AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 14:44:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตั้งวาวล์แล้วสตารท์ไม่ติด  (อ่าน 1709 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 ธันวาคม 2014 18:09:36 »

เครื่อง4a-feรถขับได้ปกติ ลองตั้งวาวล์เอง แล้วสตารทไม่ติด เปนทั้งน้ำมันและกาซ มารคไทมิ่งบนล่างตรงกัน จานจ่ายมารคจุดเดิมก่อนถอดหัวเทียนเปลี่ยนแล้ว สายหัวเทียนเสียบถูกต้อง แต่ไม่ติด ตอนสตารทเครื่องทำงานเหมือนจะติดแต่ไม่ติด ตอนนี้แบตหมด ฝาครอบจานจ่ายตัวในที่หัวนกกระจอกครอบอยู่มันแตกหมดเลย ก่อนหน้านี้รถสตารทติดยากตอนเช้าและเวลาสตารทเสียงของไดสตาทดังมากแต่พอเครื่องร้อนก็สตารทติดง่ายแต่เสียงยังดังอยู่ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 ธันวาคม 2014 18:26:52 โดย sex.com » บันทึกการเข้า
อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2014 18:26:47 »

ตอนถอดแคม เฟืองแคมฝั่ง ไอดี ได้เอาน้อตล็อครูร่องแคมไว้เปล่าวครับ ของ4afe เฟืองแคมอยู่ฝั่ง ไอเสีย เวลาถอดแคมแล้ว ฝั่งไอดี เฟืองมันเป็น2ชิ้น ต้องเอาน็อตล็อคเฟือง2ตัวนี้ให้อยู่ตำแหน่งเดียวกันก่อนคับ ห้ามให้มันเลื่อนหมุนหลุดตำแหน่งครับ
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2014 18:29:55 »

ตอนถอดแคม เฟืองแคมฝั่ง ไอดี ได้เอาน้อตล็อครูร่องแคมไว้เปล่าวครับ ของ4afe เฟืองแคมอยู่ฝั่ง ไอเสีย เวลาถอดแคมแล้ว ฝั่งไอดี เฟืองมันเป็น2ชิ้น ต้องเอาน็อตล็อคเฟือง2ตัวนี้ให้อยู่ตำแหน่งเดียวกันก่อนคับ ห้ามให้มันเลื่อนหมุนหลุดตำแหน่งครับ
เอาน็อตล็อคแล้วครับ
บันทึกการเข้า
sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2014 19:55:00 »

ติดแล้วครับ ตั้งไฟตรงจานจ่ายใหม่ สรุปวาวล์ไอเสียยัน8ตัว ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2014 02:17:48 »

เก่งหว่า ทำเองได้ขนาดนี
บันทึกการเข้า
อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2014 08:40:06 »

ติดแล้วครับ ตั้งไฟตรงจานจ่ายใหม่ สรุปวาวล์ไอเสียยัน8ตัว ขอบคุณครับ

 สุดยอด
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2014 08:51:34 »

ตั้งยงไงครับผมตั้งไม่เป็น
บันทึกการเข้า
coolgrep
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 333


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2014 10:03:38 »

สุดยอดครับ รื้อได้ขนาดยกแคมออกมาตั้งวาลวได้
เพราะขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่ผมไม่กล้าที่จะทำเองเลยครับ ขนาดว่าไม่แม้แต่จะคิดเลยครับ
บันทึกการเข้า

sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2014 10:17:28 »

ตั้งยงไงครับผมตั้งไม่เป็น
1.มาร์คจานจ่าย
2.เปิดฝาวาวล์
3.ใช้ฟิลเลอร์วัดโดยหมุนพูลเล่ยแคร้งให็กระเดื่องวาวล์ชี้ขึ้นแล้วเอาฟิลเลอร์สอดเข้าไปแล้ววัดค่าเปนmm.ไอดี0.15-0.25mm.ไอเสีย0.20-0.30สมมุติวัดวาวล์ไอเสียได้0.10แสดงว่ายันส่วนมากจะยันที่วาวล์ไอเสียแล้วเอาค่าจากโรงงะมาณ0.25-0.10ก็แสดงว่าต้องกลึงถ้วยวาวล์ออกไป0.15mm.
4.ตั้งมารคไทมิ่งบน ล่างให้ตรงแล้วคลายน็อตลูกล็อกไทมิ่งแล้วถอดสายพานไทมิ่งตัวบน
5.ถอดแคมชารปไอดีก่อนและเอาน็อตร้อยรูเฟืองแคมด้วยและถอดปะกับแคมตามคู่มือ หาในเน็ท
6และถอดแคมไอเสีย
7.ตอนประกอบให้ใส่แคมไอเสียก่อน
8.เอาแม่เหล็กดูดถ้วยวาวล์ขึ้นมา ระวังมันจะมีซิมวาวล์ที่เปนเหรียญอ่ะอย่าสลับกันเด็ดขาด ถ้วยใครถ้วยมันแล้วเอาเมจิกเขียนตัวเลขที่จะกลึงออกแล้วส่งโรงกลึง
9.ตอนประกอบปะกับแคม ดูคู่มือ แล้วก็ประกอบตามลำดับ ตอนถอดปะกับและใส่จะไม่เหมือนกัน เสร็จแล้ว ผมใช้งบไปทั้งหมด240บาท ขอให้โชคดีผมไม่ใช่ช่างแต่ชอบซ่อมรถเอง ผิดถูกขออภัยด้วยนะครับไปล่ะพิมด้วยมือถือเมื่อยมือจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 ธันวาคม 2014 10:49:20 โดย sex.com » บันทึกการเข้า
sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2014 10:29:48 »

เพิ่มเติมหาซื้อลูกบล็อกเบอร10แบบยาว เอาแบบ12เหลี่ยม (หายาก)งวดหน้าจะมานำเสนอการเปิดฝาสูบด้วยตัวเองนะครับ ผมเคยเปิดฝาสูบฝของเครื่อง6สูบมาแล้ว1j เพิ่มเติมอีกนิดควรจะมีตัวขันปอนด์ด้วย แรงขันพูลเลย์แคมชารป59nm.แรงขันปะกับแคม13nm.
บันทึกการเข้า
bboy357
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2014 16:57:00 »

ผมก็ว่าจะตั้งเหมือนกันครับ ไอเสียยันสองตัว ส่วนไอดีไม่เห็นยันนะครับ หรือว่ามันชอบยันเฉพาะไอเสีย
วันพรุ่งนี้จะลุยแล้ว  ตอนแรกว่าจะไปร้านก็ 800 ทำเองน่าจะร้อยเดียว หาข้อมูลมาครบแล้ว เครื่องมือก็มี
 ว่าแต่โรงกลึงเขากลึงส่วนไหนออกครับ ข้างในถ้วยหรือเหรียญ ลูกบล็อกเบอร์10ยาวหายาก ก็เอาประแจธรรมดานี่แหละขันไปพลางๆ  ยอมรับว่าน็อตขันประกบแคมป์วาล์วมันรูดง่ายจริงๆ บล็อกห่วยๆก็รูด ผมว่ต้องใช้แบบ 6 แหล่มละมั้งครับถึงจะดี ตอนนี้ก็เอาประแจขันอยู่ยังไม่แน่นเท่าไร
ทำไมในรูปมันไม่ถอดแคมป์วาล์วครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 ธันวาคม 2014 17:00:43 โดย bboy357 » บันทึกการเข้า

ความตั้งใจ :  สักวันผมจะทำเองเป็น  (ในเรื่องเล็กๆน้อย)
ตอนนี้เริ่มเป็นแล้ว อยู่ด้วยกันสามปีกว่าเป็นหลายอย่างเลยครับ ซ่อมตลอด
pgm500
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2014 17:17:42 »

หลังตั้งแล้วต้องจูนแก๊สใหม่หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2014 22:00:56 »

ตอบคุณbboy357
จะกลึงตรงแผ่นซิมวาวล์หรือตรงตูดถ้วยวาวล์ก็ได้วครับ
ในรูปเขาจะงัดแผ่นซิมวาวล์ออกมา แต่ต้องมีเครื่องมือพิเศษ มันจะปวดหลังมาก
ส่วนใหญ่วาวล์มันจะยันตรงวาวล์ไอเสีย
ตอบคุณpgm500
ไม่ต้องจูนแก๊สใหม่หรอกครับ
บันทึกการเข้า
bboy357
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2014 12:22:09 »

ลืมไป วันนี้โรงกลึงหยุด

ว่าแต่ว่า ถ้าวาล๋วยันนี่ มันมีผลกับเครื่องยังไงครับ มันแสดงอาการยังไง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ธันวาคม 2014 13:56:51 โดย bboy357 » บันทึกการเข้า

ความตั้งใจ :  สักวันผมจะทำเองเป็น  (ในเรื่องเล็กๆน้อย)
ตอนนี้เริ่มเป็นแล้ว อยู่ด้วยกันสามปีกว่าเป็นหลายอย่างเลยครับ ซ่อมตลอด
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!