wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2551 14:16:12 » |
|
ป๊าสสสสส.....เข้าท่า เข้าท่า...แล้ว Top speed เป็นไงบ้างอ่ะครับ
ถ้าใช้อัตราทด เดียวกับ เกียร์ ฝาลายทุกประการ ปลาย ก็ ประมาณ 200-210 ครับ ไม่เกินนี้ ที่เกียร์ 5 รอบ ประมาณ 7000 ครับ ที่ผมทำได้นะ แต่ถ้า รอบมันไปกว่านี้อีก ก้ ความเร็วก็ ขึ้นไป อีก นิดหน่อย ครับ แต่ อัตราเร่ง ไปถึง 200 เนี่ย คง ใช้เวลาน้อยกว่าเดิม เยอะเลย ครับ ทำไป ขนาดนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
rkimoto
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2551 16:14:58 » |
|
อย่างแรง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2551 19:45:18 » |
|
ป๊าสสสสส.....เข้าท่า เข้าท่า...แล้ว Top speed เป็นไงบ้างอ่ะครับ
ถ้าใช้อัตราทด เดียวกับ เกียร์ ฝาลายทุกประการ ปลาย ก็ ประมาณ 200-210 ครับ ไม่เกินนี้ ที่เกียร์ 5 รอบ ประมาณ 7000 ครับ ที่ผมทำได้นะ แต่ถ้า รอบมันไปกว่านี้อีก ก้ ความเร็วก็ ขึ้นไป อีก นิดหน่อย ครับ แต่ อัตราเร่ง ไปถึง 200 เนี่ย คง ใช้เวลาน้อยกว่าเดิม เยอะเลย ครับ ทำไป ขนาดนั้น เพื่อนผมใช้รอบเครื่องอยู่ 7500 rpm อะพี่ สงไสจะไปได้ 230 มั้ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตั้มเม้ง...
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2551 21:01:46 » |
|
ผมนะชอบนะ ปากแตร เนี่ย มีรุปห้องเครื่องมาโชว์ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Click Helicam System CLick รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2551 21:38:26 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cola101s
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2551 22:12:21 » |
|
แรงสมใจนะครับ ...ยินดีด้วย ปล.อยากจะแรงบ้างจัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[[Badd]]
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2551 22:38:30 » |
|
ฝีมือสำนักไหนอะค้าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@ke
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2551 08:05:31 » |
|
ฝีมือสำนักไหนอะค้าบ
ฝีมือ พี่โย พี่เขียว และพี่ทอมมี่ครับ พี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aekarin26
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2551 08:13:07 » |
|
แรงได้ขนาดนี้ สวนพวก V-TEC CIVIC ให้หน่อยนะครับ เส้นนวมินทร์ พวกเกรียนCIVICเยอะ เอาให้หายเลย ห้าวนักแสดดดด แค้นๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
9394_rayong
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2551 08:32:52 » |
|
ป๊าสสสสส.....เข้าท่า เข้าท่า...แล้ว Top speed เป็นไงบ้างอ่ะครับ
ถ้าใช้อัตราทด เดียวกับ เกียร์ ฝาลายทุกประการ ปลาย ก็ ประมาณ 200-210 ครับ ไม่เกินนี้ ที่เกียร์ 5 รอบ ประมาณ 7000 ครับ ที่ผมทำได้นะ แต่ถ้า รอบมันไปกว่านี้อีก ก้ ความเร็วก็ ขึ้นไป อีก นิดหน่อย ครับ แต่ อัตราเร่ง ไปถึง 200 เนี่ย คง ใช้เวลาน้อยกว่าเดิม เยอะเลย ครับ ทำไป ขนาดนั้น เพื่อนผมใช้รอบเครื่องอยู่ 7500 rpm อะพี่ สงไสจะไปได้ 230 มั้ง แรง สมใจนึก บางลำภู กำนปายยยย สุดยอดครับ ยกนิ้วให้ทีมงานทุกท่านเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moon_night
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2551 11:47:41 » |
|
รีบหากรองอากาศมาใส่ได้ไวๆนะครับ เดี๋ยวจะดูเศษหินเศษฝุ่นเข้าไปเยอะ เครื่องจะพังซะก่อนได้ แต่แรงจริงๆครับ แสดงความยินดีด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gtoism
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2551 12:10:35 » |
|
รีบหากรองอากาศมาใส่ได้ไวๆนะครับ เดี๋ยวจะดูเศษหินเศษฝุ่นเข้าไปเยอะ เครื่องจะพังซะก่อนได้ แต่แรงจริงๆครับ แสดงความยินดีด้วย
ผมก้สงสัยอยู่อ่ะว่ามันใส่กรองอากาศกันยังไงอ่ะคับ เพราะเคยเห้นในรถแต่งเว็บนอก มันมีแค่ปากแตรแล้วไม่เห็นมี กรองอากาศต่อเลยอ่ะ มันไม่ใส่อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moon_night
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2551 12:30:05 » |
|
อ้างจาก: Moon_night ที่ วันนี้ เวลา 11:47:41 AM รีบหากรองอากาศมาใส่ได้ไวๆนะครับ เดี๋ยวจะดูเศษหินเศษฝุ่นเข้าไปเยอะ เครื่องจะพังซะก่อนได้ แต่แรงจริงๆครับ แสดงความยินดีด้วย
ผมก้สงสัยอยู่อ่ะว่ามันใส่กรองอากาศกันยังไงอ่ะคับ เพราะเคยเห้นในรถแต่งเว็บนอก มันมีแค่ปากแตรแล้วไม่เห็นมี กรองอากาศต่อเลยอ่ะ มันไม่ใส่อ่ะ มันจะคล้ายกับกรองเปลือยครับ อันเล็กๆใส่ปากแตรทั้ง 4 อันเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2551 18:16:21 » |
|
อ้างจาก: Moon_night ที่ วันนี้ เวลา 11:47:41 AM รีบหากรองอากาศมาใส่ได้ไวๆนะครับ เดี๋ยวจะดูเศษหินเศษฝุ่นเข้าไปเยอะ เครื่องจะพังซะก่อนได้ แต่แรงจริงๆครับ แสดงความยินดีด้วย
ผมก้สงสัยอยู่อ่ะว่ามันใส่กรองอากาศกันยังไงอ่ะคับ เพราะเคยเห้นในรถแต่งเว็บนอก มันมีแค่ปากแตรแล้วไม่เห็นมี กรองอากาศต่อเลยอ่ะ มันไม่ใส่อ่ะ มันจะคล้ายกับกรองเปลือยครับ อันเล็กๆใส่ปากแตรทั้ง 4 อันเลย
ใช้กลองของมอไซ 4 สูบ ครับพวกที่ 500 - 1300 cc พวกนี้มันก็ใช้ได้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
nui007
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2551 20:08:00 » |
|
ใส่แบบปากแตร เสียงเครื่องเวลาดูดอากาศมันดังมากกว่าเดิมมั้ยครับเนี่ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2551 21:36:03 » |
|
ใส่แบบปากแตร เสียงเครื่องเวลาดูดอากาศมันดังมากกว่าเดิมมั้ยครับเนี่ย แน่นอนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AT35 TZ#054
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2551 08:06:04 » |
|
โอ้โห........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@ke
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2551 21:53:17 » |
|
รายงาน วันนี้ได้ทำการใส่กรองของ HKS ที่เป็นฟองน้ำ 3 ชั้น เพิ่มเข้าไป (ตอนเอารถออกมาใหม่ๆ ใส่ มุ้งลวด 2 แผ่นมาแล้ว) โดยตัดแล้วนำมาครอบปากแตร แล้วใช้สายรัด รัดไว้ ผลที่ได้ สายรัด รัดได้แน่นดีใช้ได้ ตัวกรองไม่มีการผลุบเข้าไป แต่ความแรงหายไปแบบเห็นๆเลย ไม่ดึงเหมือนตอนแรกที่ไม่ได้ใส่
สรุป นี่คงเป็นเหตุผลที่ ญี่ปุ่น เวลาเค้าทำ 4A 4 ลิ้น จึงไม่ใส่กรองกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2551 21:59:19 » |
|
รายงาน วันนี้ได้ทำการใส่กรองของ HKS ที่เป็นฟองน้ำ 3 ชั้น เพิ่มเข้าไป (ตอนเอารถออกมาใหม่ๆ ใส่ มุ้งลวด 2 แผ่นมาแล้ว) โดยตัดแล้วนำมาครอบปากแตร แล้วใช้สายรัด รัดไว้ ผลที่ได้ สายรัด รัดได้แน่นดีใช้ได้ ตัวกรองไม่มีการผลุบเข้าไป แต่ความแรงหายไปแบบเห็นๆเลย ไม่ดึงเหมือนตอนแรกที่ไม่ได้ใส่
สรุป นี่คงเป็นเหตุผลที่ ญี่ปุ่น เวลาเค้าทำ 4A 4 ลิ้น จึงไม่ใส่กรองกัน
ระวังโดนลิ้นเดียวนะโว้ย 555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|