AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 08:23:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่อง โหลดเตี้ย หน่อยครับ  (อ่าน 2271 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
SAILOM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


หนักแน่น มั่นคง ซื่อตรงและจริงใจ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 มกราคม 2015 10:40:35 »


อยากทราบว่า ถ้าจะโหลดเตี้ย(กดหน้ารถลง)

ควรเข้าร้านโช๊คอัพ หรือร้านขายล้อMAX ครับ

แล้วโดยปกติที่เพื่อนๆโหลดหน้ากัน ใช้วิธีเปลี่ยนสปริง หรือ ตัดสปริง ครับ

ราคาค่าทำอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ

ผมอยู่แถวตลิ่งชัน มีอู่/ร้านไหนแนะนำบ้างไหมครับ


รบกวนหน่อยครับ

บันทึกการเข้า



สุราคือยาพิษ... ควรเติมน้ำแข็งกะโซดาสักนิดเพื่อดับพิษสุรา
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 10:52:46 »


อยากทราบว่า ถ้าจะโหลดเตี้ย(กดหน้ารถลง)

ควรเข้าร้านโช๊คอัพ หรือร้านขายล้อMAX ครับ

แล้วโดยปกติที่เพื่อนๆโหลดหน้ากัน ใช้วิธีเปลี่ยนสปริง หรือ ตัดสปริง ครับ

ราคาค่าทำอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ

ผมอยู่แถวตลิ่งชัน มีอู่/ร้านไหนแนะนำบ้างไหมครับ


รบกวนหน่อยครับ



กดหน้าลงอย่างเดียววิธีการง่ายสุดคือกดสปริง หรือตัดสปริง แล้วแต่สูตรของแต่ละร้านครับ

เข้าร้านไหน เข้าร้านซ่อมช่วงล่างครับ แต่ถ้าร้านแมคร้านนั้น ๆ ซ่อมช่วงล่างด้วยจะดีครับกว่าร้านช่วงล่างธรรมดาครับ

ราคาไม่น่าจะเกินพันบาทครับ  ผมทำร้านสนิทกัน ตัดสปริง กดสปริง เอาหน้าลงนี่แหละ ค่าแรงรวมค่าทำ 200 บาทครับ
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 11:02:37 »

ผมว่าง่ายๆ แพงนิดไม่ผิดหวัง เปลี่ยนสปริงดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
SAILOM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


หนักแน่น มั่นคง ซื่อตรงและจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 11:18:13 »


อยากทราบว่า ถ้าจะโหลดเตี้ย(กดหน้ารถลง)

ควรเข้าร้านโช๊คอัพ หรือร้านขายล้อMAX ครับ

แล้วโดยปกติที่เพื่อนๆโหลดหน้ากัน ใช้วิธีเปลี่ยนสปริง หรือ ตัดสปริง ครับ

ราคาค่าทำอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ

ผมอยู่แถวตลิ่งชัน มีอู่/ร้านไหนแนะนำบ้างไหมครับ


รบกวนหน่อยครับ



กดหน้าลงอย่างเดียววิธีการง่ายสุดคือกดสปริง หรือตัดสปริง แล้วแต่สูตรของแต่ละร้านครับ

เข้าร้านไหน เข้าร้านซ่อมช่วงล่างครับ แต่ถ้าร้านแมคร้านนั้น ๆ ซ่อมช่วงล่างด้วยจะดีครับกว่าร้านช่วงล่างธรรมดาครับ

ราคาไม่น่าจะเกินพันบาทครับ  ผมทำร้านสนิทกัน ตัดสปริง กดสปริง เอาหน้าลงนี่แหละ ค่าแรงรวมค่าทำ 200 บาทครับ

ขอบคุณมากๆครับ เพิ่งรู้เลยครับว่ามีการกดสปริงด้วย

ขอแผนที่/รายละเอียด ร้านที่ทำหน่อยได้ไหมครับ สนใจครับ
บันทึกการเข้า



สุราคือยาพิษ... ควรเติมน้ำแข็งกะโซดาสักนิดเพื่อดับพิษสุรา
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 11:34:33 »


อยากทราบว่า ถ้าจะโหลดเตี้ย(กดหน้ารถลง)

ควรเข้าร้านโช๊คอัพ หรือร้านขายล้อMAX ครับ

แล้วโดยปกติที่เพื่อนๆโหลดหน้ากัน ใช้วิธีเปลี่ยนสปริง หรือ ตัดสปริง ครับ

ราคาค่าทำอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ

ผมอยู่แถวตลิ่งชัน มีอู่/ร้านไหนแนะนำบ้างไหมครับ


รบกวนหน่อยครับ



กดหน้าลงอย่างเดียววิธีการง่ายสุดคือกดสปริง หรือตัดสปริง แล้วแต่สูตรของแต่ละร้านครับ

เข้าร้านไหน เข้าร้านซ่อมช่วงล่างครับ แต่ถ้าร้านแมคร้านนั้น ๆ ซ่อมช่วงล่างด้วยจะดีครับกว่าร้านช่วงล่างธรรมดาครับ

ราคาไม่น่าจะเกินพันบาทครับ  ผมทำร้านสนิทกัน ตัดสปริง กดสปริง เอาหน้าลงนี่แหละ ค่าแรงรวมค่าทำ 200 บาทครับ

ขอบคุณมากๆครับ เพิ่งรู้เลยครับว่ามีการกดสปริงด้วย

ขอแผนที่/รายละเอียด ร้านที่ทำหน่อยได้ไหมครับ สนใจครับ

ผมทำร้านนี้ครับ อ้วนโช๊คอัพ 101
https://www.facebook.com/pages/%E0%B9%82%E0%B8%8A%E0%B9%8A%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%9E-101-by-%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%99/242366202605309?rf=1434331143517769

ถ้าไปบอกว่าเสี่ยหมู Subaru แนะนำมาครับ
บันทึกการเข้า
tu_ranong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 794



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 12:08:05 »

กดสปิงคือยังไงครับ
บันทึกการเข้า
Aj.Moo
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,899



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 12:19:27 »

กดสปิงคือยังไงครับ

กดสปริงคือเอาไฟเป่า ข้อสปริง แล้วกดลง ให้ได้ตามความเตี้ยที่ต้องการ วันนึงเกิดอยากจะให้สูงเหมือนเดิม ก้อเอาไฟเป่า แล้วจับยืดออกมาเหมือนเดิมได้ครับ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
SAILOM
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 320


หนักแน่น มั่นคง ซื่อตรงและจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 12:48:23 »


Aj.Moo ขอบคุณมากๆเลยน่ะครับพี่ท่าน

และขอบคุณท่านอื่นๆด้วยน่ะครับ

เด๋ยววัน ส. จะลองเข้าไปดูครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า



สุราคือยาพิษ... ควรเติมน้ำแข็งกะโซดาสักนิดเพื่อดับพิษสุรา
ray007
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 มกราคม 2015 20:15:12 »

แถวบ้าน กดสปริง+ยางรองในแกนโช้ค ควบคุมระยะยุบไม่ให้ครูด ถ้าโช้คเดิมนิ่มไปก็อัดใหม่(ไม่น่ารวมในค่าโหลด)
หน้า 800 หน้า+หลัง 1500
ถ้าอยากหนึบด้วย ยังไงก็ต้องอัดโช้คนะ ผมว่า
บันทึกการเข้า
kakashi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 มกราคม 2015 11:18:32 »

ตอนนี้ผมกำลังมองไปที่ สตรัท แล้ว ไม่รู้จะยังไง 55
บันทึกการเข้า
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 มกราคม 2015 15:30:04 »

ตอนนี้ผมกำลังมองไปที่ สตรัท แล้ว ไม่รู้จะยังไง 55
สตรัทจบสุดครับ ตอนนี้ผมโหลดโดยใส่สปริงโหลด+อัดน้ำมัน มันมีเสียงตอนวิ่งทางไม่เรียบเปนบางจังหวะ และอัดแข็งมากด้วยครับ จบๆเน้นไปที่สตรัทน่าจะตรงจุดที่สุดครับ
บันทึกการเข้า
kakashi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 มกราคม 2015 20:06:06 »

ตอนนี้ผมกำลังมองไปที่ สตรัท แล้ว ไม่รู้จะยังไง 55
สตรัทจบสุดครับ ตอนนี้ผมโหลดโดยใส่สปริงโหลด+อัดน้ำมัน มันมีเสียงตอนวิ่งทางไม่เรียบเปนบางจังหวะ และอัดแข็งมากด้วยครับ จบๆเน้นไปที่สตรัทน่าจะตรงจุดที่สุดครับ

พูดถึงเรื่องดีและเหมาะมันใช่สุดละผมว่า

แต่กองคลัง ยังไม่อนุมติเลยครับ 55
บันทึกการเข้า
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 มกราคม 2015 22:39:38 »

ตอนนี้ผมกำลังมองไปที่ สตรัท แล้ว ไม่รู้จะยังไง 55
สตรัทจบสุดครับ ตอนนี้ผมโหลดโดยใส่สปริงโหลด+อัดน้ำมัน มันมีเสียงตอนวิ่งทางไม่เรียบเปนบางจังหวะ และอัดแข็งมากด้วยครับ จบๆเน้นไปที่สตรัทน่าจะตรงจุดที่สุดครับ

พูดถึงเรื่องดีและเหมาะมันใช่สุดละผมว่า

แต่กองคลัง ยังไม่อนุมติเลยครับ 55

สภานการณ์เดียวกันครับ ใจรู้ว่ายังไงสตรัทก็ดีที่สุดแต่มันติดที่งบจริงๆ 555 ค่าเปลี่ยนของใหม่นี่ครึ่งนึงราคารถแล้ว

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 มกราคม 2015 22:41:45 โดย jabberwock » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!