กรองเบนซิล ,เร๊กกรูเรต,ปั๊มติ๊ก.หัวฉีด
กรองเบนซิล เครื่อง 5a สเป็ค ae110 ระยะ 150000 แต่ 5a สเป๊ค โซลูน่า กำหนดที่ 80,000 km.
ส่วน ปั๊มติ๊ก เปลี่ยน ของ J เหลือๆ ดีกว่าขาด
อายุการใช้งานมาไม่เต็มก็เหอะ ราคามันไม่แพง
บางคนกังวล เรื่อง แรงดัน ไปกระทบ สายยง สายยาง ท่าทางน้ำมัน
ผมว่า สเป็ค ท่อทาง เขาก็ทำมาเหลือๆ อยู่แล้ว มั่นตรวจเช็คหน่อย ก็น่าจะได้
ไปอู่ใหญ่ๆ มีเครื่องมือวัดแรงดัน ล้างเปลี่ยนโอริงทนเอทานอลภายในหัวฉีด ตรงประเด็นที่สุด
ผมว่าจะเปลี่ยนปั้มติ้ก Jbo ก่อนดูอาการแล้วค่อยไล่ไปจุดอื่นฯ ครับ