AE. Racing Club
01 พฤศจิกายน 2024 13:20:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนหน่อยครับ สอบถามยางเแท่นเครื่อง ae92  (อ่าน 1166 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
prakit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2015 10:07:47 »

ใครมีบ้างครับ ขอสภาพดี มือ 2 ของแท้ หรือ ช่วยชี้เป้าให้หน่อยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2015 10:26:05 »

ของผมเอา ของ ae1xx แล้วเจาะตัวถังเอา เพราะหาง่าย สภาพดีๆ เยอะ
บันทึกการเข้า

prakit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 222


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2015 11:12:05 »

ของผมงง ดูไม่ออกอีกฝั่งหนึ่งเจาะตัวถังแล้วอีกสามตัว ไม่รู้เป็นของ92หรือ 101ใส่กับเครื่อง4afeอยู่
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2015 07:18:05 »

ยางแท่นเครื่อง 92 แท้เก่าญี่ปุ่น หายากแล้วครับ
แล้วจะเจาะเอาของ 101ใส่ นั้นหมายถึงตัวถังเดิมเป็น 90 จะเจาะง่าย แต่ ตัวถัง92 มันปีปีกขึ้นมารองรับ ต้องเจียร์ปีกทิ้ง ถึงเจาะได้ ผมว่าอย่าเลย งานช้าง อัดบูชยางเอาก็พอได้ กับเสื้อยางแท่นเครื่องเดิม
แท่นเกียร์ ใช้เหมือนกัน 92-101 เครื่อง4เอ
ใต้แร๊ค 92-101 ไม่เหมือน 92ใช้ของ92 หรือจะใช้ของ 101 ต้องยกคานลงมา เจาะรูเพิ่ม น่าจะได้ แต่งานช้าง อัดบูชยางเอา
ใต้หม้อน้ำ 92-101 จะใช้ร่วมกัน ต้องเจาะสไลน์รู้น๊อตที่คาน จะใช้ร่วมกันได้ เพราะระยะรู้ไม่เท่ากัน ตัวยางเหมือนฯกัน ตัวนี้ก็หายาก เก่าญี่ปุนนะ เพราะขาดหมด
จากคนเคยใช้ 92
บันทึกการเข้า
อิ๊กปากเกร็ด
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,231


เก็บไปเรื่อยๆ คนมันจน ให้ทำไงได้ ><!


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2015 07:30:22 »

ยางแท่นเครื่อง 92 แท้เก่าญี่ปุ่น หายากแล้วครับ
แล้วจะเจาะเอาของ 101ใส่ นั้นหมายถึงตัวถังเดิมเป็น 90 จะเจาะง่าย แต่ ตัวถัง92 มันปีปีกขึ้นมารองรับ ต้องเจียร์ปีกทิ้ง ถึงเจาะได้ ผมว่าอย่าเลย งานช้าง อัดบูชยางเอาก็พอได้ กับเสื้อยางแท่นเครื่องเดิม
แท่นเกียร์ ใช้เหมือนกัน 92-101 เครื่อง4เอ
ใต้แร๊ค 92-101 ไม่เหมือน 92ใช้ของ92 หรือจะใช้ของ 101 ต้องยกคานลงมา เจาะรูเพิ่ม น่าจะได้ แต่งานช้าง อัดบูชยางเอา
ใต้หม้อน้ำ 92-101 จะใช้ร่วมกัน ต้องเจาะสไลน์รู้น๊อตที่คาน จะใช้ร่วมกันได้ เพราะระยะรู้ไม่เท่ากัน ตัวยางเหมือนฯกัน ตัวนี้ก็หายาก เก่าญี่ปุนนะ เพราะขาดหมด
จากคนเคยใช้ 92

เป๊ะเลย  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า



มิตรภาพที่ไม่เคยลืมเลือน ใน aeracingclub
มีแต่คน .... เท่านั้น ที่สะกดคำว่า "เพื่อน" ไม่เป็น




ทุกวันนี้บ้านเค้าจะเป็นเชียงกงขึ้น ทุกวันๆ และ  งอแง
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2015 10:57:48 »

หายากขนาดไหนลองดู ตอนผมขายรถไปเมื่อปีที่แล้ว อะไหล่สำรองอย่างยางแท่นเครื่องผมขายไป 300 คนซื้ออย่างกะได้ทองคำ รีบเลย เป็นของเก่าญี่ปุ่นนะ ไปเดินเล่นแล้วเห็น เลยซื้ิอไว้ เก็บไว้
ถ้าของเสียแล้วเจาะจงไปซื้อ เดินทั้งวัน ยังไม่รู้จะได้ไหม หรือมีแต่ไม่สวย ปริ แตก
วิธีเอาเสื้อเดิม ไปอัดบูชยางใหม่ ก็ได้นะ ลงทุนค่าอะไหล่น้อย ใช้งานได้ กะสภาพรถ 20ปี เจ๋งแล้ว
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2015 08:59:32 »

จริงด้วยของผม บอดี้ ee เครื่้อง 4afe ตอนแรก ด้านคนขับ ช่างทำตัวแปลงให้ หาเปลี่ยนยาก ผมเลยตัดสินใจ เจาะตัวถังเลย โดยใช้ของ 1xx ส่วนด้าน อื่น ก็ใช้ของ 1xx ได้ทุกตัว สงสัย ช่างทำมาให้หมดแล้วตอนเปลี่ยนเครื่อง
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!