AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 09:29:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอทราบขั้นตอนการติดตั้งเกียรออโต้แบบสายใน4a-fe  (อ่าน 799 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 เมษายน 2015 21:32:00 »

ตอนนี้ใช้เกียรธรรมดาครับอยากเปลี่ยนเป็นออโต้ขอทราบวิธีติดตั้งเกียรออโต้ด้วยครับจะทำเองขอบคุณครับ
.....เพลาขับและกล่องต้องเปลี่ยนไหม......
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 เมษายน 2015 21:34:15 โดย sex.com » บันทึกการเข้า
tawij65
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 เมษายน 2015 17:07:00 »

ผมก็ติดตั้งเกียรเองและเคยถามเรื่องเกียรมันยันหมุนเครื่องไม่ได้ ก็ไม่ได้คำตอบ 555 ยาวหน่อยนะ  เพลาขับ กล่อง ไม่ต้องเปลี่ยนครับ ให้เจียรตัดแผ่นเหล็กดำๆที่รองหัวหมูให้เป็นช่องใหญ่ๆที่ด้านล่างของแผ่นเพื่อที่จะขันน็อตลูกทอร์ค6ตัว จุดที่ต้องระวังเวลายกเกียรขึ้นไปชนกับเครื่องคือต้องหมุนลูกทอร์คให้เข้าที่ให้สุด (มันมีล็อคที่สองครับ) ปลั๊กที่เกียรสีดำมีสองสายสีแดง (OD off)ให้ต่อสายไฟไปที่ด้ามเกียร์(สวิทช์ OD)(มีปลั๊กชุด4เส้น)ให้จั้มเข้าสายสีเขียวอีกสายให้ลงดิน(ต้องวัดโอมที่เป็นของสวิทนะ เขียวกับขาว อีกชุดจะเป็นไฟหรี่) ปลัีกที่เกียรอีกอันมีแปดสาย ให้ผลักขาเปลียนเกียรลงล่างสุดวัดโอมจะมีสายไฟวัดขึ้น1คู่ คือP ให้ต่อสายไฟไปที่คอสวิทกุญแจ ตัดสายไฟเส้นสตารท์แล้วจั้มระหว่างสองเส้นนี้(ระบบความปลอดภัยถ้าไม่ใส่เกียร์P,N จะไม่มีไฟจ่ายมอเตอร์สตารท์ ดันขาเปลี่ยนเกียรขึ้นมา1แก๊ก วัดโอมจะมีสายไฟวัดขึ้น1คู่ คือR ให้ต่อสายไฟไปที่สายไฟเกียรถอย(ของเกียรตัวเก่า)จั้มระหว่างสองเส้นนี้ ส่วนเส้นอื่นๆเป็นไฟบอกตำแหน่งเกียรไปโชว์ที่หน้าปัด อีก1อย่างผมก็ยังไม่ได้ต่อคือสวิทไฟเบรคที่ขาเบรคเพื่อที่เมื่อใส่เกียรPแล้วจะดึงด้ามเกียรลงมาเข้าเกียรอื่นๆได้โดยไม่ต้องกดแป้นสีแดง ขอให้ประสพความสำเร็จครับ
บันทึกการเข้า
sex.com
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 เมษายน 2015 22:09:08 »

ผมก็ติดตั้งเกียรเองและเคยถามเรื่องเกียรมันยันหมุนเครื่องไม่ได้ ก็ไม่ได้คำตอบ 555 ยาวหน่อยนะ  เพลาขับ กล่อง ไม่ต้องเปลี่ยนครับ ให้เจียรตัดแผ่นเหล็กดำๆที่รองหัวหมูให้เป็นช่องใหญ่ๆที่ด้านล่างของแผ่นเพื่อที่จะขันน็อตลูกทอร์ค6ตัว จุดที่ต้องระวังเวลายกเกียรขึ้นไปชนกับเครื่องคือต้องหมุนลูกทอร์คให้เข้าที่ให้สุด (มันมีล็อคที่สองครับ) ปลั๊กที่เกียรสีดำมีสองสายสีแดง (OD off)ให้ต่อสายไฟไปที่ด้ามเกียร์(สวิทช์ OD)(มีปลั๊กชุด4เส้น)ให้จั้มเข้าสายสีเขียวอีกสายให้ลงดิน(ต้องวัดโอมที่เป็นของสวิทนะ เขียวกับขาว อีกชุดจะเป็นไฟหรี่) ปลัีกที่เกียรอีกอันมีแปดสาย ให้ผลักขาเปลียนเกียรลงล่างสุดวัดโอมจะมีสายไฟวัดขึ้น1คู่ คือP ให้ต่อสายไฟไปที่คอสวิทกุญแจ ตัดสายไฟเส้นสตารท์แล้วจั้มระหว่างสองเส้นนี้(ระบบความปลอดภัยถ้าไม่ใส่เกียร์P,N จะไม่มีไฟจ่ายมอเตอร์สตารท์ ดันขาเปลี่ยนเกียรขึ้นมา1แก๊ก วัดโอมจะมีสายไฟวัดขึ้น1คู่ คือR ให้ต่อสายไฟไปที่สายไฟเกียรถอย(ของเกียรตัวเก่า)จั้มระหว่างสองเส้นนี้ ส่วนเส้นอื่นๆเป็นไฟบอกตำแหน่งเกียรไปโชว์ที่หน้าปัด อีก1อย่างผมก็ยังไม่ได้ต่อคือสวิทไฟเบรคที่ขาเบรคเพื่อที่เมื่อใส่เกียรPแล้วจะดึงด้ามเกียรลงมาเข้าเกียรอื่นๆได้โดยไม่ต้องกดแป้นสีแดง ขอให้ประสพความสำเร็จครับ
ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!