้หาของเกรดดีที่สุด หรือเปลี่ยนยกปีกนกถ้าเจอสภาพดีๆ
เพราะเคยอัดออกมาเปลี่ยน ของโรงงานพออัดออกมามันจะขยายบวมออกมามากๆ ยังงงอยู่เลยว่าตอนใส่เข้าไปนี่อัดเข้าไปแบบไหน

เบิก0 ก็ต้องเบิกทั้งปีกนก ไม่มีแยกบูชขาย เพราะฉนั้นพวกที่ขายตามร้านอะไหล่ ของเทียมทั้งนั้น พยายามหาของที่ดีที่สุดจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆเน้อ จ๊ะ  ซุบซิบ ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..
คำนับปีกนก92ทั้งปีกยังมีของศูนย์อยู่เหรอครับน้า ราคาเท่าไรเหรอครับ แหะ.. แหะ..

อยากรู้ลองเข้า 0 ดูละกันครับ มันนานละจำได้คร่าวๆว่าไม่ถึงหมื่นต่อข้าง จ๊ะ  ซุบซิบ เวียนหัว ไม่รู้ไม่ชี้ แหะ.. แหะ..

เบอร์พาร์ท ข้างขวา 48068   ARM SUB-ASSY, FRONT SUSPENSION, LOWER NO.1 RH
48068-12110      1   $182.82

ข้างซ้าย  48069   ARM SUB-ASSY, FRONT SUSPENSION, LOWER NO.1 LH
48069-12110      1   $182.82
สุดยอด สุดยอด ถูกต้องแล้วครับพวกอะไหล่ช่วงล่างถ้าสู้ราคาของแท้ไม่ไหวก็หาของที่มีที่ดีที่สุด ลองคิดดูน่ะพวกอะไหล่ช่วงล่างบางคันถอยออกมาตั้งแต่ป้ายแดงๆยังไม่เคยเปลี่ยน มันโคตรทนเลย
คำนับ
บันทึกการเข้า

มือใหม่....ใจเก่า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!