AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 16:55:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: altisไฟใหญ่จะวางเครื่อง4g63tหรือvtecของhondaดีครับ  (อ่าน 2552 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 มกราคม 2015 19:29:52 »

เป็นโครงการนะครับ อยากแรง ช่วยแนะนำด้วยครับ honda vtecตัวไหนแรง ไม่เอา   h22    4g อุดขับสี่ เกียรธรรมดาทั้งคู่ จะเอาไปติดแก็สหัวฉีดช่วยแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 มกราคม 2015 20:00:22 »

ทำไมมองข้าม 3sgte
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
ѕσυℓ¢αяƒт
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 453


ก็แค่ 1600


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 มกราคม 2015 22:35:01 »

ทำไมไม่มอง 2zz กับ 3s แบบที่น้าด้านบนบอกล่ะครับ
บันทึกการเข้า

รถเก๊าเดิมๆ อย่าดันเก๊านะ
Powered By E20 & LPG
N/A Inline Twincam 20 Valve FWD/
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มกราคม 2015 22:57:44 »

มี Altis ก็ลง 2ZZGE ไปเล๊ยยย คร๊าบโผมม

เครื่อง 2ZZ-GE ก็มีมาจาก Altis (ตัวนอก) เหมือนกันนะครับ

https://www.youtube.com/watch?v=uknmPqfoleA ลองดูคันนี้ครับ
บันทึกการเข้า
qazwsx
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 มกราคม 2015 11:00:31 »

อย่าข้ามสายเลยครับ
อัลติสลง 2ZZ-GE ไปเลยครับ โมไม่เยอะเลย
ข้ามไปฝั่ง มิตซู ฮอนด้า ต้องโมเยอะครับ รถช้ำเยอะ งบอาจบานปลายครับ
บันทึกการเข้า
oo101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 392


...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 มกราคม 2015 13:54:01 »

3s-gte
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 มกราคม 2015 14:25:54 »

วาง 4G63 ได้เครื่อง 2000 เทอร์โบ ติดแกสได้ไหมต้องตอบว่าได้

วาง Honda H22 ได้เครื่อง 2200 N/A ติดแกสได้ไหมตอบว่าได้

ถามตัวเองครับ ว่าชอบเทอร์โบหรือ N/A ครับ

ส่วนตัวใช้มาแล้วทั้ง 2000 เทอร์โบ การตอบสนองดี กดคันเร่งมาทันใจ

ส่วน 2200 N/A วิ่งยาว ๆ สบาย ใช้รอบเครื่องต่ำ แช่ได้ยาว ๆ


ปล. เพราะว่าถ้าใจไปทางนั้นแล้วคงไม่ดึงกลับมาทางเครื่อง Toyota แหละครับ
บันทึกการเข้า
moo 002
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,728

[url=http://picture.in.th/id/3f050c547616e6e37f907


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 มกราคม 2015 15:25:48 »

ผมคิดว่าแล้วแต่ชอบอ่ะครับ

โมเยอะทั้งคู่
บันทึกการเข้า

MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 มกราคม 2015 21:37:54 »

ไม่อยากครับ อยู่ที่กำลังทรัพย์ครับ

K20 ท่อนล่าง K24 จบๆๆ คัะรบ
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 มกราคม 2015 09:13:40 »

ถ้าให้เลือกเครื่อง2ตัวนี้ ผมเลือกวาง 4g-63T เพราะว่าแรงแน่นอน แถมเอาไปติดแก๊สอีก รับรองแรงแล้วก็ประหยัดครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!