AE. Racing Club
07 กุมภาพันธ์ 2568 13:54:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานผล 4AFE 4ลิ้น  (อ่าน 7216 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2551 14:16:12 »

ป๊าสสสสส.....เข้าท่า เข้าท่า...แล้ว Top speed เป็นไงบ้างอ่ะครับ

ถ้าใช้อัตราทด เดียวกับ เกียร์ ฝาลายทุกประการ  ปลาย ก็ ประมาณ 200-210 ครับ ไม่เกินนี้ ที่เกียร์ 5 รอบ ประมาณ 7000 ครับ ที่ผมทำได้นะ  แต่ถ้า รอบมันไปกว่านี้อีก ก้ ความเร็วก็ ขึ้นไป อีก นิดหน่อย ครับ   แต่ อัตราเร่ง ไปถึง 200 เนี่ย คง ใช้เวลาน้อยกว่าเดิม เยอะเลย ครับ  ทำไป ขนาดนั้น   Smiley 
บันทึกการเข้า
rkimoto
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,236


92 myfriends


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2551 16:14:58 »

  อย่างแรง
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2551 19:45:18 »

ป๊าสสสสส.....เข้าท่า เข้าท่า...แล้ว Top speed เป็นไงบ้างอ่ะครับ

ถ้าใช้อัตราทด เดียวกับ เกียร์ ฝาลายทุกประการ  ปลาย ก็ ประมาณ 200-210 ครับ ไม่เกินนี้ ที่เกียร์ 5 รอบ ประมาณ 7000 ครับ ที่ผมทำได้นะ  แต่ถ้า รอบมันไปกว่านี้อีก ก้ ความเร็วก็ ขึ้นไป อีก นิดหน่อย ครับ   แต่ อัตราเร่ง ไปถึง 200 เนี่ย คง ใช้เวลาน้อยกว่าเดิม เยอะเลย ครับ  ทำไป ขนาดนั้น   Smiley 

เพื่อนผมใช้รอบเครื่องอยู่ 7500 rpm อะพี่ สงไสจะไปได้ 230 มั้ง
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2551 21:01:46 »

ผมนะชอบนะ ปากแตร เนี่ย มีรุปห้องเครื่องมาโชว์ไหมครับ
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2551 21:38:26 »

ผมนะชอบนะ ปากแตร เนี่ย มีรุปห้องเครื่องมาโชว์ไหมครับ

นี้ครับพี่ 



บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
cola101s
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 85


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2551 22:12:21 »

แรงสมใจนะครับ ...ยินดีด้วย ปล.อยากจะแรงบ้างจัง 
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2551 22:38:30 »

ฝีมือสำนักไหนอะค้าบ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
@ke
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2551 08:05:31 »

ฝีมือสำนักไหนอะค้าบ

ฝีมือ พี่โย พี่เขียว และพี่ทอมมี่ครับ พี่
บันทึกการเข้า
aekarin26
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2551 08:13:07 »

แรงได้ขนาดนี้ สวนพวก V-TEC CIVIC ให้หน่อยนะครับ เส้นนวมินทร์ พวกเกรียนCIVICเยอะ  เอาให้หายเลย ห้าวนักแสดดดด แค้นๆ
บันทึกการเข้า
9394_rayong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2551 08:32:52 »

ป๊าสสสสส.....เข้าท่า เข้าท่า...แล้ว Top speed เป็นไงบ้างอ่ะครับ

ถ้าใช้อัตราทด เดียวกับ เกียร์ ฝาลายทุกประการ  ปลาย ก็ ประมาณ 200-210 ครับ ไม่เกินนี้ ที่เกียร์ 5 รอบ ประมาณ 7000 ครับ ที่ผมทำได้นะ  แต่ถ้า รอบมันไปกว่านี้อีก ก้ ความเร็วก็ ขึ้นไป อีก นิดหน่อย ครับ   แต่ อัตราเร่ง ไปถึง 200 เนี่ย คง ใช้เวลาน้อยกว่าเดิม เยอะเลย ครับ  ทำไป ขนาดนั้น   Smiley 

เพื่อนผมใช้รอบเครื่องอยู่ 7500 rpm อะพี่ สงไสจะไปได้ 230 มั้ง

  แรง สมใจนึก บางลำภู กำนปายยยย  สุดยอดครับ ยกนิ้วให้ทีมงานทุกท่านเลยครับ 
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2551 11:47:41 »

รีบหากรองอากาศมาใส่ได้ไวๆนะครับ เดี๋ยวจะดูเศษหินเศษฝุ่นเข้าไปเยอะ เครื่องจะพังซะก่อนได้
แต่แรงจริงๆครับ แสดงความยินดีด้วย
บันทึกการเข้า
gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2551 12:10:35 »

รีบหากรองอากาศมาใส่ได้ไวๆนะครับ เดี๋ยวจะดูเศษหินเศษฝุ่นเข้าไปเยอะ เครื่องจะพังซะก่อนได้
แต่แรงจริงๆครับ แสดงความยินดีด้วย

ผมก้สงสัยอยู่อ่ะว่ามันใส่กรองอากาศกันยังไงอ่ะคับ เพราะเคยเห้นในรถแต่งเว็บนอก มันมีแค่ปากแตรแล้วไม่เห็นมี
กรองอากาศต่อเลยอ่ะ มันไม่ใส่อ่ะ

 
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2551 12:30:05 »

อ้างจาก: Moon_night ที่ วันนี้ เวลา 11:47:41 AM
รีบหากรองอากาศมาใส่ได้ไวๆนะครับ เดี๋ยวจะดูเศษหินเศษฝุ่นเข้าไปเยอะ เครื่องจะพังซะก่อนได้
แต่แรงจริงๆครับ แสดงความยินดีด้วย


ผมก้สงสัยอยู่อ่ะว่ามันใส่กรองอากาศกันยังไงอ่ะคับ เพราะเคยเห้นในรถแต่งเว็บนอก มันมีแค่ปากแตรแล้วไม่เห็นมี
กรองอากาศต่อเลยอ่ะ มันไม่ใส่อ่ะ

มันจะคล้ายกับกรองเปลือยครับ อันเล็กๆใส่ปากแตรทั้ง 4 อันเลย

บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2551 18:16:21 »

อ้างจาก: Moon_night ที่ วันนี้ เวลา 11:47:41 AM
รีบหากรองอากาศมาใส่ได้ไวๆนะครับ เดี๋ยวจะดูเศษหินเศษฝุ่นเข้าไปเยอะ เครื่องจะพังซะก่อนได้
แต่แรงจริงๆครับ แสดงความยินดีด้วย


ผมก้สงสัยอยู่อ่ะว่ามันใส่กรองอากาศกันยังไงอ่ะคับ เพราะเคยเห้นในรถแต่งเว็บนอก มันมีแค่ปากแตรแล้วไม่เห็นมี
กรองอากาศต่อเลยอ่ะ มันไม่ใส่อ่ะ

มันจะคล้ายกับกรองเปลือยครับ อันเล็กๆใส่ปากแตรทั้ง 4 อันเลย



ใช้กลองของมอไซ 4 สูบ ครับพวกที่ 500 - 1300 cc พวกนี้มันก็ใช้ได้เลย
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
m101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


ขอโทษนะลูกรัก ขอบคุณที่ปกป้องกันนะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2551 19:41:33 »

สุดจิงคับ...
บันทึกการเข้า


TZ#020
OSK 121
รถบ้าน นอนอู่ยาวววว...
nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2551 20:08:00 »

ใส่แบบปากแตร เสียงเครื่องเวลาดูดอากาศมันดังมากกว่าเดิมมั้ยครับเนี่ย
บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2551 21:36:03 »

ใส่แบบปากแตร เสียงเครื่องเวลาดูดอากาศมันดังมากกว่าเดิมมั้ยครับเนี่ย

แน่นอนครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2551 08:06:04 »

โอ้โห........
บันทึกการเข้า

@ke
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2551 21:53:17 »

รายงาน วันนี้ได้ทำการใส่กรองของ HKS ที่เป็นฟองน้ำ 3 ชั้น เพิ่มเข้าไป (ตอนเอารถออกมาใหม่ๆ ใส่ มุ้งลวด 2 แผ่นมาแล้ว) โดยตัดแล้วนำมาครอบปากแตร แล้วใช้สายรัด รัดไว้
ผลที่ได้ สายรัด รัดได้แน่นดีใช้ได้ ตัวกรองไม่มีการผลุบเข้าไป แต่ความแรงหายไปแบบเห็นๆเลย ไม่ดึงเหมือนตอนแรกที่ไม่ได้ใส่

สรุป นี่คงเป็นเหตุผลที่ ญี่ปุ่น เวลาเค้าทำ 4A 4 ลิ้น จึงไม่ใส่กรองกัน
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2551 21:59:19 »

รายงาน วันนี้ได้ทำการใส่กรองของ HKS ที่เป็นฟองน้ำ 3 ชั้น เพิ่มเข้าไป (ตอนเอารถออกมาใหม่ๆ ใส่ มุ้งลวด 2 แผ่นมาแล้ว) โดยตัดแล้วนำมาครอบปากแตร แล้วใช้สายรัด รัดไว้
ผลที่ได้ สายรัด รัดได้แน่นดีใช้ได้ ตัวกรองไม่มีการผลุบเข้าไป แต่ความแรงหายไปแบบเห็นๆเลย ไม่ดึงเหมือนตอนแรกที่ไม่ได้ใส่

สรุป นี่คงเป็นเหตุผลที่ ญี่ปุ่น เวลาเค้าทำ 4A 4 ลิ้น จึงไม่ใส่กรองกัน

ระวังโดนลิ้นเดียวนะโว้ย 555
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!