AE. Racing Club
09 พฤศจิกายน 2024 01:49:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A FE รอบเดินเบา 1พันกว่ารอบ ตั้งยังไงคับบบบบบบบบ  (อ่าน 34447 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2008 15:01:44 »

 
อ้างถึง
อีกนิดนะพี่ ตรงข้อหนึ่ง
1 ปิดแอร์ก่อน ปรับ ISC Valve จนต่ำสุด
ใช้ตรงที่ปรับตรงลิ้นปีกผีเสื้อใช้ปะครับ แล้วถ้าปรับจนต่ำสุด มันไม่ดับหรือครับ

2 ปรับไฟให้พอดีกับคุณต้องการ
ไอที่ว่าปรับไฟ ตรงจายจ่ายใช้ปะครับ ของผมที่เห็นมันจะมี ลอยขีดเอาไว้ ถ้าสุงกว่าที่ขีด แสดงว่า รอบสูงหรือไฟแรงอะครับ งง
หรือว่าไฟแรงแล้วรอบจะสุงตามครับ

3 เปิดแอร์ รอบจะตกมาหน่อย คุณก็ปรับ vaccum ชดเชยรอบแอร์อีกที
ส่วนข้อนี้เปิดแอร์แล้วปรับตามที่พี่บอกเลยใช้ปะครับ

ขอบคุณครับ

ข้อ1 2 ก้ตามนั้นคับก้อย่าให้ต่ำจนดับซิคับ จริงๆแล้วทำ 2 ก่อนก้ได้
ปรับไฟแก่หน่อยช่วยอัตราเร่ง และรอบเดินเบาก็จะสูงขึ้นนิดหน่อยตามไปด้วย
แต่อย่าให้แก่เกินนะคับ เดี๋ยววาล์วเขก ต้องไปขับดูน่ะ

ข้อ 3 ก็ตามนั้นคับ เร่งน้ำยาพอประมาณ ลมแรงกำลังดี แล้วก็ปรับให้ขึ้นมาเท่ากับก่อนเปิดแอรืคับ ผม

 
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2008 18:32:07 »


อ้างถึง
อีกนิดนะพี่ ตรงข้อหนึ่ง
1 ปิดแอร์ก่อน ปรับ ISC Valve จนต่ำสุด
ใช้ตรงที่ปรับตรงลิ้นปีกผีเสื้อใช้ปะครับ แล้วถ้าปรับจนต่ำสุด มันไม่ดับหรือครับ

2 ปรับไฟให้พอดีกับคุณต้องการ
ไอที่ว่าปรับไฟ ตรงจายจ่ายใช้ปะครับ ของผมที่เห็นมันจะมี ลอยขีดเอาไว้ ถ้าสุงกว่าที่ขีด แสดงว่า รอบสูงหรือไฟแรงอะครับ งง
หรือว่าไฟแรงแล้วรอบจะสุงตามครับ

3 เปิดแอร์ รอบจะตกมาหน่อย คุณก็ปรับ vaccum ชดเชยรอบแอร์อีกที
ส่วนข้อนี้เปิดแอร์แล้วปรับตามที่พี่บอกเลยใช้ปะครับ

ขอบคุณครับ

ข้อ1 2 ก้ตามนั้นคับก้อย่าให้ต่ำจนดับซิคับ จริงๆแล้วทำ 2 ก่อนก้ได้
ปรับไฟแก่หน่อยช่วยอัตราเร่ง และรอบเดินเบาก็จะสูงขึ้นนิดหน่อยตามไปด้วย
แต่อย่าให้แก่เกินนะคับ เดี๋ยววาล์วเขก ต้องไปขับดูน่ะ

ข้อ 3 ก็ตามนั้นคับ เร่งน้ำยาพอประมาณ ลมแรงกำลังดี แล้วก็ปรับให้ขึ้นมาเท่ากับก่อนเปิดแอรืคับ ผม

 

มันก็ยังไม่หาย งง จริงๆ
1.ข้อถามใหม่นะครับ ที่ว่าตั้งรอบต่ำสุด เอาสักเท่าไรดีครับ 100-200-300 รอบ เท่าไรดีครับ แล้วต่อ จากนั้นทำไง ต่อครับ (แล้วไอที่โรงงานตั้งมา  800-900 มันไม่ถูกหรือครับ งง )
2.ผมตั้งไฟแก่แล้วหรือยังครับ เลยจากขีดสัก 1 มิล ได้ครับ
3.ถ้าเราตั้งรอบที่แรกจนต่ำ แล้วเวลาเปิดแอร์มันจะไม่ดับหรือครับ เพราะเวลาเปิดแอร์รอบจะตกลงอีก แบบว่า เราจะตั้งตอนไหนอะครับ vaccum อะ หมุนทีละนิดหรือเปล่าครับ
รบกวนหน่อยนะครับ รถผม เวลาเปิดแอร์ที รอบตกไม่เท่าไร พอแอร์ทำงาน มันทำถ้าจะดับเลยครับ แบบว่า กะตุก 3-4 ทีเลยครับ แล้วรอบก็กระโดดไปที่ 1500 รอบได้เลย เซงจัง กินน้ำมันสุดๆ
บันทึกการเข้า

gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2008 20:28:55 »


อ้างถึง
อีกนิดนะพี่ ตรงข้อหนึ่ง
1 ปิดแอร์ก่อน ปรับ ISC Valve จนต่ำสุด
ใช้ตรงที่ปรับตรงลิ้นปีกผีเสื้อใช้ปะครับ แล้วถ้าปรับจนต่ำสุด มันไม่ดับหรือครับ

2 ปรับไฟให้พอดีกับคุณต้องการ
ไอที่ว่าปรับไฟ ตรงจายจ่ายใช้ปะครับ ของผมที่เห็นมันจะมี ลอยขีดเอาไว้ ถ้าสุงกว่าที่ขีด แสดงว่า รอบสูงหรือไฟแรงอะครับ งง
หรือว่าไฟแรงแล้วรอบจะสุงตามครับ

3 เปิดแอร์ รอบจะตกมาหน่อย คุณก็ปรับ vaccum ชดเชยรอบแอร์อีกที
ส่วนข้อนี้เปิดแอร์แล้วปรับตามที่พี่บอกเลยใช้ปะครับ

ขอบคุณครับ

ถ้าอาการขนาดนั้นต้องล้างลิ้นปีกผีเสื้อกับโรตารี่โซลินอล์ยวาล์ว ดูก่อนล่ะคับ

แล้วที่ลองปรับตัวชดเชยรอบแอร์ลองแล้วเสียมั้ยล่ะคับ

มันต้องหาผู้ต้องสงสัยทีละตัวนะคับ ใจเย็นๆ
รอบเดินเบาที่โรงงานตั้งมา

ข้อ1 2 ก้ตามนั้นคับก้อย่าให้ต่ำจนดับซิคับ จริงๆแล้วทำ 2 ก่อนก้ได้
ปรับไฟแก่หน่อยช่วยอัตราเร่ง และรอบเดินเบาก็จะสูงขึ้นนิดหน่อยตามไปด้วย
แต่อย่าให้แก่เกินนะคับ เดี๋ยววาล์วเขก ต้องไปขับดูน่ะ

ข้อ 3 ก็ตามนั้นคับ เร่งน้ำยาพอประมาณ ลมแรงกำลังดี แล้วก็ปรับให้ขึ้นมาเท่ากับก่อนเปิดแอรืคับ ผม

 

มันก็ยังไม่หาย งง จริงๆ
1.ข้อถามใหม่นะครับ ที่ว่าตั้งรอบต่ำสุด เอาสักเท่าไรดีครับ 100-200-300 รอบ เท่าไรดีครับ แล้วต่อ จากนั้นทำไง ต่อครับ (แล้วไอที่โรงงานตั้งมา  800-900 มันไม่ถูกหรือครับ งง )
2.ผมตั้งไฟแก่แล้วหรือยังครับ เลยจากขีดสัก 1 มิล ได้ครับ
3.ถ้าเราตั้งรอบที่แรกจนต่ำ แล้วเวลาเปิดแอร์มันจะไม่ดับหรือครับ เพราะเวลาเปิดแอร์รอบจะตกลงอีก แบบว่า เราจะตั้งตอนไหนอะครับ vaccum อะ หมุนทีละนิดหรือเปล่าครับ
รบกวนหน่อยนะครับ รถผม เวลาเปิดแอร์ที รอบตกไม่เท่าไร พอแอร์ทำงาน มันทำถ้าจะดับเลยครับ แบบว่า กะตุก 3-4 ทีเลยครับ แล้วรอบก็กระโดดไปที่ 1500 รอบได้เลย เซงจัง กินน้ำมันสุดๆ

อ้างถึง
อีกนิดนะพี่ ตรงข้อหนึ่ง
1 ปิดแอร์ก่อน ปรับ ISC Valve จนต่ำสุด
ใช้ตรงที่ปรับตรงลิ้นปีกผีเสื้อใช้ปะครับ แล้วถ้าปรับจนต่ำสุด มันไม่ดับหรือครับ

2 ปรับไฟให้พอดีกับคุณต้องการ
ไอที่ว่าปรับไฟ ตรงจายจ่ายใช้ปะครับ ของผมที่เห็นมันจะมี ลอยขีดเอาไว้ ถ้าสุงกว่าที่ขีด แสดงว่า รอบสูงหรือไฟแรงอะครับ งง
หรือว่าไฟแรงแล้วรอบจะสุงตามครับ

3 เปิดแอร์ รอบจะตกมาหน่อย คุณก็ปรับ vaccum ชดเชยรอบแอร์อีกที
ส่วนข้อนี้เปิดแอร์แล้วปรับตามที่พี่บอกเลยใช้ปะครับ

ขอบคุณครับ

ข้อ1 2 ก้ตามนั้นคับก้อย่าให้ต่ำจนดับซิคับ จริงๆแล้วทำ 2 ก่อนก้ได้
ปรับไฟแก่หน่อยช่วยอัตราเร่ง และรอบเดินเบาก็จะสูงขึ้นนิดหน่อยตามไปด้วย
แต่อย่าให้แก่เกินนะคับ เดี๋ยววาล์วเขก ต้องไปขับดูน่ะ

ข้อ 3 ก็ตามนั้นคับ เร่งน้ำยาพอประมาณ ลมแรงกำลังดี แล้วก็ปรับให้ขึ้นมาเท่ากับก่อนเปิดแอรืคับ ผม

 

มันก็ยังไม่หาย งง จริงๆ
1.ข้อถามใหม่นะครับ ที่ว่าตั้งรอบต่ำสุด เอาสักเท่าไรดีครับ 100-200-300 รอบ เท่าไรดีครับ แล้วต่อ จากนั้นทำไง ต่อครับ (แล้วไอที่โรงงานตั้งมา  800-900 มันไม่ถูกหรือครับ งง )
2.ผมตั้งไฟแก่แล้วหรือยังครับ เลยจากขีดสัก 1 มิล ได้ครับ
3.ถ้าเราตั้งรอบที่แรกจนต่ำ แล้วเวลาเปิดแอร์มันจะไม่ดับหรือครับ เพราะเวลาเปิดแอร์รอบจะตกลงอีก แบบว่า เราจะตั้งตอนไหนอะครับ vaccum อะ หมุนทีละนิดหรือเปล่าครับ
รบกวนหน่อยนะครับ รถผม เวลาเปิดแอร์ที รอบตกไม่เท่าไร พอแอร์ทำงาน มันทำถ้าจะดับเลยครับ แบบว่า กะตุก 3-4 ทีเลยครับ แล้วรอบก็กระโดดไปที่ 1500 รอบได้เลย เซงจัง กินน้ำมันสุดๆ

ใจเย็นคับ มันมีตัวประกอบหลายตัวต้องไล่ไปทีละตัวเอางี้ถามก่อน

- ถ้าไม่เปิดแอร์ขับมีปัญหาเรื่องรอบมั้ยคับ เป็นเฉพาะตอนเปิดแอร์รึเปล่า จะได้ตีกรอบได้ว่าตัวไหนบ้างน่ะ
- ถ้าไม่เปิดแอร์ก้เป็นเหมือนกัน ก็ตัดตัวชดเชยรอบแอร์ออกไปก่อนน่าจะไม่เกี่ยว
- คุณได้ล้างลิ้นเร่งกับโรตารี่วาล์วควบคุมรอบเดินเบาแล้วรึยังคับ ถ้ายังล้างดูน่าจะดีขึ้นมากๆเลยหล่ะ
    ดูวิธีล้างที่นี่ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0 รึไม่ก็ให้ร้านล้างก็ได้คับ
- รอบเดินเบาที่โรงงานต้งมาถูกต้องแล้วคับ 800-900 รอบ คับ ปรับISC ลงสุดก็จะอยู่ประมาณ800นี้ถ้าตัวอื่นไม่เสีย
ถ้าไล่ตามที่บอกมาทำหมดแล้ว ต้องเช็คกล่องแล้วคับ
ถ้าเอาสะดวกกว่านี้ก็เข้าศูนย์เลยคับ แต่ก็ต้องเสียตัง หน่อย แต่ก็เร็วกว่า
ถ้าทำเองต้องใจเย็นๆ ค่อยไล่จำเลยไปทีละตัว ผมก้พยายามช่วยเท่าทีช่วยได้
จากที่ทำรถตัวเองน่ะคับ อาจไม่ถูกเป๊ะสำหรับรถคุณ ของผม 4A ของคุณ 4E แต่ก็เกือบเหมือน
ยังไงลองดูคับ สู้ๆ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กุมภาพันธ์ 2008 20:31:19 โดย UN_AEauto » บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2008 02:03:37 »


อ้างถึง
อีกนิดนะพี่ ตรงข้อหนึ่ง
1 ปิดแอร์ก่อน ปรับ ISC Valve จนต่ำสุด
ใช้ตรงที่ปรับตรงลิ้นปีกผีเสื้อใช้ปะครับ แล้วถ้าปรับจนต่ำสุด มันไม่ดับหรือครับ

2 ปรับไฟให้พอดีกับคุณต้องการ
ไอที่ว่าปรับไฟ ตรงจายจ่ายใช้ปะครับ ของผมที่เห็นมันจะมี ลอยขีดเอาไว้ ถ้าสุงกว่าที่ขีด แสดงว่า รอบสูงหรือไฟแรงอะครับ งง
หรือว่าไฟแรงแล้วรอบจะสุงตามครับ

3 เปิดแอร์ รอบจะตกมาหน่อย คุณก็ปรับ vaccum ชดเชยรอบแอร์อีกที
ส่วนข้อนี้เปิดแอร์แล้วปรับตามที่พี่บอกเลยใช้ปะครับ

ขอบคุณครับ

ถ้าอาการขนาดนั้นต้องล้างลิ้นปีกผีเสื้อกับโรตารี่โซลินอล์ยวาล์ว ดูก่อนล่ะคับ

แล้วที่ลองปรับตัวชดเชยรอบแอร์ลองแล้วเสียมั้ยล่ะคับ

มันต้องหาผู้ต้องสงสัยทีละตัวนะคับ ใจเย็นๆ
รอบเดินเบาที่โรงงานตั้งมา

ข้อ1 2 ก้ตามนั้นคับก้อย่าให้ต่ำจนดับซิคับ จริงๆแล้วทำ 2 ก่อนก้ได้
ปรับไฟแก่หน่อยช่วยอัตราเร่ง และรอบเดินเบาก็จะสูงขึ้นนิดหน่อยตามไปด้วย
แต่อย่าให้แก่เกินนะคับ เดี๋ยววาล์วเขก ต้องไปขับดูน่ะ

ข้อ 3 ก็ตามนั้นคับ เร่งน้ำยาพอประมาณ ลมแรงกำลังดี แล้วก็ปรับให้ขึ้นมาเท่ากับก่อนเปิดแอรืคับ ผม

 

มันก็ยังไม่หาย งง จริงๆ
1.ข้อถามใหม่นะครับ ที่ว่าตั้งรอบต่ำสุด เอาสักเท่าไรดีครับ 100-200-300 รอบ เท่าไรดีครับ แล้วต่อ จากนั้นทำไง ต่อครับ (แล้วไอที่โรงงานตั้งมา  800-900 มันไม่ถูกหรือครับ งง )
2.ผมตั้งไฟแก่แล้วหรือยังครับ เลยจากขีดสัก 1 มิล ได้ครับ
3.ถ้าเราตั้งรอบที่แรกจนต่ำ แล้วเวลาเปิดแอร์มันจะไม่ดับหรือครับ เพราะเวลาเปิดแอร์รอบจะตกลงอีก แบบว่า เราจะตั้งตอนไหนอะครับ vaccum อะ หมุนทีละนิดหรือเปล่าครับ
รบกวนหน่อยนะครับ รถผม เวลาเปิดแอร์ที รอบตกไม่เท่าไร พอแอร์ทำงาน มันทำถ้าจะดับเลยครับ แบบว่า กะตุก 3-4 ทีเลยครับ แล้วรอบก็กระโดดไปที่ 1500 รอบได้เลย เซงจัง กินน้ำมันสุดๆ

อ้างถึง
อีกนิดนะพี่ ตรงข้อหนึ่ง
1 ปิดแอร์ก่อน ปรับ ISC Valve จนต่ำสุด
ใช้ตรงที่ปรับตรงลิ้นปีกผีเสื้อใช้ปะครับ แล้วถ้าปรับจนต่ำสุด มันไม่ดับหรือครับ

2 ปรับไฟให้พอดีกับคุณต้องการ
ไอที่ว่าปรับไฟ ตรงจายจ่ายใช้ปะครับ ของผมที่เห็นมันจะมี ลอยขีดเอาไว้ ถ้าสุงกว่าที่ขีด แสดงว่า รอบสูงหรือไฟแรงอะครับ งง
หรือว่าไฟแรงแล้วรอบจะสุงตามครับ

3 เปิดแอร์ รอบจะตกมาหน่อย คุณก็ปรับ vaccum ชดเชยรอบแอร์อีกที
ส่วนข้อนี้เปิดแอร์แล้วปรับตามที่พี่บอกเลยใช้ปะครับ

ขอบคุณครับ

ข้อ1 2 ก้ตามนั้นคับก้อย่าให้ต่ำจนดับซิคับ จริงๆแล้วทำ 2 ก่อนก้ได้
ปรับไฟแก่หน่อยช่วยอัตราเร่ง และรอบเดินเบาก็จะสูงขึ้นนิดหน่อยตามไปด้วย
แต่อย่าให้แก่เกินนะคับ เดี๋ยววาล์วเขก ต้องไปขับดูน่ะ

ข้อ 3 ก็ตามนั้นคับ เร่งน้ำยาพอประมาณ ลมแรงกำลังดี แล้วก็ปรับให้ขึ้นมาเท่ากับก่อนเปิดแอรืคับ ผม

 

มันก็ยังไม่หาย งง จริงๆ
1.ข้อถามใหม่นะครับ ที่ว่าตั้งรอบต่ำสุด เอาสักเท่าไรดีครับ 100-200-300 รอบ เท่าไรดีครับ แล้วต่อ จากนั้นทำไง ต่อครับ (แล้วไอที่โรงงานตั้งมา  800-900 มันไม่ถูกหรือครับ งง )
2.ผมตั้งไฟแก่แล้วหรือยังครับ เลยจากขีดสัก 1 มิล ได้ครับ
3.ถ้าเราตั้งรอบที่แรกจนต่ำ แล้วเวลาเปิดแอร์มันจะไม่ดับหรือครับ เพราะเวลาเปิดแอร์รอบจะตกลงอีก แบบว่า เราจะตั้งตอนไหนอะครับ vaccum อะ หมุนทีละนิดหรือเปล่าครับ
รบกวนหน่อยนะครับ รถผม เวลาเปิดแอร์ที รอบตกไม่เท่าไร พอแอร์ทำงาน มันทำถ้าจะดับเลยครับ แบบว่า กะตุก 3-4 ทีเลยครับ แล้วรอบก็กระโดดไปที่ 1500 รอบได้เลย เซงจัง กินน้ำมันสุดๆ

ใจเย็นคับ มันมีตัวประกอบหลายตัวต้องไล่ไปทีละตัวเอางี้ถามก่อน

- ถ้าไม่เปิดแอร์ขับมีปัญหาเรื่องรอบมั้ยคับ เป็นเฉพาะตอนเปิดแอร์รึเปล่า จะได้ตีกรอบได้ว่าตัวไหนบ้างน่ะ
- ถ้าไม่เปิดแอร์ก้เป็นเหมือนกัน ก็ตัดตัวชดเชยรอบแอร์ออกไปก่อนน่าจะไม่เกี่ยว
- คุณได้ล้างลิ้นเร่งกับโรตารี่วาล์วควบคุมรอบเดินเบาแล้วรึยังคับ ถ้ายังล้างดูน่าจะดีขึ้นมากๆเลยหล่ะ
    ดูวิธีล้างที่นี่ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=1610.0 รึไม่ก็ให้ร้านล้างก็ได้คับ
- รอบเดินเบาที่โรงงานต้งมาถูกต้องแล้วคับ 800-900 รอบ คับ ปรับISC ลงสุดก็จะอยู่ประมาณ800นี้ถ้าตัวอื่นไม่เสีย
ถ้าไล่ตามที่บอกมาทำหมดแล้ว ต้องเช็คกล่องแล้วคับ
ถ้าเอาสะดวกกว่านี้ก็เข้าศูนย์เลยคับ แต่ก็ต้องเสียตัง หน่อย แต่ก็เร็วกว่า
ถ้าทำเองต้องใจเย็นๆ ค่อยไล่จำเลยไปทีละตัว ผมก้พยายามช่วยเท่าทีช่วยได้
จากที่ทำรถตัวเองน่ะคับ อาจไม่ถูกเป๊ะสำหรับรถคุณ ของผม 4A ของคุณ 4E แต่ก็เกือบเหมือน
ยังไงลองดูคับ สู้ๆ
 
มันเป็นแค่ตอนเปิดแอร์อะครับ คือเปิดแอร์รอบจะตก อันนี้เข้าใจครับ แต่พอคอมทำงาน รอบตกมาที่ 400-300 แล้วเครื่องทำถ้าจะดับ พอมันจะดับ เครื่องก็จะชดเชยรอบ แบบสะดุด 3 ที ก่อนที่จะ ดีดตัวขึ้นไปถึง 1500 รอบ แล้วมันก็ตกลงมาถามรอบ ปกติอะครับ แล้วมันก็จะเป็นอีก ตอน คอมทำงานอะครับ เซงเลย เรื่องล้างปีกผีเสื้อยังไม่ได้ล้างเลยครับ ว่าจะลองไปล้างสักทีครับ
บันทึกการเข้า

gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2008 02:32:01 »

ถ้างั้นค่อนข้างเชื่อว่าเป็นที่ลิ้นเร่งสกปรก แล้วก็โรตารี่โซลินอยวาล์ว ล้างเลยคับหายๆๆๆๆ ตามเว็บลิ้งที่เอามาฝากนั่นและคับ ผมก็ทำแล้วหายเลย
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2008 13:18:20 »

ถ้างั้นค่อนข้างเชื่อว่าเป็นที่ลิ้นเร่งสกปรก แล้วก็โรตารี่โซลินอยวาล์ว ล้างเลยคับหายๆๆๆๆ ตามเว็บลิ้งที่เอามาฝากนั่นและคับ ผมก็ทำแล้วหายเลย
ขอบคุณพี่มากเลยครับ จะลองไปทำดูครับ ผมบวกให้ครับ
บันทึกการเข้า

gtoism
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2008 13:21:55 »

ถ้างั้นค่อนข้างเชื่อว่าเป็นที่ลิ้นเร่งสกปรก แล้วก็โรตารี่โซลินอยวาล์ว ล้างเลยคับหายๆๆๆๆ ตามเว็บลิ้งที่เอามาฝากนั่นและคับ ผมก็ทำแล้วหายเลย
ขอบคุณพี่มากเลยครับ จะลองไปทำดูครับ ผมบวกให้ครับ

ด้วยความยินดี ช่วยเท่าที่ช่วยได้ ผิดถูกประการใดก็อย่าถือสาเพราะ มันเป็นครูพักลักจำ ทั้งนั้นอ่ะคับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!