AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 23:45:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามหน่อยนะว่าโช้คของ 92 gti มันเหมือนของเลวินที่เขาบอกว่าดีๆๆหรือปล่าวครับ  (อ่าน 1800 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2008 23:36:23 »

เห็นกระบอกมันใหญ่เหมือนกัน เคยเทียบกับตัว 90-92 ตัวธรรมดา ใหญ่กว่าเยอะเหมือนกัน งง
บันทึกการเข้า

mafialady
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กุมภาพันธ์ 2008 04:36:07 »

ก้อเอามาใช้กันได้นะครับ แต่รู้สึกว่าโช๊คหน้าเราต้องเอาหัวโช๊คเดิมใส่น่ะครับ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008 23:13:11 »

เคยใส่แล้วหน้าจะลอย ๆ หน่อย ๆ ไม่รู้ทำไม
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008 23:39:32 »

หน้าลอยนี้หมายความว่ามันสูงกว่าหรือครับ
บันทึกการเข้า

[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008 23:43:21 »

หน้าลอยนี้หมายความว่ามันสูงกว่าหรือครับ

ใช่ครับหน้าลอย ท้ายห้อย สงสัยผมไปได้โช๊คเครื่องซุปมาละมั้ง สปริงมันคงเซทมารับน้ำหนักเครื่องซุปอะ

พอมาเจอเครื่องฝาลายมันอาจจะเบากกว่าหน้ามันก็เลยลอย

แต่การใช้งานทั่วไปปกตินะ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008 23:49:43 »

ขอบคุณครับ + ให้ละกัน วันนี้ไปดูเครื่องที่เชียงกงมาอยากได้ซุปมากเลยแต่ไม่มีเพลามาทุกตัวเซ็ง
บันทึกการเข้า

[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008 23:50:59 »

ขอบคุณครับ + ให้ละกัน วันนี้ไปดูเครื่องที่เชียงกงมาอยากได้ซุปมากเลยแต่ไม่มีเพลามาทุกตัวเซ็ง

ผมว่าฝาดำ 5 เกียร์ก็น่าสนนะครับ อิอิ ขอให้โชคดีครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
เบนซ์..โต-บ้าน-น้า
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2008 23:56:32 »

มาศึกษาหน่อยนะคับ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2008 00:04:29 »

มาศึกษาหน่อยนะคับ

อย่างน้องต้องโช๊คซิ่งแล้วครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2008 12:38:31 »

ช่วงล่าง GTi บ้านเรา กับ ตัว GT ญี่ปุ่น พวก เลวิน ทรูโน่ 92 เนี่ย  มันเหมือนกันเด๊ะ ครับ สำหรับ บอดี้ ที่ใช้ 4A-GE ครับ   
บันทึกการเข้า
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2008 17:21:48 »

ช่วงล่าง GTi บ้านเรา กับ ตัว GT ญี่ปุ่น พวก เลวิน ทรูโน่ 92 เนี่ย  มันเหมือนกันเด๊ะ ครับ สำหรับ บอดี้ ที่ใช้ 4A-GE ครับ  
ขอบคุณครับ ถามคุณwasabi หน่อยถ้าเปิดเครื่องแล้วเสื้อสูบเป็นรอยกับเป็นตา มด ชาพท์ บางมากแล้วข้อเหวี่ยงสึกอีก over hall ดีไหม หรือเปลื่ยน
เครืองใหม่ดีถ้า gti ใส่ฝาดำ แปลงเยอะไหม หรือหา ฝาลายเหมือนเดิมดีครับ แนะนำหน่อยงบน้อย หรือ 7 a น่าสนไหมครับ อ้อน คำนับ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2008 17:48:50 »

ช่วงล่าง GTi บ้านเรา กับ ตัว GT ญี่ปุ่น พวก เลวิน ทรูโน่ 92 เนี่ย  มันเหมือนกันเด๊ะ ครับ สำหรับ บอดี้ ที่ใช้ 4A-GE ครับ  
ขอบคุณครับ ถามคุณwasabi หน่อยถ้าเปิดเครื่องแล้วเสื้อสูบเป็นรอยกับเป็นตา มด ชาพท์ บางมากแล้วข้อเหวี่ยงสึกอีก over hall ดีไหม หรือเปลื่ยน
เครืองใหม่ดีถ้า gti ใส่ฝาดำ แปลงเยอะไหม หรือหา ฝาลายเหมือนเดิมดีครับ แนะนำหน่อยงบน้อย หรือ 7 a น่าสนไหมครับ อ้อน คำนับ ขอบคุณ

อยู่ที่งบ และความชอบ ครับ  ถ้า ยังพอใจ กับ ความแรงเดิมๆ ของฝาลายอยู่ ก็ โอเวอร์ฮอลล์ ก็ ได้ครับ  ค่า แหวน + ชาฟท์อก+ชาฟท์ก้าน + ปะเก็น ชุดใหญ่   รวมค่าแรง ผมว่า ประมาณ หมื่นกลางๆ ครับ

แต่ถ้า คิดจะวางฝาดำ  อันนี้ต้องบอกเลย ครับว่า ง่าย มากๆ เพราะ ระบบเครื่องเราเป็นระบบไฟ หัวฉีดอยู่แล้ว   แค่ ยกเครื่องวางลงไป แล้วก็ ไวริ่งระบบไฟ ให้ครบๆ  ก็ จบแล้ว อ่อ เปลี่ยน หม้อน้ำ ลูกนึง ครับ  ที่เหลือ ก้ ใช้ร่วมกันได้หมด แต่ ตรงเกียร์ ก็ เอา เฟืองเกียร์ อันเดิม มาใช้ครับ เพราะ ฝาดำ มันเป็น ไมล์ไฟฟ้า   ระบบน้ำมัน ไม่ต้องทำไร เพราะ เป็น หัวฉีดอยู่แล้ว ครับ

ตอนที่ผม วางฝาดำ  เอาเข้าจริงๆ ถ้า ช่างชำนาญๆ เนี่ย สามวันเสร็จ ครับ 

คือ  วันแรก เตรียมเครื่องใหม่ พวก ครัช พวก ซีล ไร ต่างๆ ก้ ทำรอไว้   พอยก เครื่องเก่าออก ก็ ยกเครื่องใหม่ ใส่ได้เลย

วันที่สอง ก็ ไวริ่งสายไฟ ครับ    วันที่สาม  ทำท่อไอเสีย กับ ทำแอร์   

วันที่สี่ ก็ ออก แรด ได้ แล้วครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!