AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 04:25:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องฝาดำรอบเครื่องเร่งมาก 1200-1800 เกิดจากอะไรครับ  (อ่าน 4214 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kakashi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2015 10:03:34 »

มิซูฯสตาร์ด้าขนาดเท่ากัน ผลพลอยได้ของ วาล์วมิซูฯสตาร์ด้า ราคา 5** บ.(แท้) และได้อุณหภูมิที่ 76.5 C. เรื่องวาล์วอุณหภูมิตํ่าก็แล้วแต่มุมมองของแต่ล่ะท่าน บางคนบอกไม่ดี แต่สำหรับผมไส่แล้วดีขึ้น (ไม่ได้วัดจากความรู้สึก)

จริงๆ อยากลองอยู่เหมือนกันน่ะ 76.5 เนี้ย เพราะใช้แก๊ส รู้สึกเครื่องจะร้อนมาก แต่ก็อย่างว่า หลายมุมมองเหลือเกิน ตัว 82 ก็ยังดีอยู่ สำหรับผม ขับธรรมดาด้วย เลยไม่ได้ลองสักที
บันทึกการเข้า
pete007
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2015 00:17:51 »

แล้วเซ็นเซอร์อุณหภูมิน้ำ ซื้อที่ร้านอะไหล่ต้องบอกว่าไงครับ
ใช้ของอะไรแทนได้มั้งครับ
เพิ่มเติมอีกนิดนะครับ ตอนเช้าๆเปิดฝาหม้อน้ำไว้แล้วสตาร์ทรถทิ้งไว้ซักพักแล้วมีน้ำค่อยๆไหลเอ่อออกมาแสดงว่าวาล์วน้ำไม่ได้เปิดค้างเปล่าครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กุมภาพันธ์ 2015 12:21:32 โดย pete007 » บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!