AE. Racing Club
25 พฤศจิกายน 2024 19:20:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4eอยากใช้e20  (อ่าน 1350 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตี๋ สุพรรณ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มกราคม 2015 00:14:10 »

 4efe1300 ถ้าจะใช้ e20
 เอาเน้นๆเลยต้องปลับเปลี่ยนอะไรบ้างครับ
 ถ้าเดิมๆแล้วเติม e20 อะไรจะพังบ้างครับ
 พังก่อนพังหลังตามลำดับน่ะครับ
 
บันทึกการเข้า
Red devil tr
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 791


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มกราคม 2015 07:46:21 »

ของผมฝาดำเติม E20 เลยปรับไฟให้แก่ขึ้นอย่างเดียวใช้มา 4 เดือนแล้วไม่มีปัญหาอะไรครับ
บันทึกการเข้า
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มกราคม 2015 07:57:02 »

4e-feเหมือนกันครับวิ่งe20อยู่ตลอดไม่มีปัญหาอะไรแต่คอยระวังพวกแรงดันน้ำมันถ้าตกบางทีท่อในถังอาจจะปริแตกแล้ว
บันทึกการเข้า
Fong-(le)vin 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,305


Bi-To-eY Racing GirL


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มกราคม 2015 09:13:16 »

ปั๊มติ๊ก J + หัวฉีด 1J + สายทน E85

เปลี่ยนแล้วเติมโลด ถ้าใช้แล้วปลายไม่ไหล ค่อยปรับไฟแก่
บันทึกการเข้า
bboy357
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 300



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มกราคม 2015 10:38:41 »

ผมไม่เปลี่ยนอะไร เติมไปดื้อๆนี่แหละครับ ปรับไฟแก่นิดหน่อย ใช้กับแก๊สพอดีเลย  ก็ใช้มาสองเดือนแระ 
ไม่ต้องไปถึง E85 หรอกครับ E20 ก็คุ้มแล้ว เอาแบบประหยัด
บันทึกการเข้า

ความตั้งใจ :  สักวันผมจะทำเองเป็น  (ในเรื่องเล็กๆน้อย)
ตอนนี้เริ่มเป็นแล้ว อยู่ด้วยกันสามปีกว่าเป็นหลายอย่างเลยครับ ซ่อมตลอด
ตี๋ สุพรรณ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 มกราคม 2015 19:16:23 »

 ถ้าเปลี่ยนแต่ชุดสายที่ทนe20-e85ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรครับ จ้างช่างของช่าง
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 11:34:47 »


เติมโลด ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 11:39:05 »


เติมโลด ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรทั้งนั้น

"เติมโลด ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรทั้งนั้น" คำพูดนี้ใช้ได้ครับ แต่ทำจริง ๆ เวลามีปัญหาเราจะมีบ่นทีหลังว่าทำไมทำแล้ว เติมแล้วมีปัญหาโน่น นั่น นี่


ปัญหาต่าง ๆ เกิดมาจากเราไม่ได้ปรับปรุงระบบต่าง ๆ ให้รองรับกับสิ่งที่กำลังจะเปลี่ยนไปไงครับ


เอาง่าย ๆ แบบนี้ สำหรับเจ้าของกระทู้ครับ ถ้าอยากจะลอง

ตรวจสอบเส้นทางใช้รถประจำวันครับ เช่นถ้าหากเกิดรถดับกลางทาง จะช่วยเหลือตัวเองอย่างไร เช่น โทร. ตามเพื่อนลาก

ตรวจสอบปัีมน้ำมัน ในเส้นทาง ว่ามี E20 ตลอดเส้นทางที่ใช้งานหรือไม่

ทำใจรับกับความเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้น เช่นกลิ่นน้ำมันเข้ารถหากโอริ่งหัวฉีดรั่ว เร่งไม่ขึ้นหากการทำงานของปั๊มติ๊กผิดปกติ หมั่นตรวจสอบใต้ท้องรถว่าท่อทางน้ำมันต่าง ๆ แตกหรือไม่ครับ

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
ตี๋ สุพรรณ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 23:07:58 »

 รถผมฃื้อมือสองมา2ปีแล้วผมเป็นมือที่4รถปี95
 ผมไม่แน่ใจว่าเจ้าของเดิมได้มีการเปลี่ยนสายน้ำมันมาบ้างหรือไม่
 รถ20ปีแล้วผมเลยยากยกชุดใหม่ทั้งระบบ
 ถ้า r9 r10 ราคาโดยรวมแล้วไม่แพงมากก็ยากทำครับ
 เปลี่ยนแล้วได้ประโยชน์ถึง2ทาง
 ป.ล.มีโอริ้งหัวฉีดด้วยหรือครับที่ต้องเปลี่ยน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!