AE. Racing Club
08 เมษายน 2568 11:32:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a-fe ตอนเช้าสตาร์ทติดยากเป็นทั้งน้ำมันและngv  (อ่าน 1207 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 ธันวาคม 2557 21:48:10 »

ตอนเช้าสตารทติดยากมากเป็นทั้งก็าสและน้ำมันแต่ถ้าใช้รถทั้งวันจะสตาร์ทติดง่ายทั้ง2ระบบ จะเป็นเฉพาะตอนเช้าเท่านั้นครับ ต้องแก้จุดไหนครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
qazwsx
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2557 13:57:29 »

ลองดู ปั้มติ้กไหมครับ
เรกกูเลท
บันทึกการเข้า
sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2557 17:37:44 »

ลองดู ปั้มติ้กไหมครับ
เรกกูเลท
แก๊สก็เป็นด้วย สตารทยาก
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2557 18:06:56 »

หัวเทียนใช้เบอร์ร้อนไปไหม
ถอดหัวเทียนมาขัดสะหน่อย ตั้งระยะห่างเขี่ยวด้วย แล้วดูอาการว่าเปลี่ยนแปลงไหม
บันทึกการเข้า
sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2557 18:41:00 »

หัวเทียนใช้เบอร์ร้อนไปไหม
ถอดหัวเทียนมาขัดสะหน่อย ตั้งระยะห่างเขี่ยวด้วย แล้วดูอาการว่าเปลี่ยนแปลงไหม
ได้เปลี่ยนหัวเทียนแลัว เด่วลองดูอีกที ตอนนี้กำลังตั้งวาวอยู่ ทำเองครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2557 12:30:20 »

สรุปหาสาเหตุด้วยตนเองจนเจอแล้ว
1.สวิทย์ปรับเปลี่ยนเชื้อเพลิงเสีย
2.น้ำมันหมดถัง
ตอนนี้ต่อแก็สแบบต่อตรงจากขั้วบวกไปที่ติ๊กแก็สเลย ขอบคุณทุกท่านมากครับ
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2557 13:08:19 »

ต่อไฟตรงจากแบตไปติ๊กแกส ถ้าแก้ไขชั่วคราวก็โอเค แต่ถ้าใช้แบบนี้เลยคงไม่ดีแน่
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2557 14:45:40 »

ต่อไฟตรงจากแบตไปติ๊กแกส ถ้าแก้ไขชั่วคราวก็โอเค แต่ถ้าใช้แบบนี้เลยคงไม่ดีแน่
ถูกต้องครับ ไม่ดีแน่ฯ อันตรายถึงชีวิตเลยนะ
หลักดารที่ถูกต้อง เครื่องดับ ปั๊มเชื้อเพลิงทุกชนิดต้องหยุดทำงานทันทีพร้อมกัน
การต่อ ติ๊กแก็ส ต้องต่อเอาไฟสัณญาณจากจานจ่ายมาเปิด เมื่อไรจานจ่ายไม่หมุน ติ๊กต้องหยุดจ่ายแก็ส อันนี้ช่างแก็สเขาบอกไว้ มาตฐานความปลอดภัยในการติดตั้งแก็ส ควรแล้วทำตามนั้น 
บันทึกการเข้า
sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2557 22:06:33 »

ผมต่อตรงแบบใช้ชั่วคราว เพื่อให้ขับไปถึงช่าง ตอนนี้ใช้แบบมือโยก มันทนดี ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!