ช่วงล่าง GTi บ้านเรา กับ ตัว GT ญี่ปุ่น พวก เลวิน ทรูโน่ 92 เนี่ย มันเหมือนกันเด๊ะ ครับ สำหรับ บอดี้ ที่ใช้ 4A-GE ครับ
ขอบคุณครับ ถามคุณwasabi หน่อยถ้าเปิดเครื่องแล้วเสื้อสูบเป็นรอยกับเป็นตา มด ชาพท์ บางมากแล้วข้อเหวี่ยงสึกอีก over hall ดีไหม หรือเปลื่ยน
เครืองใหม่ดีถ้า gti ใส่ฝาดำ แปลงเยอะไหม หรือหา ฝาลายเหมือนเดิมดีครับ แนะนำหน่อยงบน้อย หรือ 7 a น่าสนไหมครับ
ขอบคุณ
อยู่ที่งบ และความชอบ ครับ ถ้า ยังพอใจ กับ ความแรงเดิมๆ ของฝาลายอยู่ ก็ โอเวอร์ฮอลล์ ก็ ได้ครับ ค่า แหวน + ชาฟท์อก+ชาฟท์ก้าน + ปะเก็น ชุดใหญ่ รวมค่าแรง ผมว่า ประมาณ หมื่นกลางๆ ครับ
แต่ถ้า คิดจะวางฝาดำ อันนี้ต้องบอกเลย ครับว่า ง่าย มากๆ เพราะ ระบบเครื่องเราเป็นระบบไฟ หัวฉีดอยู่แล้ว แค่ ยกเครื่องวางลงไป แล้วก็ ไวริ่งระบบไฟ ให้ครบๆ ก็ จบแล้ว อ่อ เปลี่ยน หม้อน้ำ ลูกนึง ครับ ที่เหลือ ก้ ใช้ร่วมกันได้หมด แต่ ตรงเกียร์ ก็ เอา เฟืองเกียร์ อันเดิม มาใช้ครับ เพราะ ฝาดำ มันเป็น ไมล์ไฟฟ้า ระบบน้ำมัน ไม่ต้องทำไร เพราะ เป็น หัวฉีดอยู่แล้ว ครับ
ตอนที่ผม วางฝาดำ เอาเข้าจริงๆ ถ้า ช่างชำนาญๆ เนี่ย สามวันเสร็จ ครับ
คือ วันแรก เตรียมเครื่องใหม่ พวก ครัช พวก ซีล ไร ต่างๆ ก้ ทำรอไว้ พอยก เครื่องเก่าออก ก็ ยกเครื่องใหม่ ใส่ได้เลย
วันที่สอง ก็ ไวริ่งสายไฟ ครับ วันที่สาม ทำท่อไอเสีย กับ ทำแอร์
วันที่สี่ ก็ ออก แรด ได้ แล้วครับ