คุณไปวางเครื่องมา แล้วช่างที่วางเครื่องเห็นว่าระบบระบายความร้อนมันไม่พอไง เลยจัดการ "ต่อตรง" ให้หมดเลย
ของผมก็เป็น ช่างหน่อย เอาสายไฟพัดลมเครื่อง พัดลมแอร์ จับรวบแล้วไปต่อตรงกับสวิทช์กุญแจเลยครับ
พอเปลี่ยนพัดลมเป็น 11 ใบ บิดกุญแจปั๊บ พัดลมร้องดังลั่นเลย เข้าหน้าหนาวแล้วยังหมุนลั่น รอบไม่ตก อุณภุมิลงไปเหลือ 50 องศาแล้ว
ผมเลยให้ช่างไฟไล่ใหม่หมดเลย ให้มันทำงานตามระบบของมันครับ
ปล. ระบายไม่พอ ก็เปลี่ยนพัดลมครับ ไม่ใช่จับต่อตรง มอเตอร์อายุสั้น แบตฯจะพังเอาอีกต่างหาก
ปล2. ตอนนี้ผมก็ต่อวงจรเสริม ถ้ารถติดทำท่าจะร้อน ก็กดสวิทช์ให้พัดลมทำงานตลอด (ตัดวงจรสวิทช์พัดลม) พอรถวิ่งยาวๆ ก็ปิดสวิทช์ ให้มันคุมจากระบบโดยตรง ดีมากๆครับ