AE. Racing Club
22 กุมภาพันธ์ 2568 22:17:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สปริงหน้าไฮทอร์ค  (อ่าน 2073 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 มีนาคม 2558 16:40:09 »

คือรบกวนน้าๆช่วยดูหน่อยครับว่าสปริงเดิมๆมันสูงขนาดนี้เลยหรือป่าวครับหรือมันไม่ตรงรุ่นเพราะรู้สึกว่า ae คันอื่นจะเตี้ยจังขนาดสปริงท้ายโด่งยังไม่สูงเท่าหน้าเลย


 
บันทึกการเข้า
JEAB-111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 896



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มีนาคม 2558 17:32:54 »

โช๊คเดิมมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า


รถสีไข่นกกระทา  วิ่งบางนา  ลาดกระบังจ้ะ
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มีนาคม 2558 18:08:20 »

โช๊คเดิมมั๊ยครับ
  monroe reflex ครับ คือเปลี่ยนมาแล้วรุ้สึกว่าหน้ามันสูงส่วนด้านหลังใส่กับสปริง st191 เวลาผ่านเนินเรวๆมันดีดกลับดังตึงนี่เปนเพราะสปริงแข็งไปป่าวครับ
บันทึกการเข้า
wee
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มีนาคม 2558 19:32:34 »

    โช๊คมอนโรล รีเฟร็ก เหมาะกับสปริงเดิมเป็นที่สุดครับ  ปกติ ไฺฮทอร์ค หน้าจะดูแล้วสูงกว่าหลัง เพราะโป่งล้อหลังจะต่ำกว่านะครับ อีกอย่างเส้นรอบวงแม็กยางชุดใหม่ ขนาดใกล้กับล้อเดิมหรือเปล่า ผมเคยใส่ 17 รถลอยเป็นรถยกสุงเลยครับ ขับไม่ดีด้วย ผมมีสปริงเดิมไฮทอร์ดของใหม่อยู่คู่นึง ซื้อมาไม่ได้ใช้ สนใจ PM มาได้ครับ
บันทึกการเข้า
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มีนาคม 2558 21:01:53 »

    โช๊คมอนโรล รีเฟร็ก เหมาะกับสปริงเดิมเป็นที่สุดครับ  ปกติ ไฺฮทอร์ค หน้าจะดูแล้วสูงกว่าหลัง เพราะโป่งล้อหลังจะต่ำกว่านะครับ อีกอย่างเส้นรอบวงแม็กยางชุดใหม่ ขนาดใกล้กับล้อเดิมหรือเปล่า ผมเคยใส่ 17 รถลอยเป็นรถยกสุงเลยครับ ขับไม่ดีด้วย ผมมีสปริงเดิมไฮทอร์ดของใหม่อยู่คู่นึง ซื้อมาไม่ได้ใช้ สนใจ PM มาได้ครับ
เนี่ยแหละครับเลยใส่ท้ายเปน st191 ให้หน้าหลังมันดูเท่าๆกันครับ
บันทึกการเข้า
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มีนาคม 2558 21:15:22 »

หน้าสูงเหมือนกับใส่สปริงเลวินมาเลย 1 กำปั้นสอดพอดี
บันทึกการเข้า

                                                                                  
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มีนาคม 2558 21:27:19 »

หน้าสูงเหมือนกับใส่สปริงเลวินมาเลย 1 กำปั้นสอดพอดี
 น่านสิครับน้า ผมก็เลยสงสัยว่าไฮทอร์คสปริงมันสูงขนาดนี้เลยหรอ ตอนแรกผมใส่สปริงโหลดอยากนิ่มบ้างเลยใส่สปริงเดิมสูงปรี้ดเลย   
บันทึกการเข้า
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 มีนาคม 2558 00:13:38 »

หน้าสูงเหมือนกับใส่สปริงเลวินมาเลย 1 กำปั้นสอดพอดี
  น่านสิครับน้า ผมก็เลยสงสัยว่าไฮทอร์คสปริงมันสูงขนาดนี้เลยหรอ ตอนแรกผมใส่สปริงโหลดอยากนิ่มบ้างเลยใส่สปริงเดิมสูงปรี้ดเลย   

สปริงเดิมที่เปลี่ยนนี่ใช้ของใหม่บ้านเราหรือของติดโช๊คเชียงกง
ถ้าเจอสปริงที่ขนาดอ้วนกว่าของเดิมๆ นั่นแหละครับเลวินสูงปรี้ดเลย
บันทึกการเข้า

                                                                                  
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 มีนาคม 2558 02:18:37 »

หน้าสูงเหมือนกับใส่สปริงเลวินมาเลย 1 กำปั้นสอดพอดี
  น่านสิครับน้า ผมก็เลยสงสัยว่าไฮทอร์คสปริงมันสูงขนาดนี้เลยหรอ ตอนแรกผมใส่สปริงโหลดอยากนิ่มบ้างเลยใส่สปริงเดิมสูงปรี้ดเลย   

สปริงเดิมที่เปลี่ยนนี่ใช้ของใหม่บ้านเราหรือของติดโช๊คเชียงกง
ถ้าเจอสปริงที่ขนาดอ้วนกว่าของเดิมๆ นั่นแหละครับเลวินสูงปรี้ดเลย
เป็นร้านโช๊คเบิกให่น่าจะบ้านเรานี่ละครับ
บันทึกการเข้า
Hihigh...
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 78


เก่าแล้ว แต่ใจมันรัก สู้ต่อไปโดเรม่อน...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 มีนาคม 2558 11:48:47 »

เป็นที่โช็ครึป่าวครับเพราะผมเองก็เปลี่ยนใช้มอนโรเหมือนกัน ตอนแรกหน้าประมาณ2นิ้วครึ่ง พอเปลี่ยนปุ๊บหน้าเชิดเลยเหมือนกันครับ สปริงอันเดิมด้วย ผิดถูกของอภัยนะครับ
บันทึกการเข้า
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 มีนาคม 2558 13:37:14 »

เป็นที่โช็ครึป่าวครับเพราะผมเองก็เปลี่ยนใช้มอนโรเหมือนกัน ตอนแรกหน้าประมาณ2นิ้วครึ่ง พอเปลี่ยนปุ๊บหน้าเชิดเลยเหมือนกันครับ สปริงอันเดิมด้วย ผิดถูกของอภัยนะครับ
  อันนี้ไม่รุ้มาก่แนเลยครับพึ่งใช้ชุดแรกเลยแต่ก่อนอัดน้ำมันเอา 55
บันทึกการเข้า
toku
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 มีนาคม 2558 11:53:48 »

เป็นที่โช็ครึป่าวครับเพราะผมเองก็เปลี่ยนใช้มอนโรเหมือนกัน ตอนแรกหน้าประมาณ2นิ้วครึ่ง พอเปลี่ยนปุ๊บหน้าเชิดเลยเหมือนกันครับ สปริงอันเดิมด้วย ผิดถูกของอภัยนะครับ
 อันนี้ไม่รุ้มาก่แนเลยครับพึ่งใช้ชุดแรกเลยแต่ก่อนอัดน้ำมันเอา 55
สนใจสปริงเดิมๆ เพิ่มอ๊อพชั่นความเสื่อม ความล้าตามอายุด้วย มั้ยครับ ^^
บันทึกการเข้า
jabberwock
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 มีนาคม 2558 16:29:33 »

เป็นที่โช็ครึป่าวครับเพราะผมเองก็เปลี่ยนใช้มอนโรเหมือนกัน ตอนแรกหน้าประมาณ2นิ้วครึ่ง พอเปลี่ยนปุ๊บหน้าเชิดเลยเหมือนกันครับ สปริงอันเดิมด้วย ผิดถูกของอภัยนะครับ
  อันนี้ไม่รุ้มาก่แนเลยครับพึ่งใช้ชุดแรกเลยแต่ก่อนอัดน้ำมันเอา 55
สนใจสปริงเดิมๆ เพิ่มอ๊อพชั่นความเสื่อม ความล้าตามอายุด้วย มั้ยครับ ^^
สปริงเดิมๆใส่แล้วครับอิอิ สปริงโหลดรอน้าอยุ่นะครับมาเอาไปเลย 5555
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!