AE. Racing Club
14 มีนาคม 2568 17:26:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยวิเคราะห์อาการหน่อยครับ เครื่องเขกกระจาย  (อ่าน 16924 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้าแวน92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2557 21:41:02 »

ลองดูระบบน้ำมันหรือยังครับ ฉีดตัน ติ๊กถอย น้ำมันลด แต่ไฟมาเท่าเดิมก็เขกนะครับ
บันทึกการเข้า

bboy357
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2557 09:36:01 »

น้าแวนทำให้ผมต้องมานั่งแปลคำว่า ฉีดตัน ติ๊กถอย น้ำมันลด  อีก
ฉีดตัน คือ หัวฉีดตันใช่ไหมครับ         เช็คไม่เป็นเหมือนกันครับ แต่ไม่น่าใช่
ติ๊กถอย คือ ปั้มติ๊กไม่ทำงานหรือทำงานไม่ดีใช่ไหม      ตรวจสอบไม่ได้   แต่น่าจะดีอยู่
น้ำมันลด คือ แรงดันน้ำมันในรางหัวฉีดลดหรือปล่าวครับ   ไม่รู้ว่าวัดยังไงอีก
ที่สำคัญเป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส 
 แล้ววิธีทดสอบสมมุติฐานของผมคือต้องทำยังไงครับ แต่ผมคิดได้ดังนี้
1. วัดกำลังอัดลูกสูบ
2. จะลองถอดปลั๊กหัวฉีดสูบ 1 กับ 2 ลองดูว่าจะมีเสียงเขกไหม ถ้าไม่มีแสดงว่า แน่แหงแก๋ปะเก็นขาดหากันระหว่างลูกสูบ เคยเป็นแล้วตามภาพ อาการก็คล้ายกันมากๆ

บันทึกการเข้า

ความตั้งใจ :  สักวันผมจะทำเองเป็น  (ในเรื่องเล็กๆน้อย)
ตอนนี้เริ่มเป็นแล้ว อยู่ด้วยกันสามปีกว่าเป็นหลายอย่างเลยครับ ซ่อมตลอด
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2557 10:54:32 »

เขกดูที่ไฟ หมุนจานจ่ายผิดทางหรือเปล่า ปรับลงสุดแล้วยังเขกมันไม่น่าใช่นะ

บันทึกการเข้า

ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2557 11:02:32 »

ติดเครื่องแล้วเบิ้ลดู ถ้ามีเสียงออกที่กรอง ปะเกนข้ามชัวว์
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
bboy357
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2557 19:16:33 »

เสียงออกที่กรองผมฟังไม่ออกครับ  แต่ที่แน่ๆมันไม่ได้เขกที่ไฟของจ่านจ่ายชัวร์ จานจ่ายมันปรับแค่จุดระเบิดก่อนหลังจุดศูนย์ตายบนเท่านั้นเอง

แต่ เมื่อตอนเย็นเลิกงานผมได้ถอดปลั๊กหัวฉีดน้ำมันสูบ1 ออก จากนั้นก็เหยียบ เปิดแอร์ด้วย ไม่มีเสียงเขกเลย แต่เครื่องสั่นๆหน่อยแท่นเครื่องขาดไปแล้วมั้ง  จากนั้นพอเปลี่ยนเป็นแก๊สใช้ 4 สูบปรกติ เขกกระจายเหมือนเดิมเลย  จึงค่อยๆขับ ไม่ให้ได้ยินเสียงเขก  ถ้าได้ยินเสียงเขกก็ปล่อยคันเร่ง เวลาเร่งก็ค่อยๆไต่ความเร็วขึ้นไปเพื่อไม่ให้ได้ยินเสียงเขก   (จริงๆแล้วเป็นเสียงเขกหรือป่าวก็ไม่รู้นะครับ แต่มันเป็นเสียงแต๊กๆเหมือนกับเสียงเขกอะครับ)
ตอนนี้ค่อนข้างมั่นใจ 80% ว่าเสียงที่ได้ยินมาจากสาเหตุปะเก็นขาดข้ามสูบกันเหมือนรูปด้านบนโน่นนะ  ส่วนท่อนล่างน่าจะยังดีอยู่ สาธุ  พรุ่งนี้จะทดสอบอะไรต่อดี จะไปวัดกำลังอัดก็ต้องเสียค่าวัดอีกร้อยนึง
บันทึกการเข้า

ความตั้งใจ :  สักวันผมจะทำเองเป็น  (ในเรื่องเล็กๆน้อย)
ตอนนี้เริ่มเป็นแล้ว อยู่ด้วยกันสามปีกว่าเป็นหลายอย่างเลยครับ ซ่อมตลอด
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2557 19:19:37 »

ซื้อที่วัดกำลังอัดไปเลย ตัวละพันกว่าบาท ทีนี้อยากทดลองอะไรก้อจะได้ง่ายขึ้น
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2557 22:30:16 »

เสียงออกที่กรองผมฟังไม่ออกครับ  แต่ที่แน่ๆมันไม่ได้เขกที่ไฟของจ่านจ่ายชัวร์ จานจ่ายมันปรับแค่จุดระเบิดก่อนหลังจุดศูนย์ตายบนเท่านั้นเอง

แต่ เมื่อตอนเย็นเลิกงานผมได้ถอดปลั๊กหัวฉีดน้ำมันสูบ1 ออก จากนั้นก็เหยียบ เปิดแอร์ด้วย ไม่มีเสียงเขกเลย แต่เครื่องสั่นๆหน่อยแท่นเครื่องขาดไปแล้วมั้ง  จากนั้นพอเปลี่ยนเป็นแก๊สใช้ 4 สูบปรกติ เขกกระจายเหมือนเดิมเลย  จึงค่อยๆขับ ไม่ให้ได้ยินเสียงเขก  ถ้าได้ยินเสียงเขกก็ปล่อยคันเร่ง เวลาเร่งก็ค่อยๆไต่ความเร็วขึ้นไปเพื่อไม่ให้ได้ยินเสียงเขก   (จริงๆแล้วเป็นเสียงเขกหรือป่าวก็ไม่รู้นะครับ แต่มันเป็นเสียงแต๊กๆเหมือนกับเสียงเขกอะครับ)
ตอนนี้ค่อนข้างมั่นใจ 80% ว่าเสียงที่ได้ยินมาจากสาเหตุปะเก็นขาดข้ามสูบกันเหมือนรูปด้านบนโน่นนะ  ส่วนท่อนล่างน่าจะยังดีอยู่ สาธุ  พรุ่งนี้จะทดสอบอะไรต่อดี จะไปวัดกำลังอัดก็ต้องเสียค่าวัดอีกร้อยนึง

งง จริง ไม่ได้เขกที่จานจ่าย คุณเข้าใจว่าเขกแค่ไหนครับเนี่ย ไม่ได้เขกที่ไฟ มันจะไปเรียกเขกได้ยังไง นอกจากเสียงก๊อกๆ มาจากอย่างอื่นอันนั้นไม่เรียกเขกนะครับ

แล้วดึงปลักหัวฉีดออก แล้วไม่เขก เอ่อ..... อันนี้ไม่เคยได้ยิน

ผมว่าอัดเป็นคลิปมาให้ช่วยฟังน่าจะตรงมากกว่า
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2557 22:40:54 »

จะ แต๊กๆ ต๊อกๆ ตามรอบเครื่อง คงเป็นแบบที่ช่างคุณไปหามาแล้วบอกว่า ชาร์ปหลวม เสียงมันจะมาจากด้านล่างของเสื้อสูบ ลองฟังดูครับ

ถ้าเป็นที่ชาร์ปจริงๆ และคิดจะโอเวอร์ฮอล์เครื่อง ควรหยุดใช้รถ และรีบซ่อมเครื่องครับ ก่อนที่มันจะสึกหรอไปมากกว่านี้ แต่ถ้าคิดจะยกเครื่องเปลี่ยนใหม่ จะลองฝืนวิ่งให้มันดับคาเท้าก็มันใจเน้อ จ๊ะ 
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
bboy357
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2557 08:50:56 »

ขอบคุณพี่ๆ น้าๆทุกคนมากนะครับ  บอกไว้ก่อนว่าความรู้ผมก็ไม่มากเลย พึ่งหัดมีรถ บางทีอาจจะสื่อสารกันผิดก็เป็นได้  ผมก็ไม่แน่ใจคำว่าเขกเหมือนกันครับแต่ผมเคยทำมันเขกมาแล้วเพราะหมุนจานจ่ายขึ้นมากไป(อยากให้แรง)มันก็เขกปรับลงมาอีกหน่อยก็หายเขกที่แก๊สแต่พอเป็นน้ำมันก็เขกอีกอาจเป็นเพราะน้ำมันค่าออกเทนต่ำกว่าแก๊ส  อันนี้ความหมายของคำว่าเขกผมถูกต้องนะครับ
ส่วนตอนนี้ เสียงที่เป็นคล้ายๆกันเลย แต่ดังมากกว่าอีกเหมือนเสียงเหล็กเคาะกันแป๊กๆๆๆๆๆๆ ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าเสียงเขกหรือป่าวแต่ผมเรียกแบบนั้น  ย้อนไปเมื่อก่อนเข้าอู่ อาการคล้ายๆกัน ขับไปดีๆเครื่องสั่นเวลาเดินเบายิ่งสั่น ตั้งเร่งเครื่องไว้เวลาติดไฟแดงปิดแอร์ด้วย เวลาออกตัวต้องค่อยๆใต่ความเร็ว เหยีบแรงไม่ได้เสียงแป๊กๆๆๆเลย พอถอดฝาสูบออกมาก็เจอปะเก็นขาดข้ามลูกสูบกัน  ตอนนี้อาการคล้ายกันแป๊ะเลยแต่ไม่มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นนะครับ ผมก็ไม่ใช่ช่าง ให้ช่างดูแล้วก็ไม่วิเคราะห์เหมือนผมก็เลยหาเหตุผลสนับสนุนความคิดของตัวเอง 555 แต่มีช่างอีกคนนึงที่คิดเหมือนผมซึ่งผมจะไปทำกับช่างคนนี้แหละ
อีกนิดครับ เมื่อเช้าก็ถอดปลั๊กหัวฉีด2 ออกแล้วก็วิ่งไม่พบเสียงเขกนะครับ แต่เหมือนได้ยินเสียงออกกรองดังอื้นๆๆเครื่องก็สั่นด้วย ลองได้สักพักพอแน่ใจแล้วก็เลยพอ ลืมไปว่าพรุ่งนี้หยุด เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปหาช่างรื้อเลยครับ  ปัญหาผมเยอะจริงๆ
ขอถามอีกนิด เครื่อง 4e-fe นี่เวลาที่เราวิ่งไป แล้วสายพานไทม์มิ่งขาด ลูกสูบมันโหม่งวาล์วไหมครับ เห็นหลายคนบอกว่ามันหลบวาล์ว แต่ช่างบอกว่าถ้าวิ่งอยู่ไม่รอดถ้าจอดมันหลบชัวร์
บันทึกการเข้า

ความตั้งใจ :  สักวันผมจะทำเองเป็น  (ในเรื่องเล็กๆน้อย)
ตอนนี้เริ่มเป็นแล้ว อยู่ด้วยกันสามปีกว่าเป็นหลายอย่างเลยครับ ซ่อมตลอด
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2557 08:55:53 »

ไม่รู้สิ เคยขาดคาเท้าก้อไม่เหนมันจะพังนะ นั่งเปลี่ยนเองข้างถนนแล้วก้อขับกลับบ้านได้ ใช้ต่อจนขายเครื่องไป
บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2557 09:26:52 »

โหม่งไม่โหม่งแล้วแต่เครื่องครับ fe หลบหมดนะ
บันทึกการเข้า

supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2557 09:37:04 »


เสียงหัวฉีดแก๊สหรือเปล่า มันดังอยู่นะ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
bboy357
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2557 10:33:53 »

มาแล้วครับผลการเปิดฝาสูบ  พบปะเก็นขาดจากสูบ 1-2  เมื่อก่อนก็ขาดจาก 3-4 แอ๊ะ ทำไมถึงเป็นแบบนั้น  กำลังคิดว่า
1. เป็นที่ประเก็นเทียมคุณภาพไม่ดี ตัว 300.- มั้ง เห็นในเว็บเยอะแยะ
2. หรือว่าช่างไม่ได้ขันปอนด์ ขันไม่ได้ปอนด์ ขาด-เกิน แต่ละตัวขันไม่เท่ากัน  
3. ฝายังโก่งยังไม่เรียบ
ส่วนไหนน่าจะเป็นประเด็นมากกว่ากันครับ  
จากการวิเคราะห์ของผม  ประเด็นฝายังโก่งถ้าเป็นแบบนั้นมันต้องขาดที่เดิม แต่นี่ที่เดิมไม่ขาดมาขาดที่ใหม่ ประเด็นที่ให้น้ำหนักมาคือประเด็นแรก ปะเก็นเทียมคุณภาพไม่ดี+ช่างขันปอนด์ไม่ได้สเป็ค รอบแรกอาจจะขันสูบ 1-2 ได้แต่ 3-4 ไม่ได้จึงขาดที่ 3-4 ส่วนรอบสองอาจจะขันที่ 3-4 ได้แต่ 1-2 ไม่ได้เลยไปขาดที่ 1-2
แนวทางแก้ไขในตอนนี้  (แนวทางประหยัดขอลองอีกสักตั้ง ) เอาฝาเก่าเหมือนเดิมทุกอย่างเปลี่ยนปะเก็นของแท้ ส่วนเรื่องขันปอนด์คงต้องเหมือนเดิมแต่เปลี่ยนช่างแล้ว ช่างอู่นี้ก็ไม่มีขันปอนด์เหมือนกัน ก็แหง๋ล่ะมันแพงนี่  งานนี้ผมรื้อเองประกอบเองแต่ใช้เครื่องมือช่างที่อู่และถามในสิ่งที่ไม่รู้ เลยคิดว่าประหยัดค่าแรงไปได้ ถ้าจะรื้อออกมาอีกสักรอบคงไม่เป็นไร เพราะถ้าเอาฝาใหม่มาทำก็ต้องส่งเข้าโรงกลึงทำวาล์วอีกหมดหลายพัน ซื้อปะเก็นมาเปลี่ยนเจ็ดแปดร้อยพอ ก็น่าจะได้มั้งครับ



ปัญหาในขณะนี้ น็อตหล่นลงรูน้ำมันเครื่อง  ซึ่งผมได้แยกประเด็นกระทู้ใหม่แล้ว เพื่อที่จะได้คำตอบหลากหลายจากผู้แวะเวียนผ่านมาที่เคยรื้อเครื่องแล้วรู้ว่ามันจะไปทางไหนต่อจากหล่นลงไปในรู  ส่วนพี่ๆน้าๆที่อ่านกระทู้นี้อาจจะไม่หลายคนเพราะเป็นผู้ติดตามอ่านและช่วยผมแก้ปัญหาแนะนำวิเคราะห์สาเหตุ  ตามรูปข้างล่างครับ

บันทึกการเข้า

ความตั้งใจ :  สักวันผมจะทำเองเป็น  (ในเรื่องเล็กๆน้อย)
ตอนนี้เริ่มเป็นแล้ว อยู่ด้วยกันสามปีกว่าเป็นหลายอย่างเลยครับ ซ่อมตลอด
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2557 11:12:03 »

ปัญหาในขณะนี้ น็อตหล่นลงรูน้ำมันเครื่องต้องรื้อเปิดก้นอ่งอย่างเดียว งานช้างเลย
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
ntp@wz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,814



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2557 16:42:06 »

เปลี่ยนปะเกนเปนของแท้ก้อหาย แต่ยังงัยก้อต้องขันปอร์นครับ ไม่ขันปอร์นเด๊วก้อกลับมาเปนอีก อย่าลืมใช้สเปย์ทองแดงพ่นปะเกนด้วยนะครับ

มันจะได้ทนๆ ส่วนฝาสูบ ทำมัยไม่วัดหล่ะครับ ว่าโกงไม่โกง ใช้ฟุตเหล็กหรือใบเลื่อยเหล็กวัดก้อได้ ค่าเคลียย์แล้นที่สามารถรับได้คิือไม่เกิน 0.5 มม.

บันทึกการเข้า

หอยน้อยๆ  สร้างฝันได้  
วาง & วาย by ntp@wz
รับแก้ไขแอร์ไม่เย็น เย็นสู้แดดไม่ได้ อาการต่างๆของเออี
0867590745 พื้นที่ สมุทรสาคร นครปฐม ราชบุรี สมุทรสงคราม และใกล้เคียง
ล้าง แก้ไข แอร์บ้าน รถยนต์ ราคากันเอง
bboy357
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2557 09:35:15 »

เรื่องขันปอนด์คงจะหาตาชั่งแขวนมาขันเอาละครับ สเป็ค 500kg/cm ต่อด้าม 1 เมตรก็จะดูที่ตาชั่ง 5 kg พอดี อาจจะเกินหน่อยสัก 5.5 เพราะมันไม่ก๊อกแก๊ก
บันทึกการเข้า

ความตั้งใจ :  สักวันผมจะทำเองเป็น  (ในเรื่องเล็กๆน้อย)
ตอนนี้เริ่มเป็นแล้ว อยู่ด้วยกันสามปีกว่าเป็นหลายอย่างเลยครับ ซ่อมตลอด
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2557 16:07:50 »

เรื่องขันปอนด์คงจะหาตาชั่งแขวนมาขันเอาละครับ สเป็ค 500kg/cm ต่อด้าม 1 เมตรก็จะดูที่ตาชั่ง 5 kg พอดี อาจจะเกินหน่อยสัก 5.5 เพราะมันไม่ก๊อกแก๊ก

ขันต่อ90องศาอีก2รอบด้วยครับผมว่าน้ายืมเค้ามาเถอะใช้ไม่นานหรอกน็อตฝาสูบกี่ตัวเอง
บันทึกการเข้า
bboy357
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2557 20:51:50 »

ผมก็อยากยืมนะพี่  แต่ผมไม่รู้จักร้านเลย อยากจะจ่ายค่ายืมด้วยซ้ำ ร้านที่ผมรู้จักส่วนมากก็ไม่มีด้ามขันทอร์คเลย  แต่เดี๋ยวจะลองหายืมดูครับ เผื่อได้
บันทึกการเข้า

ความตั้งใจ :  สักวันผมจะทำเองเป็น  (ในเรื่องเล็กๆน้อย)
ตอนนี้เริ่มเป็นแล้ว อยู่ด้วยกันสามปีกว่าเป็นหลายอย่างเลยครับ ซ่อมตลอด
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2557 07:51:52 »

ผมก็อยากยืมนะพี่  แต่ผมไม่รู้จักร้านเลย อยากจะจ่ายค่ายืมด้วยซ้ำ ร้านที่ผมรู้จักส่วนมากก็ไม่มีด้ามขันทอร์คเลย  แต่เดี๋ยวจะลองหายืมดูครับ เผื่อได้

ประแจปอนด์ ผมซื้อมาแค่300บาท เองเป็นแบบเข็ม ซื้อที่ร้านหน้าบ้าน(ร้านฮาดแว) ซื้อมาตอนแรกไม่ได้ใช้ใช้ไม่เป็น เล่นจนน็อตขาดเลย


[/url][/img]

[/url][/img]
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 13 ธันวาคม 2557 07:53:02 »

ผมก็อยากยืมนะพี่  แต่ผมไม่รู้จักร้านเลย อยากจะจ่ายค่ายืมด้วยซ้ำ ร้านที่ผมรู้จักส่วนมากก็ไม่มีด้ามขันทอร์คเลย  แต่เดี๋ยวจะลองหายืมดูครับ เผื่อได้

ประแจปอนด์ ผมซื้อมาแค่300บาท เองเป็นแบบเข็ม ซื้อที่ร้านหน้าบ้าน(ร้านฮาดแว) ซื้อมาตอนแรกไม่ได้ใช้ใช้ไม่เป็น เล่นจนน็อตขาดเลย โดยฉะเพราะน็อตประกับแคม  ผมชอมซื้อพวกเครื่องมือตอนแรกใช้ไม่เป็นซื้อมาให้อุ่นใจเล่น ตอนนี้พอใช้เป็นแล้วกับเป็นเรื่องง่ายๆ





อันนี้ของสะสม ตัวแคมซี ถอดวาวล์ 


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 ธันวาคม 2557 07:56:48 โดย แอลกอฮอ40ดีกรี » บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!