AE. Racing Club
22 พฤศจิกายน 2024 18:42:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากทราบว่าใครเคยมีประสพการหม้อต้มแก๊ชเสียบ้างครับ  (อ่าน 1620 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2015 18:45:41 »

อยากทราบว่าใครเคยมีประสพการหม้อต้มแก๊ชเสียบ้างครับ  หม้อต้มระบบดูดนะครับ อาการจะเป็นอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2015 19:32:45 »

เคย เสียเพราะผ้ามันรั่ว กลิ่นแก็สออก เปลี่ยนชุดซ่อม ใช้ไปเดือนกว่า พัง เลยลงลูกใหม่  ค่าชุดซ่อม 700 ต่าลงหม้อลูกใหม่ 2500 tomaseto เจ็บสองต่อ เพราะงก ไม่ยอมลงหม้อใหม่แต่แรก
หม้อต้มใช้ไปนานฯ พวกจูบรอบเบาจะไม่เสถียนนะ เพราะสปริง ลูกยางข้างในมันแข็งตัว จูนยาก กินแก็สมากขึ้น
หม้อต้ม ถ้าใช้ ใกล้แสนโล หรือ3-5ปีแล้ว ไม่ค่อยดีแล้วละ
บันทึกการเข้า
tap
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2015 19:52:56 »

เพิ่งเปลี่ยนมา  เมื่อเดือนที่แล้ว   สาเหตุที่เปลี่ยน  กินแก๊สโคตร และเหม็นแก๊สมา 
บันทึกการเข้า
tensaiman
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2015 21:07:14 »

ผมเคยเสียอาการคือเวลาเยียบคั่นเร่งหนักๆมีเสียงเหมือนอะไรสั่นๆ(ดังเหมือนกบร้องเมียบอกแบบนั้น แหะ.. แหะ..) หาอยู่นานครับหาจนถอดอะไรต่ออะไรออกจนชั่งบอกเหลือหม้อต้มอย่างเดียวแล้ว.  เลยไปเปลื่ยนครับเพราะของผมไม่มีชุดซ่อม ครับ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2015 22:55:41 »

กินแก๊สมากขึ้น และอาจเหม็นด้วยเนื่องจากส่วนผสมหนา

แนะนำเปลี่ยนครับถ้าเสียซ่อมไม่คุ้ม ค่าซ่อมกับเปลี่ยนต่างกันไม่มากนัก เติมแก๊สต่อเดือนมากกว่าค่าหม้อต้มแล้วครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2015 11:02:49 »

เพิ่งเปลี่ยนครับของเก่าใช้อะติเกอร์  ใช้มาเกือบ4ปีจูนเบาไม่ค่อยนิ่ง
เลยเปลี่ยนไปใช้โทมาเซ็ตโต้  รู้สึกวิ่งดีกว่าของเก่ามากแถมยังประหยัดกว่าเดิมด้วย
บันทึกการเข้า
kisana
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 120



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2015 13:04:20 »

ของผมก็ระบบดูดครับ หม้อต้มน่าจะเสียเหมือนกัน เวลากดคันเร่งหนักมีอาการสดุดถึง ดับเลยครับ
บันทึกการเข้า
doraemonarak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2015 16:52:32 »

ควรใช้หม้อใหม่ซิงๆมากกว่าชุดซ่อม (ผมก็ใช้ชุดซ่อม) เพราะของแท้ของใหม่ผ้านิ่ม จูนนิ่ง จูนง่าย สเถียรกว่า โอกาสแบคต่ำกว่า (จากที่จับอาการมานะครับ)
บางร้านมีหม้อที่เปลี่ยนชุดซ่อมมาแล้ววางขายเป็นกลุ่ม แยกกับของใหม่เลย ควรดูดีๆ หรือสงสัยก็ถามก่อนครับ เค้าไม่ได้หลอกขาย แต่ไม่ได้บอก
ไว้มีเวลาจะไปซื้อมาเปลี่ยนสักที ตอนนี้จูนหนาป้องกันแบคไปก่อน
บันทึกการเข้า

หลงใหล AE
eakae101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2015 14:54:51 »

ใช้ toma กี่ HP กันครับ  ว่าจะเปลี่ยนเหมือนกัน ใช้ 140hp น่าจะพอ เครื่อง 1600
บันทึกการเข้า
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2015 20:59:09 »

ผมใช้ตัว140ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!