AE. Racing Club
18 ตุลาคม 2024 23:30:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: AE101 4AFE รอบสูงมาก 1400-1600 รอบ/นาที แก้ไขไงดีคับ  (อ่าน 2581 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae4546
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 241



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 เมษายน 2015 21:08:12 »

เปลี่ยนลิ้นปีกผีเสื้อใหม่รอบขึ้นสูงมากเป็นทั้งน้ำมัน ทั้งแก็ส แก้ไขไงดีคับ
 ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

tawij65
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 เมษายน 2015 21:24:42 »

เป็นไปได้ว่า สายคันเร่งตึงไป ลิ้นปีกผีเสื้อปิดไม่สนิท
บันทึกการเข้า
ae4546
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 241



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 เมษายน 2015 22:20:16 »

เป็นไปได้ว่า สายคันเร่งตึงไป ลิ้นปีกผีเสื้อปิดไม่สนิท
เดียวไปตรวจสอบก่อนนะคับ
 คำนับ

บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 เมษายน 2015 00:01:02 »

ลิ้นปีกผีเสื้อ เปลี่ยน หรือ ล้าง ครับ ได้ไปไขหรือปรับ น็อตที่ตั้งระยะเปิดปิด ลิ้นบ้างหรือเปล่า  งง ครับ จ๊ะ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 เมษายน 2015 09:14:14 »

ของผมก็อาการเดียวกัน แต่พอเปิดแอร์ รอบตกลงเหลือ 600-700 สั่นเป็นเจ้าเข้า
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 เมษายน 2015 09:18:02 »


ตัวเขียวๆ ในวงกลมก็มีผลนะครับครับ
บันทึกการเข้า

กล้วยหอม
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 เมษายน 2015 11:43:11 »

- ตำแหน่งเซนเซอร์ ลิ้นปีก ได้มาร์คก่อนถอดมั้ยครับ ไม่ตรงอาจเป็นอย่างว่าได้นะครับ
-
บันทึกการเข้า

สวรรค์เท่านั้นที่จะรู้ได้
eakae101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 เมษายน 2015 18:39:18 »

ถ้าเปลี่ยนโดยการถอดขั้วแบต เป็นการล้างค่า ecu ก็เป็นเหตุผลหนึ่งให้รอบสูงในช่วงแรกๆครับ

แต่พอใช้ไปสักพักแล้ว รอบจะลงมาปกติครับ

แต่ถ้าเป็นแก็สด้วย สงสัย ลิ้นปีกปิดไม่สนิท
บันทึกการเข้า
ae4546
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 241



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 เมษายน 2015 20:56:25 »

เป็นไปได้ว่า สายคันเร่งตึงไป ลิ้นปีกผีเสื้อปิดไม่สนิท
ปรับใหม่แล้วคับ
อาการไม่ดีขึ้นคับ

ลิ้นปีกผีเสื้อ เปลี่ยน หรือ ล้าง ครับ ได้ไปไขหรือปรับ น็อตที่ตั้งระยะเปิดปิด ลิ้นบ้างหรือเปล่า  งง ครับ จ๊ะ

ถอดออกมาล้างคับ
ล้างเสร็จก้อเปลี่ยนเจ้าในวงกลมใหม่ด้วยคับ



บันทึกการเข้า

ae4546
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 241



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 เมษายน 2015 20:58:23 »

- ตำแหน่งเซนเซอร์ ลิ้นปีก ได้มาร์คก่อนถอดมั้ยครับ ไม่ตรงอาจเป็นอย่างว่าได้นะครับ
-

อยู่ตรงไหนคับ ไม่ได้มาร์คเลยคับ


ถ้าเปลี่ยนโดยการถอดขั้วแบต เป็นการล้างค่า ecu ก็เป็นเหตุผลหนึ่งให้รอบสูงในช่วงแรกๆครับ

แต่พอใช้ไปสักพักแล้ว รอบจะลงมาปกติครับ

แต่ถ้าเป็นแก็สด้วย สงสัย ลิ้นปีกปิดไม่สนิท

ตอนเปลี่ยนไม่ได้ถอดขั้วแบตคับ
บันทึกการเข้า

ae4546
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 241



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 เมษายน 2015 20:59:19 »

 เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

ae4546
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 241



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 เมษายน 2015 21:02:45 »

ของผมก็อาการเดียวกัน แต่พอเปิดแอร์ รอบตกลงเหลือ 600-700 สั่นเป็นเจ้าเข้า

ของผมเปิดแอร์รอบตกลงมา 1000
พอแอร์ตัดก้อ ขึ้นเหมือนเดิมคับ
 ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!